Giải Đáp Những Thắc Mắc Liên Quan Đến Vấn Đề Phun Môi Bị Thâm Đen

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 19/5/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    • Tình trạng môi nổi nốt đen có nguy hiểm không?
    Phun môi bị thâm đen được đánh giá là chỉ ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ, không gây nguy hiểm đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra trong một thời gian dài mà không được cải thiện và môi luôn bong tróc không kiểm soát được dù đã dưỡng ẩm, hay nổi mụn, luôn cảm thấy đau nhức,… thì rất có thể đó là dấu hiệu của nhiễm trùng, hoại tử cần đi khám ngay.
    • Tại sao phun môi bị thâm đen dù được thực hiện ở địa chỉ uy tín, chăm sóc tốt?
    Nhiều người dù đã tìm hiểu kỹ về địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Thẩm mỹ Rio và làm theo hướng dẫn chăm sóc tại nhà nhưng trên môi vẫn xuất hiện những đốm đen. Trường hợp này có thể do bạn là một trong những người hiếm hoi bị dị ứng với mực xăm.

    Tình trạng này không phải do chất lượng mực xăm, tay nghề hay nguyên nhân nào khác. Cơ thể bạn bẩm sinh không thể thích nghi với các vật chất lạ, dù là lành tính nhất nên cơ chế đào thải luôn được kích hoạt. Các phân tử mực sau đó tích tụ và tạo thành các đốm hoặc mảng đen.
    • Ăn gì để phun xong môi lên màu và hạn chế thâm đen?
    Sau khi phun môi nên ăn những thực phẩm lành mạnh, chứa nhiều protein, vitamin C và tốt nhất là những loại có màu như đỏ, vàng, cam để môi lên màu đẹp nhất. Vitamin C có trong chúng sẽ hạn chế sự hình thành của sắc tố melanin cũng như giúp làm lành các tổn thương ở môi nhanh hơn. Một số món ăn mà bạn có thể tham khảo là cam, bưởi hồng, dâu tây hoặc thịt lợn, đậu, sữa, v.v.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này