Giảm Béo Nhanh Theo Từng Dáng Người

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 22/7/2017.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Thân chào bạn! Việc giảm béo nhanh đòi hỏi bạn cần có một số kiến thức cơ bản về dáng người của mình để có thể áp dụng thành công các phương pháp giảm cân phù hợp. Vì vậy, GiamBeoBungNhanh.com giới thiệu với các bạn những dáng người cơ bản và phương pháp giảm cân cho từng dáng người này nhé.

    Giảm béo nhanh
    Thân hình quả lê
    Những người có thân hình quả lê thường có hông và đùi to hơn những vùng khác trên cơ thể. Với những người thân hình quả lê, việc giảm béo nhanh cần tập trung vào những bài tập nặng và có khả năng đốt cháy nhiều năng lượng vì eo và đùi là những nơi khó giảm béo nhất. Những bài tập boxing, chạy bộ và đi xe đạp cùng thực đơn hạn chế tinh bột và đường sẽ giúp người có thân hình quả lê giảm béo dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Giảm béo nhanh đòi hỏi bạn phải biết về dáng người của mình

    Thân hình đồng hồ cát
    Mỡ sẽ tích tụ nhiều ở phần bắp tay, ngực và đùi của những người có thân hình đồng hồ cát. Vì vậy, không chỉ giảm béo nhanh ở phần đùi, những người có thân hình đồng hồ cát cần luyện tập các bài tập giảm mỡ ở ngực, bắp tay. Những bài tập dance spot, aerobic, bơi rất phù hợp với những người có thân hình đồng hồ cát.

    Với chế độ ăn uống, những người có thân hình đồng hồ cát có thể ăn những thực đơn giảm béo nhanh hiệu quả với thành phần chủ yếu là thịt gà. Các chất tryptophan có trong thịt gà sẽ giúp cơ thể giảm lượng cortisol – một trong những nguyên nhân tạo ra mỡ thừa.

    [​IMG]
    Ăn thịt gà cũng là một cách giảm béo nhanh hiệu quả cho người dáng đồng hồ cát

    Thân hình quả táo
    Những người có thân hình quả táo là những người có lượng chất béo chủ yếu tích tụ vùng bụng. Cách giảm béo nhanh nhất cho những người này là chia nhỏ các bữa ăn để kiểm soát lượng mỡ thừa vùng bụng. Thêm vào đó, bạn nên chú ý tập luyện các bài tập trực tiếp làm tan mỡ bụng như chống đẩy, gập bụng…

    [​IMG]

    Thân hình chữ nhật
    Lượng mỡ thừa trong cơ thể của những người có thân hình chữ nhật phân bố trên các bộ phận, che lấp các đường cong trên cơ thể. Những người có tạng thân hình chữ nhật nên ưu tiên các bài tập săn chắc cơ eo, mông, tay… để tạo đường cong và các bài tập đi bộ, đạp xe để giảm béo nhanh và hiệu quả nhất. Ngoài ra, việc bổ sung dầu dừa vào dinh dưỡng hàng ngày sẽ giúp bổ sung hormone HGH – hormone giúp thân hình săn chắc, gọn gàng.

    [​IMG]

    Biết cơ thể mình thuộc dạng nào sẽ giúp bạn giảm béo nhanh hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm một phương pháp có thể giảm béo phù hợp với các dạng thân hình, các bạn có thể kết hợp thêm nịt bụng hương quế xứ Quảng - nịt bụng với sự tác động trực tiếp của tinh dầu quế làm tan lớp mỡ bụng.

    Nguồn: GiamBeoBungNhanh.com

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


Chia sẻ trang này