Kinh nghiệm: Gia Tăng Đáng Kể Thu Nhập Thụ Động Khi Trở Thành Cộng Tác Viên Jobnow

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi ledzung196, 11/3/2020.

  1. ledzung196

    ledzung196 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/1/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với kỉ nguyên số thời đại 4.0 như hiện nay việc kết nối giữa con người với con người trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết từ đó việc giao thương của con người hiện nay có thể vượt qua mọi khoảng cách về địa lý. Với lợi thế đó bạn chỉ việc ngồi 1 chỗ dụng cụ trang bị là một chiếc máy tính có kết nối Internet là bạn đã có thể kết nối với toàn cầu rồi.

    Với lợi thế đó ngày nay những hình thức kiếm tiền Online ngày càng trở nên phổ biến, vì nó giúp chúng ta làm chủ được thời gian, làm chủ được tài chính.

    Với sự bùng nổ của các hình thức kiếm tiền online công tác viên Affilate. JobNow hệ thống tuyển dụng thông minh với thế mạnh công nghệ chúng tôi đã cho ra đời App cộng tác viên JobNow giúp cho mọi người không chỉ tìm được việc làm chất lượng mà còn kiếm được tiền với mức hoa hồng cực khủng cho mỗi lần giới thiệu của khách hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay hình thức kiếm tiền online khi trở thành cộng tác viên của JobNow nào.


    Giới thiệu về vê JobNow

    JobNow là hệ thống tuyển dụng thông minh do công ty ADT quốc tế sáng lập với hơn 4 năm hoạt động với thế mạnh về mặt công nghệ cùng đội ngũ lập trình viên dày dặn kinh nghiệm chúng tôi liên tục cải tiến công nghệ để mang lại cho người sử dụng những giá trị cao nhất.

    Với hàng loạt tính năng nổi bật trên App như : “Phỏng vấn online “, “Tìm việc theo định vị”, “Tự động kết nối công việc phù hợp”, “Ngày hội tuyển dụng online”… Chúng tôi đã giúp đỡ hàng triệu ứng viên và nhà tuyển dụng kết nối với nhau một cách dễ dàng.


    Những ai có thể tham gia kiếm tiền cùng JobNow

    Với tính năng cộng tác viên kiếm tiền online của JobNow bất kể ai cũng có thể tham gia vào mạng lưới của chúng tôi. Ngay cả khi bạn còn là sinh viên, hay là những vị trí trưởng phòng nhân sự cao cấp cũng đều có thể tham gia vào hệ thống và cùng kiếm tiền với JobNow.

    Việc bạn cần làm là Tải App JobNow về điện thoại đăng ký làm cộng tác viên với chúng tôi và giới thiệu nhân sự phù hợp tới những công việc được đăng tải trên hệ thống chúng tôi. Với quy trình làm việc rõ ràng minh bạch cơ chế hợp tác Win-Win bạn cũng có thể theo dõi trực tiếp tiến độ của từng vị trí cộng tác viên ngay trên App.

    Quyền lợi khách hàng khi tham gia vào chương trình cộng tác viên của JobNow
    Sau khi đã hoàn thành hồ sơ đăng kí làm cộng tác viên của JobNow bạn được cấp tài khoản tham gia vào hệ thống của chúng tôi với mỗi thành viên trong hệ thống bạn có thể dễ dàng lựa chọn hình thức kiếm tiền:

    Hình thức 1 : Cộng tác viên gới thiệu ứng viên
    • Với hình thức này JobNow sẽ là người kết nối với các doanh nghiệp công ty đang có nhu cầu tuyển dụng và đăng tải tin đăng tuyển dụng lên hệ thống App JobNow. Bạn chỉ cần có ứng viên phù hợp và gửi thông tin ứng viên lên hệ thống với mỗi ứng viên ứng tuyển thành công bạn sẽ nhận được mức hoa hồng chiết khấu là 25% tổng giá trị hợp đồng.
    [​IMG]

    Hình thức 2: Giới thiệu nhà tuyển dụng
    • Với hình thức này mỗi nhà tuyển dụng giới thiệu thành công bạn sẽ nhận được mức hoa hồng chiết khấu 10% giá trị hợp đồng mà nhà tuyển dụng ký.
    [​IMG]

    Tại sao bạn nên trở thành cộng tác viên kiếm tiền online cùng JobNow
    Theo kết quả khảo sát thống kê những năm trở lại đây Việt Nam đang đạt mức tăng kỉ lục về số doanh nghiệp mới được thành lập mỗi năm cụ thể trong năm 2018 số doanh nghiệp mới được thành lập là 131.3 nghìn doanh nghiệp mới được thành lập.

    Để một doanh nghiệp mới có thể thể vận hành và phát triển thì yếu tố nhân sự là một tố cốt lõi giúp cho doanh nghiệp có thể vận hành và phát triển bền vững với số lượng và tính cấp thiết của vấn đề nhân sự cho doanh nghiệp.

    Thấu hiểu những vấn dề và khó khăn của các doanh nghiệp gặp phải JobNow với lợi thế về công nghệ chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện và cải tiến chất lượng sản phẩm mục tiêu mang lại nhiều giải pháp tối ưu nhất cho cộng đồng trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 bùng nổ, đặc biệt về nhân sự.

    >> Bạn còn chờ gì nữa hãy tham gia ngay vào mạng lưới cộng tác viên của JobNow để tạo ra một hệ sinh thái tuyển dụng nhân sự bền vững: Tại đây!!!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ledzung196
    Đang tải...


Chia sẻ trang này