Kinh nghiệm: Giải Quyết Cho Con Bú Ngực Có Bị Chảy Xệ Phải Làm Sao

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 18/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Trước khi sinh con thì em cũng có chuẩn bị tâm lý cho chuyện cho con bú ngực có bị chảy xệ không rồi. Mà giờ thấy ngực bị chảy xệ em vẫn không chấp nhận được Bệnh viện ơi. Tại bây giờ ngực của em nó bị chảy xệ nhiều hơn là em nghĩ á. Mà nếu bị chảy xệ nhiều quá thì mình còn thực hiện nâng ngực chảy xệ được không Bệnh viện? Với lại nâng ngực chảy xệ này cũng là đại phẫu vậy chắc thực hiện xong lâu lắm mới đi làm lại được bình thường hả Bệnh viện? Em định thu xếp công việc tầm 1 tuần để thực hiện nghỉ ngơi thì có đủ không? Bệnh viện phản hồi cho em sớm nha. (Anh Đào – Đồng Tháp)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Anh Đào,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết rất vui vì chị đã tin tưởng và đặt câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực chảy xệ gửi về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Các chuyên gia thẩm mỹ đã chia sẻ việc cho con bú ngực có bị chảy xệ và để cải thiện tình trạng này, các chuyên gia cũng khuyến cáo tốt nhất là nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Tùy theo mức độ chảy xệ của chị, Bác sĩ sẽ tư vấn cách thực hiện phù hợp nhất. Giúp chị loại bỏ da thừa để làm căng da phần ngực và đưa bầu ngực lên cao hơn. Còn sau khi thực hiện xong, tùy vào cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ thì tầm khoảng 7 đến 10 ngày là chị Đào có thể quay lại với công việc như bình thường.

    [​IMG]

    Giải đáp đến đây, nếu chị Đào vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Phụ nữ sau sinh muốn giữ dáng thì nên ăn kiêng. Một số phụ nữ bị mất ngủ và căng thẳng. Chính những vấn đề này khiến chị em bị sụt cân đột ngột. Việc giảm cân đột ngột sẽ khiến các mô mỡ ở ngực mất đi dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ.

    Cho con bú không đúng cách

    Các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ đều khuyên nên cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng. Tuy nhiên, việc cho con bú cũng là một nguyên nhân gián tiếp khiến ngực chảy xệ. Khi mẹ không cho trẻ bú đều cả hai bên vú, thường xuyên vắt sữa ngoài hoặc nằm nhiều cũng khiến ngực nhão, chảy xệ và biến dạng nhanh hơn.

    Việc chị em phụ nữ ngày nay sử dụng máy hút sữa thay vì trực tiếp cho con bú cũng khiến bầu ngực sa trễ thảm hại hơn. Do lực hút của máy khá mạnh khiến ngực bị biến dạng và sa trễ.

    Không mặc áo ngực

    Trong thời kỳ nuôi con nhỏ, chị em thường có thói quen không mặc áo ngực hoặc những chiếc áo lót mỏng để thuận tiện cho việc cho con bú. Điều này khiến vòng ngực không được nâng đỡ nhiều hơn và khiến ngực bị chảy xệ.

    Do thiếu estrogen

    Sinh con là niềm hạnh phúc vô bờ bến của người phụ nữ. Tuy nhiên, từ giai đoạn mang thai, cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi để sẵn sàng làm mẹ. Theo các chuyên gia y tế lý giải, trong cơ thể người phụ nữ có một loại hormone được sản sinh ra ở buồng trứng gọi là nội tiết tố nữ estrogen, estrogen trong cơ thể người phụ nữ đầy đặn sẽ giúp ngực đầy đặn.

    http://thammyngomonghung.vn/cho-con-bu-nguc-bi-chay-xe-phai-lam-sao.html
     

Chia sẻ trang này