Kinh nghiệm: Giải Đáp! Gan Nhiễm Mỡ Giai Đoạn 2 Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi bogan, 23/10/2018.

  1. bogan

    bogan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2018
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Gan nhiễm mỡ giai đoạn 2, gan nhiễm mỡ uống thuốc nam gì, hậu quả của gan nhiễm mỡ. Đây là những câu hỏi được gửi về hòm thư góp ý của chúng tôi. Đây là những băn khoăn chung của nhiều người bệnh gan.

    Đặc biệt là giai đoạn sau khi gan đã có dấu hiệu bị tổn thương và viêm. Trong giai đoạn này nếu không điều trị tốt, bệnh có thể nặng thêm nhanh chóng để rồi biến chứng thành xơ gan, ung thư gan. Hãy cùng tìm hiểu về gan nhiễm mỡ, phương hướng điều trị bằng thuốc nam nhé!

    Nội dung chính [hide]

    Hậu quả của gan nhiễm mỡ nếu không được điều trị kịp thời
    Gan nhiễm mỡ là tình trạng mỡ tích tụ trong gan vượt mức bình thường. Thông thường gan người vốn cũng có mỡ nhưng tỷ lệ này chỉ nằm trong mức từ 1-3% hoặc quá lắm thì lên đến 4%. Khi tỷ lệ mỡ này đạt trên 5% trọng lượng của lá gan cũng có nghĩa người đó đã mắc bệnh gan nhiễm mỡ.

    Nếu xét ra thì gan nhiễm mỡ không quá nguy hiểm và hoàn toàn có thể trị khỏi bằng phương pháp tự nhiên. Thế nhưng khi gan nhiễm mỡ bước vào giai đoạn 2 với tỷ lệ mỡ trên 10% thì khác. Đặc biệt nếu lượng mỡ tăng tiếp trên 25% thì nguy hiểm lại càng cao.

    Hậu quả của gan nhiễm mỡ khi này sẽ không chỉ thể hiện thông qua triệu chứng bên ngoài. Lá gan đã bị tổn thương nghiêm trọng khó có thể phục hồi. Các tế bào gan đã bị phá hủy có thể dẫn đến nhiều biến chứng như viêm gan, xơ gan hay ung thư gan. Khi đó bệnh gan nhiễm mỡ vốn lành tính lại có thể gây tử vong.

    [​IMG]
    Hậu quả gan nhiễm mỡ nếu không điều trị kip thời

    ⇒⇒⇒ Xem thêm ngay 11 Cách điều bệnh gan nhiễm mỡ cấp độ 1, 2, 3 hiệu quả nhất năm 2018

    Đặc điểm và nguy cơ từ gan nhiễm mỡ giai đoạn 2
    Gan nhiễm mỡ giai đoạn 2 là một trong số 3 cấp độ của gan nhiễm mỡ. Cấp độ 2 là bước ngoặt quan trọng của bệnh. Nếu như giai đoạn 1 vẫn tính là bệnh nhẹ thì cấp độ 2 gan đã bắt đầu có những dấu hiệu bị tổn thương. Các mô nhu của gan bị thương tổn bởi mỡ, biểu hiện viêm gan bắt đầu xuất hiện.

    PGS.TS Trịnh Thị Ngọc, Trưởng khoa Truyền Nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, gan nhiễm mỡ cấp 2 là giai đoạn tiếp của cấp 1 và không cách cấp 3 nhiều. Nguyên nhân hình thành bệnh là do cấp độ 1 không bị phát hiện hoặc có phát hiện nhưng không điều trị tốt.

    Các bác sĩ khuyến cáo người bệnh, nên điều trị gan nhiễm mỡ sớm. Trong số người bị gan nhiễm mỡ, 50% sẽ bị xơ hóa, 15% trong đó sẽ tiến tiếp lên xơ gan, 4% chuyển thành ung thư gan. Đặc biệt nguy cơ phát triển từ gan nhiễm mỡ cấp 2 lại càng nhanh chóng. Thế nên cần nhanh chóng điều trị.

    Gan nhiễm mỡ cấp 2 có 10-25% lượng mỡ trên tổng trọng lượng lá gan. Lượng mỡ càng cao thì khả năng tích tụ càng nhanh hơn. Chính vì vậy người bệnh cần điều trị theo đơn thuốc bác sĩ chỉ định. Bên cạnh đó còn phải có chế độ kiêng ăn nhiều thực phẩm không có lợi cho gan.

    [​IMG]
    Nguy cơ từ bệnh gan nhiễm mỡ dẫn tới các chứng bệnh khác

    ⇒⇒⇒ Xem thêm ngay 7Thức ăn giải độc gan trị mụn tại nhà tốt nhất năm 2018

    Gan nhiễm mỡ uống thuốc nam gì? Điều trị như thế nào?
    Thực chất bệnh gan nhiễm mỡ uống thuốc nam gì? Điều trị như thế nào? đều do chính người bệnh. Gan nhiễm mỡ thời kỳ đầu không khó chữa nhưng nếu để càng lâu thì càng nguy hiểm. Bệnh cần được điều trị sớm dù theo phương pháp Tây y hay y học cổ truyền.

    Mỗi phương pháp sẽ có những điểm mạnh riêng. Đơn cử hiện nay có nhiều bài thuốc nam trị gan nhiễm mỡ. Trong đó nổi bật hơn cả phải kể đến cây chó đẻ. Cây chó đẻ hỗ trợ điều trị không sai nhưng nếu lạm dụng lại khiến bệnh nặng thêm. Thậm chí uống thường xuyên có thể gây vô sinh, xơ gan, teo gan…

    Người bệnh nếu muốn điều trị bằng thuốc nam thì tốt nhất vẫn nên đến các cơ sở uy tín. Bác sĩ sẽ khám chữa và bốc thuốc theo đúng tình trạng cơ thể. Liều lượng, cách dùng vì thế cũng chuẩn hơn. Bên cạnh đó là chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, luyện tập phù hợp. Có thể kết hợp sử dụng viên uống hỗ trợ tăng cường chức năng gan Milk Thistle để tăng hiệu quả.

    [​IMG]
    Gan nhiễm mỡ uống thuốc nam gì để điều trị

    BẤM NGAY VÀO ĐÂY: ĐỂ XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM GIÚP ĐẨY LÙI BỆNH GAN NHIỄM MỠ, AN TOÀN HIỆU QUẢ KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. SẢN PHẨM NHẬP KHẨU TỪ CANADA

    Một số bài viết liên quan các bạn nên xem ngay! Chúc quý vị thành công điều trị khỏi bệnh gan nhiễm mỡ sớm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bogan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này