Kinh nghiệm: Giải Đáp Nâng Ngực Nội Soi Có Ảnh Hưởng Gì Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 11/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Chào Bác sĩ ạ! Em vừa sinh con được khoảng 3 tháng thì em có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi chảy xệ hay không? Chứ giờ ngực em xệ lắm vì vốn dĩ trước khi có con là ngực em đã bị xệ rồi giờ sinh xong còn xệ hơn nữa. Em chán ngực em dễ sợ luôn á! Mong Bác sĩ tư vấn cho em phương pháp nâng ngực nội soi nào khắc phục được hiệu quả tình trạng của em nha. Và nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không?. Trả lời sớm cho em đi được thì đầu tháng em qua bên chỗ thẩm mỹ viện của mình tư vấn trực tiếp. (Đinh Thị Mỹ Kiều, Quận 1)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Về băn khoăn sinh con được khoảng 3 tháng thì có thể nâng ngực sa trễ hay không thì thông thường các Bác sĩ khuyên là nên đợi khoảng sau 6 tháng đến 1 năm khi cai sữa hẳn cho bé thì mới nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực chị nha. Bởi vì sau khi sinh con sức khỏe của người mẹ còn yếu, cần phải hồi phục. Thêm nữa, khi phẫu thuật phải sử dụng thuốc gây mê, kháng sinh sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho bé bú.

    Còn về lo lắng nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì hay không thì chị yên tâm. Vì hiện tại công nghệ thẩm mỹ đã phát triển hơn đặc biệt là công nghệ nội soi đang được rất nhiều Bệnh viện, thẩm mỹ viện áp dụng, sẽ giúp Bác sĩ trong ca phẫu thuật thao tác được nhanh chóng, chính xác hơn. Cùng với đó là tay nghề Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm thì ca nâng ngực sẽ hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, an toàn.

    [​IMG]

    Với tình trạng ngực sa trễ của mình thì khi đến trực tiếp Bệnh viện chị sẽ được Bác sĩ Hùng thăm khám và tư vấn chi tiết hơn phương pháp nâng ngực phù hợp cho mình chị nha.

    Nếu còn có các băn khoăn hay thắc mắc nào cần được giải đáp chị liên hệ

    Hotline 093.300.1.300 hay đến trực tiếp Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TP.HCM. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Điều mong đợi nhất sau cuộc phẫu thuật nâng ngực là chiêm ngưỡng đường nét ngực mới của bạn. Tuy nhiên, nhiều chị em lo ngại sau khi phẫu thuật, các mô cấy ghép ngực thường trông không “tự nhiên”, chúng có xu hướng nhô cao trên ngực và căng cứng. Vậy nâng ngực bao lâu thì mềm như ngực thật?

    Nâng ngực bao lâu thì ổn định và hết đau?

    Nâng ngực là ca phẫu thuật lớn, có can thiệp bóc tách khoang ngực nên hiện tượng đau nhẹ hay căng cứng là điều dễ hiểu, tuy nhiên mức độ đau thường nhẹ, chỉ cần dùng thuốc giảm đau không kê đơn như Ibuprofen (Advil), paracetamol (Tylenol),.. Vậy, nâng ngực bao lâu thì ổn định và hết đau? Mức độ đau hay khó chịu ở ngực sau phẫu thuật nâng ngực có thể chia thành các giai đoạn:

    Vài giờ sau khi phẫu thuật: ngực của bạn sẽ cảm thấy hơi đau.

    Từ 3 - 5 ngày sau phẫu thuật: đây là thời điểm bạn cảm thấy khó chịu nhất. Bạn sẽ cảm thấy các cơn đau tại vị trí vết mổ và vùng ngực. Lúc này, cơ thể bắt đầu điều chỉnh để thích nghi dần với túi nâng ngực, quá trình hồi phục chính thức bắt đầu.

    Trong những tuần đầu tiên: trong những tuần sau phẫu thuật, cơn đau nhức sẽ dần biến mất. Nhiều chị em cảm thấy cảm giác đai giảm hoặc biến mất trong vòng 2 đến 3 tuần.

    Bật mí chị em cách làm nhanh lành sau nâng ngực: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-noi-soi-3d.html
     

Chia sẻ trang này