Giải Pháp Tổng Đài Ảo Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi lkieunguyen, 10/7/2019.

  1. lkieunguyen

    lkieunguyen Thành viên mới

    Tham gia:
    13/3/2019
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay giải pháp tổng đài ảo chính là sự lựa chọn hợp lý nhất cho doanh nghiệp của bạn, bởi nó sở hữu những tính năng công nghệ mới tuyệt vời để hỗ trợ doanh nghiệp, hãy cùng tìm hiểu những tính năng đó qua bài viết dưới đây nhé.

    Tổng đài ảo là gì ?

    Hiểu đơn giản tổng đài ảo là công ty không cần văn phòng cho Tổng đài và cũng không cần nhiều thiết bị phần cứng. Thay vào đó, nhân viên của bạn sẽ truy cập vào tổng đài ảo bằng cách đăng nhập vào phần mềm tổng đài online.

    Giải pháp tổng đài ảo có những ưu điểm vượt trội hơn tổng đài truyền thống.

    Không thể phủ nhận những lợi ích mà tổng đài truyền thống đã mang đến trong việc truyền tải thông tin cũng như kết nối với khách hàng cho các tổ chức. Tuy nhiên, theo thời gian cùng với sự phát triển của các phần mềm công nghệ cao, hình thức tổng đài này đã bộc lộ những hạn chế, cụ thể:

    • Mất chi phí trong việc thiết lập và lắp đặt hệ thống.
    • Mất chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống tổng đài.
    • Mất chi phí trong việc sửa chữa, làm mới, thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài
    • Mất chi phí cho việc thuê bảo dưỡng tổng đài máy nhánh, mạng nội bộ và hệ thống tính cước.
    • Cần người quản trị hệ thống chuyên dụng.
    • Nhân viên luôn phải ngồi tại văn phòng để túc trực nghe và trả lời điện thoại.
    Những lợi ích của giải pháp tổng đài ảo mang lại cho doanh nghiệp

    • Không mất chi phí đăng ký cũng như lắp đặt. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí tối đa
    • Tích hợp công nghệ VoiP hiện đại vào hệ thống: Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cung cấp dịch vụ thoại qua Internet tiên tiến.Ứng dụng có thể phân chia khách hàng cho sale một cách hiệu quả, giúp sale quản lý được danh sách khách hàng hiệu quả và chăm sóc dễ dàng hơn
    • Nhân viên không cần phải túc trực ở văn phòng, luôn có thể nhận cuộc gọi của khách hàng mọi lúc mọi nơi
    • Giúp doanh nghiệp quản lý công việc đơn giản hơn: Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị và ứng dụng mobile.
    • Hệ thống có thể nhận nhiều cuộc gọi cùng một lúc, có chức năng ghi âm cuộc gọi, định tuyến cuộc gọi và đặc biệt khi sử dụng hệ thống tổng đài ảo giá rẻ Omicall thì doanh nghiệp có thể gọi miễn phí nội bộ.
    • Và hệ thống có tích hợp nhiều công cụ quản lý khác có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong việc marketing như SMS marketing, dịch vụ tổng đài và CRM,..
    • Hệ thống bảo mật cao: Xây dựng hệ thống bảo mật cấp cao với đội ngũ kỹ sư quản trị nhiều kinh nghiệm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lkieunguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này