Cần giúp: Giá Nâng Mũi Cao Hiện Nay Là Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 17/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện ơi, cho mình hỏi giá nâng mũi cao đẹp kiểu s line bên Bệnh viện bao nhiêu vậy? Em tính đầu tháng sau đến Bệnh viện nâng mũi s line nè. Nên nay lên hỏi giá trước đặng còn chuẩn bị tiền nữa. Bệnh viện báo em cái giá nâng mũi trọn gói nha. Mà trọn gói bên mình là có tính luôn tái khám cắt chỉ với tiền thuốc không vậy Bệnh viện? Bệnh viện cộng hết các khoản lại rồi báo cho em 1 lần luôn nha. Chứ mất công trả lắt nhắt em ghét lắm. Em đang muốn làm càng sớm càng tốt, nên có gì Bệnh viện tranh thủ phản hồi trong nay mai cho em nha. Để em đợi lâu quá là em qua chỗ khác làm đó. (Thanh Tâm - Bình Chánh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá một ca phẫu thuật nâng mũi

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thanh Tâm!

    Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ lớn nhỏ trên thị trường. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.

    Và hiện giá nâng mũi cao S Line tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 60 triệu đồng. Tuy nhiên, trong tháng này Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí thực hiện nâng mũi. Nên chi phí nâng mũi S Line chỉ còn 45 triệu đồng thôi chị nhé. Chi phí này cũng là chi phí hoàn toàn trọn gói, Bệnh viện đảm bảo sẽ không phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào. Còn về việc thăm khám, cắt chỉ hay thuốc uống thì Bệnh viện sẽ hoàn toàn miễn phí cho mình chị nhé.

    [​IMG]

    Như vậy nếu chị muốn nhận cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chi tiết hơn chị nhé.

    Cảm ơn chị Thanh Tâm!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Dịch vụ thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn như một giải pháp cứu cánh tuyệt vời cho những chiếc mũi tẹt, mũi gồ hay mũi mang nhiều khuyết điểm. Phẫu thuật nâng mũi sẽ mang đến một dáng mũi tự nhiên, hoàn hảo dưới mọi góc nhìn như chưa từng qua chỉnh sửa. Tuy nhiên, một vấn đề được đặt ra và gây cản trở sở thích của nhiều chị em chứ không riêng gì Bảo Nguyệt. Đó là giá nâng mũi cao ráo, thanh tú bao nhiêu tiền?

    Giá nâng mũi cao

    Để biết cụ thể giá nâng mũi cao ráo, thanh tú bao nhiêu tiền cần dựa những yếu tố sau:

    Tay nghề bác sĩ
    Phương pháp thẩm mỹ mũi
    Chất liệu nâng mũi và máy móc thiết bị thẩm mỹ

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này