Kinh nghiệm: Giải Đáp Về Vấn Đề Không Rụng Tóc Sau Sinh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Minh Thành 1993, 16/10/2018.

  1. Minh Thành 1993

    Minh Thành 1993 Dầu gội Megumi

    Tham gia:
    16/10/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo những nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học về tóc đã đưa ra thống kê rằng có đến 90% trường hợp các phụ nữ sau khi sinh em bé sẽ kèm theo hiện tượng rụng tóc. Tuy là không phải tất cả các phụ nữ đều bị rụng tóc sau sinh nhưng con số trên là một điều đáng báo động vì việc rụng tóc ở phụ nữ có thể gây ra nhiều hậu quả kéo dài về sau như: ảnh hưởng đến vẻ đẹp của người phụ nữ làm họ kém tự tin hơn trong cuộc sống, mệt mỏi, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng,… Chính vì thế sau khi sinh thì phụ nữ nên biết cách chữa và chăm sóc mái tóc thật tốt để không rụng tóc. Dưới đây nhãn hiệu dầu gội Megumi sẽ tư vấn cho các bạn về vấn đề rụng tóc sau khi sinh.
    I. Tư vấn về không rụng tóc sau sinh
    1. Nguyên nhân rụng tóc sau sinh
    Sau khi sinh con xong thì trong cơ thể người phụ nữ có những thay đổi như giảm nội tiết tố, stress… Đối với một người trưởng thành thì nội tiết tố rất quan trọng, nó giúp cho cơ thể luôn cảm thấy khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực. Khi ở độ tuổi trưởng thành thì nội tiết tố của người phụ nữ đạt nhiều nhất nhưng sau khi sinh con thì nó bị giảm đi đột ngột, chính vì sự suy giảm đột ngột này mà cơ thể chưa kịp phản ứng nên nó gây ra hiện tượng rụng tóc sau sinh. Ngoài ra những lo âu kéo theo việc sau sinh như: nuôi con khó, con không mau lớn, tình trạng sức khỏe của bản thân, chán ăn, suy nhược cơ thể… Tất cả những triệu chứng trên đều dẫn đến việc gây ra stress cho người phụ nữ. Chính nó cũng đã gây ra phần nào việc rụng tóc ở nữ giới sau sinh.
    [​IMG]
    II. Các cách không rụng tóc sau sinh
    1. Ngăn ngừa, giảm stress
    Sau khi thay đổi nội tiết tố trong cơ thể thì tâm trạng và tính tình của phụ nữ cũng có thay đổi đôi chút như khó tính và dễ nổi cáu hơn. Đó cũng là lý do gây ra stress đối với phụ nữ sau sinh. Để hạn chế stress của bản thân thì các bà mẹ nên thư giãn, nghỉ ngơi đầy đủ, cùng với đó là sự kết hợp chăm sóc tận tình của người nhà sẽ cải thiện vấn đề này.
    2. Chế độ ăn uống sau sinh đầy đủ dinh dưỡng
    Sau khi sinh người chồng có xu hướng thấy vợ thích ăn gì thì mua liền cái đó, chính vấn đề này có thể gây ra việc tăng cân và chế độ ăn thiếu dinh dưỡng cho người vợ. Chính vì thế ngoài việc sử dụng các thực phẩm nhiều dầu mỡ ra thì các bà mẹ nên chú ý đến các thực phẩm giàu protein và canxi để đảm bảo dinh dưỡng cho cả mẹ và bé.
    [​IMG]
    Sau khi sinh thì người phụ nữ sẽ đối mặt với rất nhiều các vấn đề về sức khỏe, do vậy các ông chồng nên có những sự chăm sóc, yêu thương thật cẩn thận đối với người phụ nữ. Chính những hành động đó sẽ khiến cho người phụ nữ thêm thoải mái và vui vẻ hơn. Cùng với đó phụ nữ nên để ý chăm sóc cho bản thân mình bằng các phương pháp chăm sóc tóc đơn giản tại nhà. Bài viết trên đã tư vấn cho các bạn về vấn đề điều trị sao cho không rụng tóc sau sinh. Chúc các bạn thành công trong việc chăm sóc mái tóc của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Minh Thành 1993
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này