Cần giúp: Giá Nâng Ngực Hiện Nay Là Bao Nhiêu Tiền

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 7/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Phải nói là giá nâng ngực hiện nay như cái ma trận á. Mỗi chỗ đã một mức giá khác nhau rồi, mà giữa các nơi có khi còn chênh nhau khá nhiều nữa. Em không biết đâu mà lần luôn. Giờ em đi tìm chỗ nâng ngực quan tâm chất lượng đầu tiên, giá cả để sau đi chứ em nhức đầu quá. Chất lượng dịch vụ thì em thấy bên Bệnh viện ok nè, review toàn 5 sao, khen Bác sĩ Hùng quá trời. Giờ em qua mình nâng ngực luôn thì có được Bác sĩ Hùng phẫu thuật không hay phải đặt lịch trước ạ? Với lại làm xong thì bao lâu em mới có ngực đẹp tự nhiên? Em đang muốn làm càng sớm càng tốt, nên Bệnh viện tranh thủ phản hồi nhanh cho mình nha. (Kim Oanh - Hóc Môn)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Kim Oanh!

    Với thắc mắc của chị về vấn đề giá nâng ngực hiện nay tại nhiều cơ sở làm đẹp, các Bệnh viện thẩm mỹ, các thẩm mỹ viện chênh nhau khá nhiều. Có thể là do mỗi nơi sẽ có cách thức thực hiện khác nhau nên chi phí cũng sẽ khác nhau chị nhé. Tuy nhiên, nếu chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng ngực. Thì chị không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí chị nhé. Bởi vì chi phí thực hiện tại Bệnh viện vô cùng phải chăng, hợp lý.

    [​IMG]

    Và toàn bộ những ca nâng ngực tại Bệnh viện đều được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ mang đến cho chị kết quả nâng ngực tốt nhất. Tùy vào cơ địa của chị thì tầm khoảng 1 – 3 tháng chị sẽ có được vòng 1 đẹp tự nhiên rồi chị nhé.
    Nếu bây giờ chị muốn qua Bệnh viện để Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực. Thì chị hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Hoặc liên hệ qua số hotline 093.300.1.300 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị Kim Oanh!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Ngực hình giọt nước là như thế nào?

    Làm ngực hình giọt nước là cách tạo hình vòng một nổi bật trong làm đẹp 4.0. Đúng như tên gọi, kỹ thuật này sử dụng túi độn dáng giọt nước (thon đầu, nở đuôi) và cơ chế bóc tách/cố định cơ.

    Cùng với form tròn, vòng một giọt nước là một trong những công nghệ mang tính thịnh hành và toàn diện. Thế mạnh vượt trội của dạng ngực này là:

    Tính đại chúng cao, dành cả cho đối tượng lép hoặc đã có nền tảng ngực

    Tạo dáng ngực vừa vặn, hài hòa với vóc dáng, độ ngả tự nhiên

    Giảm thiểu thiết diện xâm lấn, không cần tạo khoang ngực to, ít ma sát với mô và dây thần kinh

    Ngăn ngừa các chuyển biến xấu như lệch lạc, bao xơ, co thắt, nhiễm trùng cục bộ

    Độ bền lý tưởng, ít nhất 10 – 15 năm

    Hỗ trợ sản sinh collagen và các biểu mô, ngực càng săn chắc theo thời gian

    Phù hợp với nhiều phương thức độn như đường quầng, đường rốn, đường nách

    Không ảnh hưởng tới cấu tạo trong của tuyến vú

    Thời điểm hợp lý nhất để nâng ngực giọt nước là từ 18 tuổi trở lên (với người bình thường) và 8 tháng sau sinh (với các mẹ bỉm). Phương pháp này không gây áp lực sâu lên cơ địa nên người mắc bệnh lý nền đều có thể thực hiện.

    Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/gia-nang-nguc-han-quoc.html
     

Chia sẻ trang này