Cần giúp: Giá 1 Ca Phẫu Thuật Nâng Ngực Bao Nhiêu Tiền

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 3/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện ới ơi, cho em hỏi bên mình 1 ca phẫu thuật nâng ngực bao nhiêu tiền vậy? Em có hỏi trước vài nơi rồi mà sao giá cao quá. Dân lao động phổ thông như em không theo được. Em thấy trên website của mình có để mức giá nâng ngực rồi, nhưng không biết mức giá đó có trọn gói chưa ạ? Chứ nhiều chỗ em tới nơi thì lại bảo giá đó chưa bao gồm cái này kia kia nọ. Đợi mấy người đó cộng lại hết chi phí là vượt túi tiền của em rồi. Như vậy chỉ làm mất thời gian của nhau thôi. Bệnh viện đừng giống mấy người đó nha. (Thu Cúc - Bình Phước)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thu Cúc!

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho Bệnh viện. Thay vì chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ hay thẩm mỹ viện khác. Với thắc mắc của chị về vấn đề là tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì 1 ca phẫu thuật nâng ngực bao nhiêu tiền. Bệnh viện xin được giải đáp như sau chị nhé.

    Tùy vào tình trạng ngực và nhu cầu của chị mà Bệnh viện sẽ có mức giá nâng ngực khác nhau. Và ở đây Bệnh viện vẫn chưa biết rõ tình trạng ngực của chị như thế nào. Nhưng chị có thể hoàn toàn yên tâm vì giá mà chị xem trên website đó đã là chi phí trọn gói luôn rồi chị nhé. Bệnh viện cam kết với chị là sẽ không phát sinh thêm khoảng chi phí nào nữa. Cụ thể hơn chị xem bảng giá chi tiết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi lớn. Chị có thể liên hệ qua số hotline 093.300.1.300 để biết rõ hơn về chương trình. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Cảm ơn chị Thu Cúc! ăn uống sau phẫu thuật nâng ngực
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không?

    Uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là không! Thực tế, vòng 1 của phụ nữ chỉ có thể đạt tới một kích cỡ nhất định. Kích thước ngực phụ thuộc rất nhiều vào gen di truyền và cấu trúc cơ thể của từng người. Do đó, gần như không có sản phẩm thuốc nở ngực nào có thể làm nở ngực nhanh chóng sau 3-7 ngày như quảng cáo.

    Về mặt y học, theo các chuyên gia, Estrogen nội sinh là hormone sinh dục nữ, có cấu trúc Steroid đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ống dẫn sữa và ống dẫn sữa thuộc tuyến vú là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp của Estrogen. Trong khi đó, Estrogen tổng hợp có trong thuốc nở ngực tuy không có cấu trúc Steroid nhưng vẫn có công dụng tương tự như Estrogen nội sinh. Chính vì thế, việc sử dụng thuốc tăng vòng 1 là rất có hại.

    Uống thuốc tăng vòng 1 có tốt không, thành phần trong thuốc đó có ảnh hưởng gì đến cơ thể mình không là thắc mắc của rất nhiều chị em. Thành phần Estrogen tổng hợp trong các sản phẩm thuốc tăng vòng 1 được cảnh báo có thể gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như: gây ung thư nội mạc tử cung, ung thư vú, gây tích nước,…

    Ngoài ra, phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh khi được chỉ định tiêm Estrogen tổng hợp trong thời gian dài cũng làm tăng nguy cơ bị đột quỵ, bệnh tim, ung thư,… Do đó, chị em cần tỉnh táo trước những lời quảng cáo sản phẩm trôi nổi trên thị trường, tránh gia tăng nguy cơ mắc bệnh.

    Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/uong-thuoc-nang-nguc-co-hieu-qua-khong.html
     

Chia sẻ trang này