Giá Răng Sứ Venus Bao Nhiêu Tiền?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi myauris, 17/11/2022.

  1. myauris

    myauris Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/9/2019
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Răng sứ Venus thuộc nhóm răng toàn sứ, có độ cứng gấp 1,6 lần răng sứ kim loại và có những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại răng sứ khác. Răng sứ Venus có giá thành rẻ được nhiều người tin dùng vì dòng răng sứ này được đánh giá cao mà lại tiết kiệm với chi phí bỏ ra.

    [​IMG]

    Giá bọc răng sứ Venus sẽ phụ thuộc vào chi phí của từng nha khoa. Tuy nhiên, hầu hết các nha khoa đều có mức giá dao động từ 3.500.000 - 4.000.000 đồng / răng. Đây chỉ là mức giá cho mỗi chiếc răng, chưa bao gồm các dịch vụ khác như điều trị răng, bọc răng sứ số lượng nhiều thì chi phí làm răng sứ Venus có thể sẽ tăng lên một chút.

    Do đó, bọc răng sứ Venus giá bao nhiêu cho một ca sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Cụ thể như:

    Tình trạng răng miệng của khách hàng
    Nếu bạn có vấn đề về răng miệng như viêm nha chu, viêm nướu, sâu răng… thì cần phải điều trị dứt điểm mới có thể tiến hành làm răng sứ Venus. Nhờ đó, quá trình làm răng sứ Venus sẽ mang lại hiệu quả và chất lượng tuổi thọ của răng sứ cao hơn.

    Phương pháp thực hiện
    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm răng sứ như làm cầu răng sứ, gắn mão răng sứ. Do đó, tùy vào tình trạng của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Do đó, giá bọc răng sứ Venus cũng bị ảnh hưởng bởi phương pháp phục hình.


    Thực hiện bởi Bác sĩ
    Làm răng sứ Venus đòi hỏi tay nghề chuyên môn cao. Bác sĩ thực hiện cần có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ và thực hiện thành công nhiều ca bọc răng sứ veneer trước đó. Do đó, giá làm răng sứ Venus sẽ cao hơn một chút.


    Nha Khoa My Auris
    11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myauris
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này