Cần giúp: Giải Đáp Thắc Mắc Nâng Mũi Sau Bao Lâu Thì Ổn Định

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 11/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hi Bệnh viện,

    Cuối tháng này em dự tính sắp xếp qua Bệnh viện nâng mũi nè. Mà em không biết nâng mũi sau bao lâu thì ổn định vậy ạ? Do khoảng 1, 2 tháng nữa em có lịch công tác ở nước ngoài rồi. Liệu giờ làm thì tới đó mũi có lành kịp không? Nếu không kịp thì em phải dời qua công tác về mới làm được rồi. Bệnh viện tranh thủ phản hồi em trong nay mai nha. À sẵn hỏi rồi thì hỏi luôn, Bệnh viện cho em hỏi là nâng mũi phẫu thuật cắt rạch như vậy có khi nào để lại sẹo không? Đi nâng mũi cho đẹp mà để lại sẹo thì cũng như không luôn. Nếu mà có cách không để lại sẹo thì Bệnh viện cứ tư vấn nhiệt tình cho em nha. (Thúy Đỗ - Tiền Giang)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi sao cho đẹp

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thúy Đỗ!

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi cho chị ạ. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện khác.

    Khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Và chỉ với một đường rạch ngắn nhỏ Bác sĩ đã có thể đặt sụn mũi vào trong. Sau đó nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ thì sẽ không để lại sẹo xấu gì chị nhé.

    [​IMG]

    Về vấn đề nâng mũi sau bao lâu thì ổn định thì tùy vào tình trạng cơ địa, cách chăm sóc hậu phẫu của mỗi người. Thông thường tầm khoảng 1 – 3 tháng là mũi lành hẳn, chị sẽ có được mũi đẹp tự nhiên. Nếu bây giờ chị thực hiện nâng mũi thì chắc 2 tháng nữa sẽ kịp để đi công tác đấy chị. Như vậy chị hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để thực hiện sớm. Hoặc liên hệ qua số Hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này