Kinh nghiệm: Gia Tăng Giá Trị Cho Khách Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Song Nhi, 22/12/2010.

  1. phuongnam001

    phuongnam001 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2014
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
  2. Nguyễn hữu hoan

    Nguyễn hữu hoan tư vấn miễn phí dự án imperial plaza

    Tham gia:
    22/10/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    cảm ơn các chị các mẹ đã có những ý kiến rất hay về cuộc sống . đúng là cuộc sống hiện đại thì càng phải học hỏi nhiều hơn nữa . mở rộng đón tiếp tri thức mới :))
     
  3. Nhớ Chết Liền

    Nhớ Chết Liền Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/11/2016
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    nãy vừa đọc 1 bài viết của song nhi cũng thấy ấn tượng, bây giờ lại được biết 1 bài viết nữa hữu ý, từ đây mình có thể tự phát triển ý tưởng chiến lược kinh doanh theo ý mình muốn mà không cần ai hỗ trợ
     
  4. nhoclove10234

    nhoclove10234 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/11/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    cám ơn! bài viết hay đáng học hỏi!
     
  5. Linh_Moon_hair

    Linh_Moon_hair Thành viên mới

    Tham gia:
    6/12/2016
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    niềm tin, chất lượng và không ngừng chia sẻ, đó là những yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh các mẹ ạ
     
  6. ThucChan

    ThucChan Mẹ em Won

    Tham gia:
    25/4/2016
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Bài viết hay quá ạ
     
  7. bichdao2210

    bichdao2210 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/11/2016
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Lúc chưa kinh doanh thì ai cũng nghĩ đơn giản lắm, cứ nghĩ có nhiều tiền là làm kinh doanh được. Nhưng khong phải như thế, nhiều người bỏ nhiều tiền ra để làm kinh doanh, nhưng khi thu lại chỉ là 1 ít lãi và kinh nghiệm là số không? nhưng có người chỉ cần bỏ 1 chút vốn kinh doanh, nhưng họ có kinh nghiệm và họ thu lại 1 số lãi khổng lồ. Kinh doanh không phải ai cũng có thể làm được, mà còn do không gian, thời gian, và cả sự may mắn tác động vào là quan trọng!
    Mình cũng đang kinh doanh gấu bông, nhưng kinh nghiệm của mình còn quá non nớt, nên đang rất lo lắng. Mong nhận được sự giúp đỡ từ mọi người chia sẻ, và cho mình ý kiến.
    Thank mọi người.
     
  8. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    kinh doanh phải có 1 chiến lược rồi mới bắt đầu kinh doanh
     
  9. Papa bạn gấu

    Papa bạn gấu Thành viên mới

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Mình cũng đang quan tâm tới khía cạnh làm gia tăng giá trị cho khách hàng. Các mẹ vào chia sẻ kinh nghiệm e hóng ạ.
     
  10. ctyngoinhavui

    ctyngoinhavui Thành viên mới

    Tham gia:
    2/12/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    3
    cũng hay dó
     
  11. GrowMan

    GrowMan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/1/2017
    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    43
    Đúng rồi, mình cũng thích cách rút ra kết luận của bạn, mọi khách hàng đều muốn sự đáng tin của công ty hay cửa hàng và cần sự quan tâm biết nghĩ cho khách hàng trước của công ty...

    Mình cũng kể về chuyện.

    Hồi đó mình muốn lắp internet ở nhà, so sánh tìm hiểu các nhà mạng, viettel, fpt, vnpt thì rẻ nhất là viettel, quyết định gọi điện cho viettel thì sau một hồi chào hỏi, rồi hỏi vị trí để kiểm tra xem có lắp đặt được không, thì báo là không còn cổng tại vị trí của mình, mình cũng nghĩ chắc rẻ thì nhiều người lắp là đúng rồi.

    Thế là anh nhân viên liền xin phép cho bạn ở fpt gọi để giới thiệu lắp, mình có từ chối để mình tự gọi không muốn qua trung gian và cá nhân.

    Nhưng khi gọi cho tổng đài fpt hoặc là số đăng trên web (lâu không nhớ lắm) thì không ai trả lời,
    lúc sau cậu bạn kia gọi điện chào hỏi muốn tư vấn gói, thấy cậu nhiệt tình.... mình cũng đồng ý để anh ta đến tận nơi làm hợp đồng.

    Lại thêm vấn đề mình biết khu mình ở một số nhà xung quanh bị ngắt mạng cho chậm hoặc không nộp tiền, nên bị tích vào khu vực sổ đen của nhà mạng, muốn lắp phải đặt cọc tiền thêm.... mình thì không muốn nhưng cậu này linh hoạt bảo sẽ giúp mình là thay đổi địa chỉ đi một tý và thống nhất với nhau, khi nhà mạng kiểm tra thông tin lại thì trả lời như địa chỉ vầy....

    Lúc đầu mình hơi không thích làm việc với cá nhân, lại còn vấn đề hợp đồng, công ty để đảm bảo không bị mất tiền oan :) nhưng sau đó thấy cậu này cũng được.

    Hôm sau nhân viên đến lắp rất nhiệt tình... hài lòng, chất lượng ok.

    Rút ra được là: khách hàng nói không chưa chắc đã từ chối hẳn, nếu cố gắng sẽ giúp được khách hàng giải quyết vấn đề của họ thì họ sẽ đồng ý trở lại, bên cạnh đó nhiệt tình và trung thực cũng tạo được lòng tin. Hai là phải nghĩ cho khách hàng chứ đừng cứng nhắc quy định của công ty...
     
    Song Nhi thích bài này.
  12. GrowMan

    GrowMan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/1/2017
    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    106
    Điểm thành tích:
    43
    Đúng rồi, mình cũng gặp phải trường hợp bên trong chẳng ghi thông tin công ty hay gì gì đấy để bảo hành cả, lần đó tại người giao hàng đến mình không có nhà mà chỉ có người thân, cũng không nghĩ công ty đó lại làm ăn như thế, tại vì lâu sau đó mới sờ tới thì mới phát hiện ra vấn đề đó. Nản luôn.

    Rồi có cả trường hợp gọi đến khắc phục sự cố thì bảo sẽ cử người đến kiểm tra nhưng phải trả phí đi đường, ôi mới lắp còn chưa chuẩn kỹ thuật cho người ta hôm sau đến đòi người ta trả phí đi đường.

    Mình không kể tên công ty đó vì có cái tốt có cái khiếm khuyết, bêu rếu công ty người ta thì cũng không phải hay, nhưng phải nói họ không làm tốt được việc tạo cho khách hàng yên tâm và thỏa mái cũng như không bảo đảm quyền lợi khách hàng. Còn nếu ai muốn biết công ty gì thì mình trả lời sau nhé.
     
  13. Minh Ngọc94

    Minh Ngọc94 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/6/2016
    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    theo ý kiến cá nhân của em, với cùng một loại sản phẩm mà 2 công ty cùng bán, đem lại giá trị gia tăng như vậy sẽ tạo nên sự khác biệt lớn và khách đương nhiên sẽ chọn. nhưng tùy từng ngành hàng thì để tạo ra giá trị gia tăng đó cũng có mức độ phức tạp khác nhau
     
  14. Minh Ngọc94

    Minh Ngọc94 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/6/2016
    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    tiện thể cho em xin ý kiến mn với ạ, em đang kinh doanh về tour du lịch nội địa thì có thể tạo giá trị gia tăng cho khách hàng như thế nào ạ?:p:p:p
     
  15. sohardtolive

    sohardtolive Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/2/2013
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    43
    Bài viết thật thú vị.
    Trong quá trình học tập và rèn luyện về content marketing em cũng được dạy rằng khách hàng đang ngày càng quay mặt với quảng cáo. Họ quan tâm nhiều hơn giải pháp giúp giải quyết vấn đề của họ.
    Vì vậy viết bài chia sẻ là một trong nhưng cách marketing hiệu quả nhất nhắm tới đúng khách hàng nhất
     
  16. svhung

    svhung Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/11/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
     
  17. Ha An 0210

    Ha An 0210 0966 30 20 46 THANH LÝ BALÔ, cặp HS, túi đựng đồ

    Tham gia:
    28/6/2014
    Bài viết:
    10,004
    Đã được thích:
    1,866
    Điểm thành tích:
    913
    bài viết rất hay và ý nghĩa với việc kinh doanh hiện nay, đặc biệt là kd online ạ
     
  18. oanhvang94

    oanhvang94 Công chúa adiana

    Tham gia:
    3/3/2017
    Bài viết:
    687
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    83
    dài quá đọc mải mới hết .hay
     
  19. phuongthuytrantd

    phuongthuytrantd Thành viên mới

    Tham gia:
    17/3/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    3
    bài viết rất hay cám ơn bạn
     
  20. pinklove_22

    pinklove_22 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/2/2017
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Hoàn toàn đồng ý với quan điểm tạo giá trị gia tăng cho khách hàng, vì em được học thì khách hàng mua bởi giá trị mang lại cho họ chứ không phải sản phẩm đó tốt như thế nào.
     
    Chọn hữu cơ thích bài này.

Chia sẻ trang này