Kinh nghiệm: Ghé Sài Gòn Khám Phá Các Quán Đồ Ăn Sáng Miệng Nổi Tiếng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 24/9/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Chè, tàu hủ, sâm phục linh... Là những món tráng miệng thơm ngon. Sau một ngày học hành, thao tác làm việc, bạn cũng có thể tìm đến các nơi dưới để có thể thưởng thức các mùi vị ngọt mát này.

    [​IMG]

    >>>>Top 5 khách sạn giá rẻ tại Phú QUốc dưới 500k

    Yi Jia Dessert là một điểm hẹn nổi tiếng để cho du khách rất có thể tụ tập với bạn bè vào dịp vào cuối tuần. Quán Giao hàng các món giải nhiệt mang đậm mùi vị Hong Kong & Đài Loan. Khoảng không thì sang đã giúp cho giới trẻ có thêm cảm hứng check in khi đến với tiệm. Mặc dù thế thì diện tích của quán khá là bé dại, bàn ghế được thu xếp san sát với nhau.

    [​IMG]

    Chè kem xoài, đậu hủ hoa lài, trần bì đậu đỏ hạt sen… được rất nhiều người lựa chọn nhờ sự lạ miệng. Dừa hấp chung với tuyết yến nhựa đào với vị ngọt thanh cũng là gợi nhắc cực kì thu hút. Bên cạnh đó thì tiệm này có cả trứng hấp Hong Kong béo thơm. Có một rất nhiều người từng Trải Nghiệm cho biết đồ ăn này có vị tanh nhẹ nên nó rất có khả năng kén người ăn. Thực khách nhận xét mức chi phí các món chủ yếu khá là cao, tuy nhiên tương xứng với cao cấp.

    [​IMG]

    Chè thập cẩm phục linh có sự liên minh của thơm, củ năng, rong hồ cùng rau câu, hạt é, sương sáo, thốt nốt. Các bạn đặt vé máy bay vietjet đi cần thơ đến TP Hồ Chí Minh rất có khả năng chọn thành phần dựa theo nguyện vọng để có thể đạt được ly chè hợp với khẩu vị. Các nguyên liệu tươi mới, thanh mát và đã được trình diễn rất là dễ nhìn. Tiệm ăn nằm ở đường Lê Quang Sung, quận 6 chính là nơi hút tân khách bởi các món tráng miệng này. Chỗ ngồi tại quán khá là hạn chế. Bạn nên chọn mua đem đến hoặc là đặt món trực tuyến để có thể được ship hàng tận nơi.

    [​IMG]

    Quán Tây Ý tại Bàu Cát 1, quận Tân Bình đã hấp dẫn hành khách với các kiểu chè nhiều màu sắc. Chè xoài, sầu riêng có mùi thơm và vị ngọt vừa phải. Thực khách rất hài lòng bởi phần đá ăn kèm được sẵn sàng riêng. Nhất là chè khoai dẻo thỏ ngọc chính là món ăn điển hình nổi bật của tiệm vào dịp Trung Thu trong năm này. Một số ít các bạn cho thấy quán không quá là rộng lớn, tuy nhiên cách phục vụ thân mật chính là điểm cộng làm cho nhiều người phải ghé đến.

    [​IMG]

    Tàu hủ đường mật gợi ý một mùi vị tuổi thơ đối với đa số chúng ta. Gánh hàng bình dị của cô Hiệp ở quận 3 đã biết thành cực kì quen thuộc đối với các tín đồ nhà hàng siêu thị tại TP. Sài Gòn. Tân khách sẽ sở hữu được thời cơ Dùng thử nhà hàng ăn uống đường phố đúng điệu khi ngồi chiêm ngưỡng và thưởng thức món trên ghế nhựa thấp.

    [​IMG]

    đồ ăn hút khách nhờ vị thanh mát, ngọt dịu. Cốt dừa quyện nước đường mật làm tăng sức lôi cuốn. Vài lát gừng tươi được liên hiệp giúp đỡ bạn thêm ấm bụng. Ảnh: Samlacareview.

    [​IMG]

    Tiệm chè Ba cô bé nằm ở đường Cách Mạng tháng Tám, quận Tân Bình. Đó là tọa độ để cho mọi người săn vé máy bay vietjet đi TP HCM rất có thể giải nhiệt vào buổi chiều tối. Thực đơn đa chủng loại với các món ăn như thể sương sa hạt lựu, sâm ngã lượng, đậu đỏ bánh lọt... Đặc biệt, cocktail trái cây tươi có sắc màu lôi cuốn khiến giới sành ăn thú vị Dùng thử. Quán vỉa hè với từng bộ bàn và ghế nhựa được bày biện chỉn chu. Mức chi phí trung lưu tương xứng mọi các bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    ẩm thực đường phố ở Sài gòn cũng là số 1 rồi không kém gì Hà Nội
     
  3. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    muốn gầy cũng khó mà
     
    hanghanna thích bài này.
  4. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    :D:D:D:D:D
     

Chia sẻ trang này