Kinh nghiệm: Giá Tiền Nâng Ngực Nội Soi Tại Sg Bao Nhiêu Tiền

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 11/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi em đặt lịch hẹn dùm cho con bạn thân của em đang ở bên mỹ để 1 tháng nữa nó về Việt Nam nó qua bên mình tư vấn và làm ngực nội soi thì có được không ạ? Tại em cũng tính 1 tháng nữa qua bên mình nâng mũi nên sẵn đặt lịch hẹn tư vấn với thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho con bạn luôn. Hai đứa em làm mũi với ngực thì giá tiền nâng ngực nội soi và mũi là khoảng bao nhiêu? Và có khuyến mãi gì không ạ? Tại em thấy có nhiều thẩm mỹ viện cũng đang có khuyến mãi không biết bên mình thì có ưu đãi gì không ạ? (Trần Thị Kim Duyên, Quận 7)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Kim Duyên!

    Bệnh viện có hỗ trợ đặt lịch hẹn trước cho người thân của khách hàng nên mình hoàn toàn yên tâm ạ. Để đặt lịch hẹn cho chị và bạn của mình chị có thể để lại SĐT và thời gian mình muốn đến Bệnh viện tư vấn. Bệnh viện sẽ hỗ trợ lên lịch hẹn và liên hệ qua điện thoại xác nhận lịch hẹn cho mình chị nha.

    Về băn khoăn giá tiền nâng ngực nội soi và nâng mũi là bao nhiêu, có khuyến mãi gì không. Thì chị an tâm vì Bệnh viện luôn áp dụng mức chi phí so với một số nơi khác, thẩm mỹ viện là rất phải chăng, hợp lý. Đặc biệt, hiện tại Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi đến 50% dành cho dịch vụ nâng mũi và giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực chị nha. Tuy nhiên, các suất ưu đãi này thì số lượng có hạn thôi nên mình tranh thủ đăng ký giữ suất ưu đãi trước chị nha.

    [​IMG]

    Thông thường tùy thuộc vào tình trạng và phương pháp thực hiện sẽ biết chính xác hơn về chi phí. Cho nên khi đến trực tiếp Bệnh viện bên em sẽ tư vấn cụ thể chi phí chính xác cho mình chị nha.

    Để được thăm khám và tư vấn trực tiếp cũng như được giải đáp cụ thể hơn cho các băn khoăn của mình chị đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Để được chúng tôi thăm khám và tư vấn kỹ càng, chi tiết hơn cho mình chị nha. Cảm ơn chị Kim Duyên!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng ngực là thủ thuật trong chỉnh hình thẩm mỹ giúp gia tăng kích thước vòng 1, khắc phục tình trạng ngực lép, ngực nhỏ, ngực chảy xệ hoặc núi đôi không đều. Thủ thuật này được thực hiện bởi chuyên gia, bác sĩ giỏi ở lĩnh vực thẩm mỹ, am hiểu sâu sắc phương pháp nâng ngực.

    Tay nghề của bác sĩ thực hiện

    Vai trò của bác sĩ rất quan trọng và chiếm tỷ lệ phần lớn với kết quả cuối cùng của ca phẫu thuật. Bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật giỏi, được tu nghiệp ở nước ngoài, giúp nhiều khách hàng có vòng 1 đẹp,… luôn là sự lựa chọn hàng đầu so với bác sĩ vừa mới ra trường, chưa có kinh nghiệm.

    Loại túi ngực

    Chất lượng túi ngực cũng quyết định đến tổng chi phí trùng tu vòng 1. Hiện nay, có rất nhiều loại túi ngực khác nhau được đưa vào sử dụng. Riêng về kiểu dáng đã có rất nhiều loại, điển hình như: túi ngực tròn, túi ngực hình giọt nước, túi ngực trơn, túi ngực nhám,… Và hiển nhiên mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau.

    Nâng ngực giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào loại túi ngực bạn lựa chọn

    Phương pháp nâng ngực

    Có rất nhiều phương pháp nâng ngực truyền thống và hiện đại đang được áp dụng. Nhưng phổ biến nhất vẫn là:

    Chị em tham khảo chi phí nâng ngực ở đây nhé: http://thammyngomonghung.vn/gia-phau-thuat-nang-nguc-noi-soi.html
     

Chia sẻ trang này