Kinh nghiệm: Gia Hạn Chữ Ký Số Vnpt Nhanh Chóng Và Giá Rẻ Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi namvietluat2, 29/7/2020.

  1. namvietluat2

    namvietluat2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/7/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dịch vụ chữ ký số VNPT-CA là dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng, với các tiện ích giao dịch điện tử hiện đại, an toàn và hiệu quả. Nhưng chữ ký số cũng có hạn sử dụng, vậy nên, chúng ta phải gia hạn chữ ký số VNPT để không bỏ lỡ công việc. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cách gia hạn chữ ký số VNPT dễ dàng nhất.

    [​IMG]
    Gia hạn chữ ký số VNPT – CA giúp các hoạt động giao dịch điện tử không bị gián đoạn

    Tại sao cần gia hạn chữ ký số VNPT?

    Chữ ký số là một dạng chữ ký được mã hóa và giữ vai trò như con dấu của doanh nghiệp hay chữ ký tay của cá nhân để đảm bảo tính pháp lý khi giao dịch qua internet. Chữ ký số VNPT mang đến cho doanh nghiệp nhiều ưu điểm, tiện ích khi xử lý các thủ tục, giao dịch trực tuyến.

    Nếu không kịp thời tiến hành gia hạn chữ ký số VNPT, các cá nhân/tổ chức sẽ bị gián đoạn các hoạt động giao dịch trực tuyến đang tiến hành. Các thông tin quan trọng có thể bị sao chép, giả mạo chữ ký hoặc bị đánh cắp bất kỳ lúc nào. Hậu quả là gây nên nhiều thiệt hại về kinh tế, thời gian và cả quyền lợi pháp lý cho cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan và làm trì trệ hoạt động giao dịch trên môi trường số.

    Hướng dẫn gia hạn chữ ký số VNPT

    Bạn cần phải chuẩn bị giấy tờ đến tiến hành gia hạn lại:
    • 01 bản Giấy phép đăng ký kinh doanh photo không công chứng.
    • 01 bản CMND/CCCD photo.
    • 01 USB Token đang sử dụng.
    Sau đó liên hệ với tổng đài hoặc đơn vị bạn đăng ký chữ ký số để làm thủ tục gia hạn chữ ký số VNPT.
    Lưu ý: Nếu thời gian sử dụng chữ ký số vẫn còn nhưng bạn muốn gia hạn chữ ký số VNPT trước để tránh làm gián đoạn hoạt động của đơn vị mình thì khi tiếp tục gia hạn bạn sẽ được hưởng chính sách cộng dồn.

    Dịch vụ gia hạn chữ ký số VNPT uy tín

    Nam Việt Luật là địa chỉ cung cấp chữ ký số và gia hạn chữ ký số VNPT uy tín, chất lượng mà các bạn nên lựa chọn. Nam Việt Luật là công ty uy tín hàng đầu trong thị trường tư vấn quản lý doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh, cung cấp chữ ký số,… Lựa chọn Nam Việt Luật, các bạn sẽ được tư vấn các dịch vụ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình chu đáo. Các dịch vụ tại Nam Việt Luật đa dạng và luôn đảm bảo chất lượng cũng như quy trình nhanh chóng.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namvietluat2
    Đang tải...


Chia sẻ trang này