Giáng Sinh Thú Vị Tại Châu Á

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 13/12/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Giáng sinh không chỉ là một ngày lễ, đó là thời điểm được nhiều nhóm khách du lịch hay gia đình lựa chọn lên kế hoạch cho chuyến du lịch cuối năm, quây quần bên cây thông Noel được trang trí lộng lẫy, thưởng thức những món ngon và thư giãn trong không khí lễ hội. Nếu không muốn đi tới nửa vòng Trái Đất, du khách cũng có thể ghé thăm những điểm đến mùa lễ hội ở châu Á được trang hoàng rực rỡ và có nhiều hoạt động thu hút để có kỳ nghỉ Giáng sinh hoàn hảo. Mua dai ly Eva Air để có chuyến bay tiết kiệm

    [​IMG]

    1. Bali, Indonesia

    Bali còn được gọi là Vùng đất của các vị thần, sở hữu cảnh quan thanh bình với những cánh đồng lúa trải dài bất tận, thác nước ngoạn mục và những ngọn núi lửa cao chót vót. Bên cạnh nét đặc trưng này, Bali cũng cực kì sôi động với nhiều lễ hội quanh năm, mê hoặc bạn cùng màn trình diễn khiêu vũ đầy mê hoặc, những ngôi đền được chạm khắc tinh vi và một loạt shop quà tặng bán quà lưu niệm.

    [​IMG]

    Một điều khiến Bali trở thành một địa điểm đón Giáng sinh ở châu Á lý tưởng là thời tiết dễ chịu, khác lạ đối với những hành khách muốn tránh xa cái nóng khắc nghiệt hoặc tuyết rơi giá lạnh, nhâm nhi đồ uống nhiệt đới sảng khoái bên bờ biển. Hãy nhập cuộc vào các hoạt động như lướt sóng, yoga, thiền, leo núi, thử đồ ăn địa phương và tận hưởng cuộc sống về đêm.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, không hổ danh là địa danh mùa lễ hội ở châu Á, tháng 12 ở Bali còn tổ chức lễ hội Denpasar hàng năm với các cuộc triển lãm thời trang ngoạn mục, mang đến cơ hội chiêm ngưỡng áo quần truyền thống và hiểu hơn về văn hóa của người Indonesia.

    Mua vé máy bay tại Văn phòng Asiana Airlines tại Hồ Chí Minh để có chuyến bay giá rẻ

    2. Nagano, Nhật Bản

    [​IMG]

    Nhật Bản có nhiều địa điểm đón Giáng sinh ở châu Á hoàn hảo, một trong số đó là thành phố Nagano phủ đầy tuyết trắng. Hoạt động trượt tuyết sôi động khiến khi đến đây trở thành điểm đến lý tưởng của những người đam mê thể thao mùa đông, nơi khách tham quan có thể trượt xuống những ngọn núi tuyết chỉ trong tích tắc.

    [​IMG]

    Chùa Zenkoji, Nhà máy rượu Sake Nishinomon-Yoshinoya, Bảo tàng Nghệ thuật Shinano Tỉnh Nagano, Bảo tàng Kho báu Sanada và Đền Togakushi là một số điểm đến du khách nhất định phải ghé thăm khi ở Nagano. Điều hấp dẫn khi đến thăm điểm đến mùa lễ hội ở châu Á này trong mùa Giáng sinh là khách du lịch sẽ có cơ hội tận mắt bắt gặp gỡ khỉ tuyết Jigokudani tắm trong suối nước nóng.

    Mua vé tại Văn phòng Japan Airline tại Hồ Chí Minh để được cung cấp booking vé máy bay giá rẻ

    3. Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

    [​IMG]

    Những giấc mơ cổ tích của khách tham quan sẽ trở thành hiện thực tại Cappadocia - địa điểm Thổ Nhĩ Kỳ nhiều người biết đến với cảnh quan địa lý đa dạng và kiến trúc truyền thống. Cappadocia trông giống như một xứ sở thần kỳ vào mùa đông, thị trấn phủ đầy tuyết trắng với những cấu trúc đá hình ống khói cổ tích khi nhiệt độ xuống thấp tới -10 độ C vào mùa Giáng sinh.

    [​IMG]

    Từ việc dành những đêm ấm cúng trong Khách sạn Hang động nhiều người biết đến cho đến chuyến đi bộ thu hút qua những thung lũng lộng gió của Goreme, tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao bằng khinh khí cầu và giải tỏa những nhanh lẹ trong tâm trí. Điểm đến mùa lễ hội cuối năm ở châu Ánày sẽ làm khách tham quan kinh ngạc với cảnh bình minh tuyệt đẹp và những buổi tối sôi động tại bất kỳ quán cà phê nào.

    Mua korean air check in để có chuyến bay giá rẻ tiết kiệm

    4. Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc

    [​IMG]

    Cáp Nhĩ Tân, một thị trấn thuộc tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc là một trong những địa danh mùa lễ hội tốt nhất ở châu Á mà du khách có thể ghé thăm. Với những ngôi nhà gỗ ấm cúng và những đoạn đường phủ đầy tuyết mang đến cảm giác chân thực của mùa đông, hành khách sẽ cảm thấy như mình đang ở một xứ sở mùa đông thần tiên.

    [​IMG]

    TP có Lễ hội Băng và Tuyết vào mùa đông, thu hút đông đảo khách trong chuyến tham quan Trung Quốc hàng năm, cùng với đó, là một số địa danh bên ngoài thành phố như China Snow Town, Volga Manor hoặc Yabuli Ski Resort để tận hưởng chuyến phiêu lưu mùa đông. Hành khách có thể tour du lịch Nhà thờ Thánh Sophia, nhà thờ Chính thống giáo lớn nhất ở Viễn Đông.

    Mua vé máy bay đi Úc giá rẻ để có chuyến bay giá rẻ để có chuyến bay tiết kiệm

    5. Doha, Qatar

    [​IMG]

    Doha, sự câu kết của nhiều lối sống và nền văn hóa không giống nhau, là một thị trấn Ả Rập ven đại dương ở châu Á. Điều làm cho khi đến đây trở thành địa danh mùa lễ hội ở châu Á để đón Giáng sinh năm nay là cảnh quan lung linh, những khu dân cư cổ truyền lấy cảm hứng từ kiến trúc Hồi giáo, những tòa nhà chọc trời cao tầng văn minh và sa mạc bát ngát.

    [​IMG]

    Nếu có điều kiện, thì tổ chức lễ Giáng sinh đắt đỏ ở Qatar với các buổi spa để trải nghiệm sự thư giãn, cắm trại trên sa mạc để hòa mình vào các sự kiện văn hóa là lựa chọn tuyệt vời. Viên ngọc quý của Qatar là đường bãi biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh yên bình, đừng quên check in khi đến đây.

    Mua vé máy bay đi Mỹ đến với xứ cờ hoa và bạn sẽ có cơ hội khám phá xứ cờ hoa với nhiều trải nghiệm hấp dẫn

    6. Pattaya, Thái Lan

    [​IMG]

    Giáng sinh ở các nước châu Á diễn ra độc đáo tùy vào từng nơi mà hành khách đến, và Pattaya có tất cả mọi thứ để khiến cho mùa lễ hội cuối năm của khách du lịch thật đáng nhớ. Từ những bờ biển tĩnh lặng đến cuộc sống về đêm hoàn hảo, các buổi biểu diễn tại Alcazar Cabaret Show đến ăn uống tại Nhà hàng Revolving.

    [​IMG]

    Hãy chuẩn bị để trầm trồ trước màn thuyết trình đầy sôi động của đồng đội người chuyển giới tại Alcazar Cabaret Show trong du lịch Thái Lan. Bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh thắp sáng của đường phố Pattaya trong dịp Giáng sinh và thưởng thức các loại rượu vang, bia nhiều người biết đến tại nhiều quán rượu khi vui chơi tại địa danh mùa lễ hội ở châu Á này.

    [​IMG]

    Trong khi, một kỳ nghỉ thư thái thanh bình đến bãi biển phía đông của Thái Lan, Koh Larn, được biết đến rộng rãi là Đảo San Hô để đổi gió một chút đâu phải là ý nghĩ đó tồi? Thiên đường biển nhỏ bé với những rung cảm hoàn hảo là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần nhiều người biết đến của hành khách khi đến Pattaya, với các môn thể thao dưới nước đầy hấp dẫn.

    Mua china airlines hà nội để có chuyến bay tiết kiệm đến tìm hiểu các địa danh thu hút
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này