Kinh nghiệm: Giải Đáp Nâng Ngực Nội Soi Chi Phí Bao Nhiêu Tiền

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 11/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện ơi tư vấn giúp cho em cái này ạ! Em còn khoảng hơn 6 tháng nữa là em đám cưới thì em đi nâng ngực nội soi có kịp lành hẳn và lên phom đẹp không ạ. Vì ngực em nhỏ mặc đồ cưới lên không được đẹp lắm nên em muốn đi phẫu thuật sớm để có dáng đẹp chụp đồ cưới cho xinh hơn. À với bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu nha, nếu giá hợp lý phải chăng hơn mấy chỗ thẩm mỹ viện mà em xem qua thì cuối tuần này em đến tư vấn rồi làm ngực luôn ạ. (Phan Lê Thanh Thúy, Quận 8)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực bao lâu lành thì còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của mình. Thông thường sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành và có thể cắt chỉ chị nha. Khoảng 1 - 3 tháng là ngực sẽ lành hẳn lên phom dáng đẹp tự nhiên chị nha. Vì vậy, nếu mình cân nhắc thực hiện nâng ngực sớm từ bây giờ thì hoàn toàn có thể kịp lành hẳn chị nha.

    Còn về băn khoăn nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu thì chị hoàn toàn yên tâm chị nha vì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí thực hiện rất phải chăng so với mặt bằng chung của các cơ sơ làm đẹp, thẩm mỹ viện tại TP.HCM với giá niêm yết là 70 triệu. Nhưng nếu mình nhanh tay đăng ký thực hiện ngay trong tháng này thì sẽ có cơ hội nhận ngay 1 suất ưu đãi nâng ngực giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu.

    [​IMG]

    Để được Bệnh viện hỗ trợ đăng ký giữ suất ưu đãi cho chị chị liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300 hoặc tiện hơn mình đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Vài giờ sau khi phẫu thuật: ngực của bạn sẽ cảm thấy hơi đau.

    Từ 3 - 5 ngày sau phẫu thuật: đây là thời điểm bạn cảm thấy khó chịu nhất. bạn sẽ cảm thấy các cơn đau tại vị trí vết mổ và vùng ngực. Lúc này, cơ thể bắt đầu điều chỉnh để thích nghi dần với túi nâng ngực, quá trình hồi phục chính thức bắt đầu.

    Trong những tuần đầu tiên: trong những tuần sau phẫu thuật, cơn đau nhức sẽ dần biến mất. Nhiều chị em cảm thấy cảm giác đai giảm hoặc biến mất trong vòng 2 đến 3 tuần.

    Khoảng 3 – 4 tuần sau nâng ngực: bầu ngực đang trong quá trình hồi phục, các mô mỡ tiếp tục phát triển để ôm lấy túi độn. Giai đoạn này ngực cần được massage hằng ngày nhẹ nhàng, đúng cách để trở nên mềm mại hơn. Lưu ý là chỉ thực hiện massage khi có sự cho phép và theo hướng dẫn của bác sĩ. Vì khi ngực chưa được hồi phục ở một mức độ nhất định, việc massage có thể làm tổn thương ngực.

    Sau một tháng phẫu thuật, hầu hết các cơn đau của vú biến mất.

    Sau 8 tuần đến 2 tháng trở đi: bầu ngực đã hết căng cứng, mềm mại và có độ cong tự nhiên như ngực thật.

    Chị em đọc thêm về nâng ngực nội soi ở bài viết: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-noi-soi-co-anh-huong-gi.html
     

Chia sẻ trang này