Thông tin: Gian Nan Trị Nấm, Viêm Âm Đạo Cuối Cùng Em Cũng Khỏi Rồi Các Mẹ Ạ!

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Nguyệt Lê, 18/11/2015.

  1. Nguyệt Lê

    Nguyệt Lê Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/8/2013
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các mẹ!
    Trước đây em bị nấm xong đó đi khám bác sỹ Yến ở bệnh viện Hòe Nhai đặt thuốc rồi uống thuốc thấy không ngứa nữa em tưởng là khỏi dứt điểm nhưng không được cứ khi nào quan hệ với chồng xong là y như rằng bị lại. Em đi chữa đi chữa lại bác sỹ Yến đến 4 lần vẫn không khỏi hẳn mặc dù mỗi lần mỗi loại thuốc khác nhau. Em chán quá xong nghe được một người bạn bảo bác sỹ gì đấy hay tư vấn trên kênh sức khỏe trên đài ấy e cũng đi đến đó khám và trị hết hơn 1 triệu nhưng rồi đâu lại vào đấy chồng cứ đụng vào cái là bị lại ngay.
    Em chán quá tìm đến các phương pháp thuốc đông y, nam y. Trước e có lên lamchame tìm có một chị bán thuốc đông y gì đó loại thuốc bột về đun xong ngâm ấy em mua 3 gói vê dùng nhưng mà chả có tác dụng gì, em chả nhớ tên mẹ đó là gì nhưng thấy bài viết của chị ấy nhiều ffeback lắm nên cũng tin tưởng nhưng cuối cùng cũng ko ra gì.
    Em chán nản vì suốt ngày bị đi bị lại mà em thì đang muốn có con. Thề là có đợt tình cờ em lên trnag dọn nhà đỡ chật trên face xem rao vặt quần áo các thứ thì có một mẹ đăng bán thuốc nam trị viêm lộ tuyến, nấm các thứ thế là em cũng tò mò vào xem thì có rất nhiều ảnh kiểu mảng viêm bị bong ra khi đặt thuốc nhìn rất thật và cảm giác tin tưởng. Thế là em thử 1 lần nữa xem sao giá là 450k 1 liệu trình 15 ngày.
    Em thử dùng 1 liệu trình em đặt thuốc xong đó để 36 tiếng thì lôi ra, đúng là nó ra những mảng viêm thật màu trắng đục, có hôm còn ra những mảng viêm màu vàng nâu to đùng phát khiếp lên. Em đặt đúng liệu trình thấy hiệu quả e đặt thêm 10 ngày nữa liệu trình mới xong đi khám bác sĩ thì kết quả là khỏi hẳn. Em vẫn ko tin lắm xong về cho chồng đụng vào vài lần vẫn không thấy bị lại e mừng rơi cả nước mắt. Sau đó 1 tháng thì em mang bầu giờ đã có cháu 1 tuổi rồi. em mới 25 tuổi nhé.
    Các chị xem ảnh khi mảng viêm đùn ra này
    [​IMG]

    [​IMG]
    Em thấy loại này có hiệu quả thật e viết lên đây mong những ai như em cũng trị dứt điểm được căn bệnh dai dẳng này. Em cũng nói thêm là giờ em có bán thuốc nhưng em viết để chia sẻ cho mọi người còn ai không mua của em thì thôi em không có mục đích pr viết vớ viết vẩn đâu nên không muốn mua thì xin đừng vào ném gạch em.
    AI muốn mua và tư vấn thì liên hệ em : 0972.808.483 Ms Giang
    Em cảm ơn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyệt Lê
    Đang tải...


Chia sẻ trang này