Giám Đốc Bóng Đá Tottenham, Paratici Muốn Giữ Kane Ở Lại Câu Lạc Bộ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi supergamerzstudios, 12/7/2021.

  1. supergamerzstudios

    supergamerzstudios Thành viên mới

    Tham gia:
    26/3/2021
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giám đốc điều hành bóng đá mới của Tottenham, Fabio Paratici hôm thứ Hai cho biết việc giữ chân Harry Kane là "mục tiêu của chúng tôi với tư cách là một câu lạc bộ" mặc dù đội trưởng đội tuyển Anh đã tuyên bố trên Twin là muốn ra đi.

    Kane, 27 tuổi, đã nói với Spurs rằng anh ấy muốn chuyển đi sau khi ngày càng thất vọng vì hạn hán danh hiệu kéo dài 13 năm của họ và một loạt các đội bóng hàng đầu đã được liên kết với tiền đạo, bao gồm Manchester City, Manchester United và Chelsea.

    Các báo cáo tháng trước cho biết nhà vô địch Premier League City đã ra giá 100 triệu bảng (138 triệu đô la) cho cầu thủ, người đã giành Chiếc giày vàng với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong giải đấu hàng đầu nước Anh mùa trước.

    Kane, người có ba bàn thắng tại Euro 2020 đã giúp Anh vào bán kết, dự kiến sẽ không đưa ra quyết định về tương lai của anh ấy cho đến sau khi giải đấu kết thúc vào Chủ nhật.

    “Giữ chân anh ấy không chỉ là mục tiêu của tôi, mà còn là mục tiêu của chúng tôi với tư cách là một câu lạc bộ,” Paratici nói với Sky Sport Italia.
    [​IMG]
    "Hiện tại, anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới," anh nói thêm. "Anh ấy là một cầu thủ hoàn chỉnh, thực sự đặc biệt. Thể chất của anh ấy là của một số 9 thực thụ, một kẻ săn trộm thực thụ, nhưng anh ấy cũng có một kỹ thuật cực kỳ tinh tế."

    Paratici, người gần đây đã rời Juventus, nói: "Anh ấy là một cầu thủ của đồng đội, nhưng anh ấy là người kết thúc đồng thời, vì vậy tôi thực sự tin rằng anh ấy nằm trong số ba cầu thủ hàng đầu thế giới.

    "Tôi chưa nhận được phản hồi từ anh ấy vì tôi không muốn làm phiền các cầu thủ đang bận thi đấu tại Euro, điều đó có vẻ không công bằng với tôi. Họ đang tập trung vào mục tiêu của riêng mình với đội tuyển quốc gia của họ."

    Tottenham tuần trước thông báo họ đã bổ nhiệm cựu huấn luyện viên của Wolves, Nuno Espirito Santo làm huấn luyện viên mới để thay thế Jose Mourinho đã bị sa thải.

    Câu lạc bộ 789bet thường xuyên lọt vào top bốn dưới thời cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino, lọt vào trận chung kết Champions League năm 2019, nhưng đã không giành được danh hiệu bạc nào kể từ năm 2008
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi supergamerzstudios
    Đang tải...


Chia sẻ trang này