Giảm Béo Bụng Dưới Nhờ 6 Loại Đồ Uống

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 27/4/2018.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Uống nhiều nước có thể làm giảm béo bụng dưới hay không? Sự thực nếu nước uống không phù hợp bạn còn có thể tăng cân nhanh chóng đấy nhé. Hãy thỏa mãn cơn khát của mình và giảm béo bụng dưới nhờ 6 loại đồ uống dưới đây nhé.
    GIẢM BÉO BỤNG DƯỚI
    [​IMG]

    Giảm béo bụng dưới nhờ những đồ uống lành mạnh

    Sử dụng nước chanh, nó có thể giúp bạn thỏa mãn cơn khát trong ngày hè oi ả nhưng lại không tốt cho vòng 2 và hoàn toàn không thể giúp bạn giảm béo bụng dưới vì nó chứa tới 250 calo. Đừng lo lắng nhé hãy sử dụng những loại nước uống dưới đây để giữ gìn vóc dáng nào:

    [​IMG]

    Nước chanh có thể không giúp bạn giảm béo bụng dưới

    1. Nước sinh tố dưa hấu

    Dưa hấu có chứa chất lycopene chống ung thư và một acid amin được gọi là arginine giúp làm tăng khối lượng cơ bắp nên có khả năng làm giảm béo bụng dưới. Một ly sinh tố dưa hấu không đường chứa nhiều chất dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe tốt cho mùa hè và đảm bảo không làm bạn tăng cân.

    [​IMG]

    Giảm béo bụng dưới với sinh tố dưa hấu

    2. Sinh tố dứa

    Các nhà nghiên cứu cho biết trong dứa có chứa bromelain, một loại enzyme giúp phân hủy protein, giúp tiêu hóa nhanh, một ly nước dứa có tác động kép giúp giải khát và giảm béo bụng dưới rất hiệu quả.

    [​IMG]

    3. Trà xanh

    Bên cạnh việc giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim, trà xanh còn có chứa catechin, chất chống oxy hóa và có thể giúp giảm mỡ bụng. Nếu bạn uống trà xanh trước khi tập luyện, các hợp chất này cũng cón tập thể dục hoặc aerobic, rất tốt cho những ai đang muốn giảm béo vùng bụng dưới thể làm tăng quá trình đốt cháy chất béo của bạn trong thời gian phải không nào.

    [​IMG]

    Giảm béo bụng dưới hiệu quả với trà xanh

    4. Trà bạc hà

    Bạc hà có tác dụng hòa tan chất béo trong dạ dày của bạn, đảm bảo rằng ngay cả khi bạn ăn những thực phẩm giàu chất béo như bánh mì kẹp thịt thì nó cũng nhanh chóng được tiêu hóa. Do đó giảm béo cho bụng dưới thì không thể thiếu bạc hà phải không nào.

    [​IMG]

    Trà bạc hà giúp giảm béo bụng dưới

    5. Uống chocolate đen

    Sô cô la, đặc biệt là socola đen giúp bạn giảm béo vùng cơ bụng dưới vì nó làm giảm cảm giác ngon miệng và giảm dần sự thèm ăn của bạn. Tuy nhiên, một ly socola đen có chứa hơn 400 calo nên hãy thử nó cho một bữa ăn sáng thay vì buổi tối.

    [​IMG]

    Uống chocolate đen giúp giảm béo bụng dưới

    6. Các loại nước thảo mộc

    Uống nhiều nước giúp bạn duy trì sự cân bằng chất lỏng thích hợp cơ thể nhiều nước và tăng cảm giác no, do đó bạn ăn ít hơn. Bạn nên uống các loại nước thảo mộc tươi như: nước vối, nước lá… vừa có lượng calo rất thấp lại giúp làm đẹp da, giải độc cơ thể rất tốt. Giữ nước là điều rất quan trọng nếu như bạn muốn giảm béo vùng bụng dưới hiệu quả.

    [​IMG]

    Giảm béo bụng dưới với các loại nước thảo mộc

    Nguồn: GiamBeoBungNhanh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


Chia sẻ trang này