Giá Trị Nấm Linh Chi Dựa Trên Những Phương Pháp Nào, Cách Chọn Nấm Linh Chi

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Thai Dinh, 27/10/2020.

  1. Thai Dinh

    Thai Dinh Thành viên mới

    Tham gia:
    25/5/2020
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Một số bằng chứng khảo cổ học cho biết, nấm Linh chi đã có sử dụng từ khoảng 7000 năm ngoái. Chức năng của chính nó không những hữu ích với Những căn bệnh thời cổ đại, mà còn có lợi với tương đối nhiều căn bệnh tiến bộ thời nay.

    Công dụng của nấm linh chi Hàn Quốc so với cơ thể:
    Chiết xuất của nấm Linh Chi cũng được sử dụng trong nhiều nghiên cứu và phân tích khoa học không giống nhau. Những phân tích này đã minh chứng tác dụng của nấm Linh chi trong các công việc làm giảm huyết áp, giảm cân, nâng cao tính năng của hệ thần kinh, and thậm chí là điều trị và phòng ngừa bệnh ung thư và tiểu đường - hai luận điểm sức đề kháng hàng đầu của y học tân tiến.

    >>> https://linhchihoanggia.com/bai-viet/nam-linh-chi-moc-o-dau.html

    Các nhà phân tích tại trường Đại học Masachussett bắt gặp ra hợp chất polysaccharides và saponin trong nấm Linh Chi có chức năng làm giảm tăng sinh tế bào trong các bệnh ung thư phổi. Tác dụng này còn có được là do 2 hoạt chất trên kích ứng cơ thể sản sinh apoptosis, ức chế sự hình thành Những tế bào bệnh ung thư.

    Năm 2007, một nghiên cứu từ Viện technology LIMA tại Tokyo, bắt gặp ra chiết xuất từ nấm Linh Chi giúp tăng cường hệ miễn dịch, đóng góp thêm phần làm ngày càng tăng kháng thể chống ung thư. Cùng lúc, chúng ta cũng bắt gặp ra nấm Linh Chi tác dụng hỗ trợ giúp giảm Những tính năng phụ của quá trình điều trị bệnh ung thư như hóa trị and xạ trị.



    [​IMG]



    So với bệnh tiểu đường, Các phân tích bên trên động vật cho thấy thêm nấm Linh chi làm giảm đáng kể lượng đường kính trắng trong máu chỉ với sau 1 tuần điều trị. Một nghiên cứu từ Đại học Kyoto cho biết, loại nấm này rất có thể làm giảm Các căng thẳng do tiểu đường kính trắng, cùng lúc chặn lại Những biến chứng của thận.

    >>> Xem tìm hiểu cách ngâm rượu tại: Linh Chi Hoàng Gia

    Thời xa xưa hàng chục ngàn năm cộng với vô số Các nghiên cứu và phân tích khoa học đã chứng minh rằng: Nấm Linh chi không những ''vua của những loài thảo dược’’ trong y học phương đông, nó còn là 1 trong ''nấm bất tử'' cả trong y học tân tiến.

    Vậy Tại Sao Nấm Linh Chi Hàn Quốc tràn lan khắp nơi?
    Ngoại hình nấm ‘’Hàn Quốc’’ to lớn quái lạ, cứng như cái thớt gỗ, nó đặc biệt gây khó khăn cho quý khách hàng.

    Là người hơn 20 năm trồng Linh Chi, tiếp xúc với Linh Chi hàng ngày, cho tới nay nhìn ''nấm Linh Chi Hàn Quốc’’ tôi vẫn chưa hết cảm xúc sợ, ghê sợ người ta đã phun cái chất gì vào cây nấm để nó trông to lớn kỳ quái như vậy.

    Đã là Linh Chi phải có bào tử nấm (là phần bột mịn như phấn ở mặt phẳng cây nấm), bất cứ loại Nấm Linh Chi nào khi trưởng thành và cứng cáp cũng trở nên hình thành bào tử nấm trên mặt.

    Nấm Linh Chi ''Hàn Quốc'' có rất ít hoặc không đáng chú ý, thậm chí hoàn toàn không có bào tử nấm. Lý Do không có bào tử, đây cũng chính là câu hỏi của đa số người. Có người nói chúng ta lấy hết bào tử nấm đem chiết xuất, người nói nấm Linh Chi Hàn Quốc chỉ có cái xác không. Thực hư như thế nào thật khó xác định.

    Thực chất trong vô số năm giao tiếp với người tiêu dùng nấm Linh Chi, hơn 80% Các người tiêu dùng đều cho là nấm Linh Chi ''Hàn Quốc'' không còn công dụng nhiều sau một lúc dài dùng.

    Để chọn được nấm linh chi unique cần để ý Các gì?
    - Đừng nên mua Các loại nấm giá quá rẻ mạt. Do sự đa chủng loại về giống and Các nguyên liệu trồng đặc thù (gỗ vụn, thuốc bổ), thực sự là rất khó để có nấm giỏi với giá bèo. Hãy cảnh giác một trong những nơi lấy nấm loại 2, loại 3, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá bán để câu khách.

    - Tìm mua nấm Linh Chi được trồng hữu cơ. Điều đó rất quan trọng, unique của cây nấm được trồng hữu cơ sẽ gia tăng đáng chú ý.

    - Bao bì nấm Linh Chi vỏ hộp phải chuyên nghiệp, phải ghi cụ thể bộ phận chỉ hạt tiêu quality, giấy kiểm định y tế..vv. Điều đó sẽ giúp bạn tránh khỏi Các loại nấm trôi nổi, chất lượng thấp, không rõ bắt đầu.

    Trên đó là Các hiểu biết hạn hẹp của tôi, một người trực tiếp trồng nấm Linh chi lâu lăm, mong rằng nó rất có thể giúp Các bạn hiểu thêm được phần nào về nấm Linh Chi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thai Dinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này