Giảm cân nhanh mỗi ngày? Chuyện nhỏ!.

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi bogshop01, 25/3/2014.

  1. bogshop01

    bogshop01 www.bongshop.vn

    Tham gia:
    5/1/2013
    Bài viết:
    1,324
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    48
    Đọc kĩ 4 mẹo dưới đây để giảm cân nhanh mà không cần quá gắng sức.

    Không cần quá ép mình bởi những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt hay bài tập thể thao quá sức, những mẹo nhỏ sau đây cũng có thể giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả.

    Ăn chậm nhai kĩ

    Các cụ ta có câu: “Ăn kĩ no lâu”. Việc ăn chậm, nhai kĩ mang lại rất nhiều tác dụng cho sức khỏe, đặc biệt là đối với những người béo phì. Nếu bạn đang giảm cân, hãy bỏ ngay cách ăn nhiều và ăn nhanh. Điều này sẽ khiến bạn nạp một lượng thức ăn khổng lồ và ngày càng tăng trọng lượng.

    [​IMG]

    Thay vào đó, bạn nên chọn cách ăn chậm, nhai kĩ. Khi đó, dạ dày của bạn sẽ không phải làm việc quá sức. Quan trọng hơn hết là bạn cảm nhận được vị thơm ngon của món ăn, quản lí được lượng calo mà mình nạp vào cơ thể để giảm cân hiệu quả.

    Chọn đồ uống ít calo

    Bên cạnh việc ăn thì uống cũng ảnh hưởng không nhỏ đến trọng lượng của bạn. Vì vậy, bạn hãy thật thông minh khi lựa chọn đồ uống cho mình. Bạn không nên uống nước ngọt có ga, nước trái cây đóng chai. Chúng chứa một lượng calo và đường hóa học khổng lồ. Khi uống, bạn không những bị béo lên mà còn gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Nước uống tốt nhất cho bạn là nước lọc. Trà xanh và nước chanh cũng là một sự lựa chọn tốt. Nếu uống sinh tố trái cây, bạn nên uống nước nguyên chất và hạn chế cho đường.

    [​IMG]

    Tự nấu ăn

    Tự chuẩn bị cho mình những bữa ăn ngon có tác dụng rất lớn. Bạn có thể nâng cao tay nghề nấu ăn của mình. Quan trọng hơn cả là bạn có thể tự chọn lựa thực phẩm theo mục đích và quản lí được nguồn năng lượng cho cơ thể. Hãy tận dụng khoảng thời gian nấu ăn để xả stress, đốt cháy calo. Bạn cũng nên chọn những thực phẩm chứa ít calo như rau xanh, thịt đỏ, thịt gà, trứng đậu. Với chất béo, mỡ động vật chính là kẻ thù phá hoại quá trình giảm cân của bạn. Bạn nên chọn dầu ăn thực vật để chế biến.

    Luôn bổ sung protein

    Nhiều người khi thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân thường rất e dè với nguồn đạm và protein trong thịt vì cho rằng đây là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh béo phì. Tuy nhiên, đây lại là một suy nghĩ sai lầm. Thịt cung cấp phần lớn dưỡng chất cho cơ thể. Do đó, nếu không ăn thịt, bạn sẽ bị thiếu chất và mệt mỏi. Hơn nữa, các dưỡng chất trong thịt còn đống vai trò tích cực trong việc giảm béo. Vì thế, bạn không nên bỏ qua nguồn thực phẩm quý này trong thực đơn ăn kiêng của mình nhé!

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bogshop01
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    mebeocuaTin thích bài này.

Chia sẻ trang này