Giải Mã Sức Hút Mang Tên Wednesday

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 14/12/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Sự kết hợp giữa hình tượng văn hóa các bạn Addams cộng lối diễn xuất và tình tiết mang hương vị “Gen Z” đã giúp Wednesday Vietsub chế tác cơn “địa chấn” bên trên nhiều trang mạng xã hội cũng giống xuất sắc biến thành sêri phim tất cả lượt xem trong một tuần lễ nhiều nhất lịch sử Netflix.
    Wednesday 2022 đang được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim hay Khophim88.net. Mời các bạn cùng truy cập xem phim han và theo dõi nhé!
    The Addams Family đã được khán giả biết tới từ năm 1938 thông qua mọi bức tranh hoạt hình phát triển ra bên trên tờ The bắt đầu Yorker. Cho đến hiện giờ, The Addams Family đã chiếm lĩnh hầu hết bản chuyển thể từ phim dài, TV series, nhạc kịch, tiểu thuyết… tuy vậy khác mang số đông phiên bản đưa thể trước đó, số đông chỉ để ý xoay quanh câu truyện người nhà nhà Addams, Netflix đã khai thác riêng về Wednesday, cô bạn nữ cả đầy “u ám” trong gia đình bạn căn nhà Addams mang giao diện chủ yếu là gần như câu truyện học con đường.
    [​IMG]
    The Addams Family được xem như 1 “thương hiệu” Mỹ đã được khán giả được biết từ năm 1938
    bộ phim truyện được đưa ra như ngoại truyện của The Addams Family, tuyển lựa thể loại trinh thám làm trọng tâm, đặt người Addams xuống vị thế thứ yếu và chỉ còn nhấn mạnh xoay quanh nhịp sống, các bí mật mà lại Wednesday cần chống chọi với khi theo học tại ngôi trường Nevermore, chỗ mà cha mẹ cô từng theo học. &Amp; cũng tại đây, Wednesday bắt đầu bị thu hút bởi hầu hết điều kỳ lạ, bí ẩn đồng thời cũng lưu lạc ra một tinh tướng âm thầm khác nhưng mà bố mẹ chưa một lần kể cho chính bản thân.
    Hướng tiếp cận này không những giúp cho câu chuyện về người trong gia đình ngôi nhà Addams "phủi bụi" mà hơn nữa khiến phim với một hơi thở còn mới hơn cộng chủ thể hợp thời, ăn nhập đời sống Gen Z, tô đậm tính cách thứ nhất người hùng dị biệt cạnh tranh hòa nhập với khoảng trống bao quanh cộng đa số bí hiểm từ loài người phép thuật.
    [​IMG]
    Poster sêri phim Wednesday có chế tạo hình người hùng bao gồm ma mị đúng “chất” The Addams Family
    Wednesday bên dưới bàn tay 'ma thuật' của đạo diễn Tim Burton
    Đạo diễn Tim Burton vốn được thành viên gia đình được biết băng qua cụm bộ phim truyền hình gây tiếng vang phệ vì chưng ông từng đạo diễn như: Batman Returns (1992), Big Fish (2003), Corpse Bride (2005), Charlie & the Chocolate Factory (2005), Alice in Wonderland (2010)… Được ca tụng là gã “phù thủy” của những câu truyện nhuốm màu cổ tích, rất thực and khuất tất, thế cho nên dù Netflix mạnh tay “tách rời” Wednesday Addams bật dậy khỏi người Addams vốn là một bước đi khá mạo hiểm bởi tên thương hiệu The Addams Family đã quá đỗi quen cùng sở hữu khán giả, rứa nhưng cụm tín đồ hầu hết thỏa mãn với hồ hết diễn biến vày đạo diễn Tim Burton nhào nặn, một cô bé Wednesday tuổi bắt đầu mập cá tính thú vì, khác người trong gia đình, hài hước & nổi loạn.
    [​IMG]
    Đạo diễn Tim Burton được cho là mang đến là “phù thủy” tài cha, từng là đạo diễn mang lại số đông bộ phim truyền hình danh tiếng
    bộ phim Wednesday được đặt trong bối cảnh trường học mang văn bản hướng đến lứa tuổi thanh thiếu niên. Thay mà lại, điều khiến bộ phim trở thành được mừng đón mang đến nạm là còn nhờ tài đạo diễn & truyền cài đặt thông điệp tài tình của Tim Burton khi ông xây dựng học viện Nevermore như một thị trường thu bé dại and khéo léo thiết lập gặm các câu hỏi ấm rộp của cộng đồng cũng như sự kỳ thị chủng tộc, đấm đá bạo lực học mặt đường, đồng tính, phân tách bè kết phái vào phim.
    Color Gothic: bi hùng dẫu vậy đầy hấp dẫn
    Khán giả có thể dễ dàng thấy được Wednesday theo đuổi trường phái nghệ thuật Gothic mang gout thời trang tăm tối tuy vậy thú bởi vì. Trong bối cảnh là ngôi trường tựa cũng như một tòa lâu đài “hắc ám”, ánh sáng lập lòe được soi rọi bằng ánh trăng và phần đông ngọn nến, học sinh mặc đồng phục tím Black bí ẩn & với khuân mặt nhợt nhạt ma mị…Tất cả khiến đến khán giả đề nghị địa chỉ cho ngay một chỗ đất của mờ ám với gần như điều kỳ bí rùng rợn đang che giấu phía sau mỗi ngóc ngách tại khu vực đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này