Kinh nghiệm: Giải Phẫu Thẩm Mỹ Nâng Ngực Chảy Xệ An Toàn Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 15/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Thực hiện giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ thì mất nhiều thời gian không Bệnh viện? Tại em nghe nói đây là ca đại phẫu á. Nếu vậy là khi thực hiện mình phải gây mê luôn à? Sao nghe em cũng thấy sợ sợ, mặc dù thấy thực hiện xong có ngực săn chắc cũng mê đó. Mà em sợ thực hiện xong không an toàn cái ảnh hưởng đến dây thần kinh hay gì thì sao? Giờ em đắn đo quá không biết có nên thực hiện không nữa. Mà em cũng không thể để ngực chảy xệ hoài như vậy được. Bệnh viện giúp em với. (Tuyết Nhung – Cần Giờ)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Tuyết Nhung,

    Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thay vì các thẩm mỹ viện khác. Thời gian thực hiện giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện là khoảng 90 đến 120 phút. Trước khi thực hiện, chị Nhung sẽ được Bác sĩ gây mê hoàn toàn và chị yên tâm là sẽ không ảnh hưởng gì đến dây thần kinh của bầu ngực.

    [​IMG]

    Phương pháp này sẽ giúp chị Nhung loại bỏ phần da thừa để làm căng da phần ngực và đưa bầu ngực lên cao hơn. Cộng với tay nghề khéo léo của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng và sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại, sẽ mang đến cho chị Nhung kết quả thẩm mỹ có độ an toàn cao. Nếu như chị Nhung vẫn còn có thắc mắc nào khác có thể liên hệ qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để thăm khám tư vấn trực tiếp ngay nhé. Cám ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Hiện có 2 kỹ thuật nâng ngực bị chảy xệ phổ biến được áp dụng đó là:

    – Treo tuyến khắc phục tình trạng chảy xệ (Nâng ngực bị chảy xệ không dùng túi ngực): Đây là phương pháp phẫu thuật can thiệp nhằm mục đích làm giảm mức độ sa trễ của bầu ngực bằng cách loại bỏ mô mỡ và phần da dư thừa. Phương pháp này thường được chỉ định cho những chị em có mô tuyến vú đầy đặn.

    – Treo tuyến kết hợp nâng ngực (nâng ngực bị chảy xệ có đặt túi ngực): Phương pháp này áp dụng với những người không có mô tuyến vú. Bác sĩ sẽ tiến hành treo tuyến xóa chảy xệ kết hợp đặt túi ngực để mang lại vòng 2 đầy đặn, tròn tự nhiên.

    Ngay sau khi phẫu thuật nâng ngực giảm chảy xệ, người bệnh sẽ ở lại bệnh viện theo dõi và phục hồi trong vòng 24 giờ.

    Ngoài ra, để giúp bầu ngực hồi phục theo đúng mong muốn, bệnh nhân phải mặc áo định hình ngực. Sau kiểm tra và theo dõi, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau để làm giảm tình trạng đau nhức.

    Bảng giá ưu đãi: http://thammyngomonghung.vn/gia-phau-thuat-nang-nguc-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này