Giao lưu chia sẻ về các cung hoàng đạo

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi joenaphan, 9/4/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. joenaphan

    joenaphan Áo Gia Đình

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    961
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    83
    Giờ đây xu hướng về các cung hoàng đạo đang là một phần mà mọi người quan tâm. Nó có thể giúp các mẹ hiểu thêm về tính cách của con cái, vợ chồng, tính cách của đối tác hay tính cách của bản thân mình chỉ qua ngày sinh.
    Mỗi con người khi được sinh ra đều mang một chòm sao riêng của mình.
    Em tạo topic này nhằm mục đích tạo ra một nơi trao đổi với nhau về tính cách thói quen và các cung bậc cảm xúc của các chòm sao mà mỗi người đang mang. :). Nếu đúng với mình thì like ủng hộ em nhé!. Nếu sai thì các mẹ hãy cùng nhau chia sẻ trên topic này. :D
    Đây là các cung hoàng đạo

    - Bạch Dương - Aries (21/3 - 19/4)
    - Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
    - Song Tử - Gemini (21/5 - 21/6)
    - Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
    - Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
    - Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
    - Thiên Bình - Libra (23/9 - 23/10)
    - Thần Nông - Scorpion (24/10 - 21/11)
    - Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
    - Ma Kết - Capricorn (22/12 - 19/1)
    - Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)
    - Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)


    Em sẽ mở đầu bằng năm 2013 của 12 chòm sao trước.
    Đầu tiên là chòm sao Bạch Dương
    [Năm 2013 của Bạch Dương - Aries]
    [​IMG]
    Khi năm mới vừa bắt đầu, mặt trăng (nắm giữ cảm xúc) – sẽ nằm ở vị trí 20 độ so với chòm sao Sư Tử - chòm sao thuộc nhóm lửa và sao Kim – hành tinh của tình yêu sẽ nằm ở vị trí một chòm sao nhóm lửa khác - Nhân Mã. Cuối cùng, Bạch Dương sẽ gia nhập vào đội của sao Thiên Vương.

    Với những sự thay đổi kể trên, năm 2013 có lẽ là một trong những năm năng động nhất và may mắn nhất của cuộc đời bạn. Bạn sẽ bận rộn, dĩ nhiên, nhưng hiệu quả công việc lại cao đến bất ngờ. Vai trò của bạn trong gia đình và xã hội sẽ ngày càng trở nên tích cực và to lớn hơn.


    Tuy vậy, sẽ có lúc bạn cảm thấy vô cùng cô đơn nhưng cũng đừng vì vậy mà buồn chán, hãy sử dụng nó như một dịp tìm kiếm sự thanh thản và tự do cho tâm hồn. Ngoài ra, năm 2013 cũng mang đến nhiều cơ hội du lịch cho bạn nên hãy luôn chuẩn bị sẵn hộ chiếu, quần áo,… khi thần may mắn gõ cửa nhé!

    ♥ Tình duyên cho những cặp đôi:

    Tính cách độc lập của Bạch Dương sẽ là nguồn xúc tác tuyệt vời cho chuyện tình duyên của bạn trong năm nay. Thay vì nghĩ về những khoảng thời gian hai bạn phải xa nhau, hãy chap nhận sự thật rằng những lần thỉnh thoảng không gặp gỡ này sẽ mang hai bạn đến gấn nhau hơn.

    Những lúc bên nhau, nguồn năng lượng của năm mới sẽ giúp cho những cảm xúc của bạn và người ấy thật nồng nàn và lãng mạn, bỏ đi những cảm giác ngại ngùng và khô khan mà bạn vẫn hay phải gặp trong năm cũ.
    Khẩu hiệu cho tình duyên của bạn trong năm 2013 là: “Chất lượng hơn số lượng”

    ♥ Tình duyên cho người còn độc thân:

    Theo chiêm tinh học, mùa xuân năm 2013 sẽ mang đến cho những ai đang còn cô đơn một điều bất ngờ. Bạn đã từng than thở sự quyết đoán và cá tính quá mạnh mẽ của mình đã ngăn cản bạn kết đôi? Đừng quá lo lắng, mọi thứ sẽ được đền đáp.

    Trước đây, nếu thấy ai đó đang để ý đến mình, bạn thường nhận thức vấn đề quá nghiêm trọng. Bạn sẽ tự làm một hàng rào chắn giữa mình và người ấy và sẽ cố gắng bỏ chạy thật nhanh. Tuy nhiên, năm 2013 với sự kết hợp đặc biệt giữa các hành tinh sẽ giúp bạn trở nên lãng mạn hơn và cởi mở hơn. Ngay cả nếu ai đó có thể hiện “quá” rõ ràng là họ thích bạn, bạn cũng sẽ không bỏ trốn như trước nữa. Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được rằng sự kết nối nào đó đang dần dần hình thành.


    ♥ Sự nghiệp và tiền bạc:

    Bạn biết không, bạn sẽ luôn đạt được thành công nếu như sự quyết đoán là sức mạnh chính của bạn. Trong năm 2013, mọi người sẽ nhìn nhận bạn như một chuyên gia bán hàng đầy nghệ thuật trong mọi lĩnh vực.

    Tuy nhiên, sao Thiên Vương, hành tinh của những kĩ thuật hiện đại dường như sẽ gây án tượng mạnh mẽ cho các Bạch Dương. Bạn nghĩ bạn đã quá rành về những đồ dùng, máy móc mới? Năm 2013 sẽ khiến bạn cảm thấy những kinh nghiệm cũ của mình chỉ là hạt cát dưới biển. Bạn sẽ nhận thấy thông tin liên lạc kĩ thuật sẽ làm tăng khả năng thuyết phục của bạn lên một tầm cao mới.

    Nếu bạn là một Bạch Dương có khả năng tiêu hết tiền trong vòng 4 ngày chỉ sau khi vừa nhận lương thì xin chúc mừng bạn, năng lượng của năm mới sẽ giúp bạn ổn định lại bởi “đầu vô” của bạn sẽ nhiều hơn rất nhiều so với “đầu ra” và sẽ không có nhiều những khoản chi tiêu đột xuất.

    Bạn được khuyên nên “tiết kiệm và đầu tư” vì dù trải nghiệm cuộc sống xa xỉ một chút cũng chẳng gây hại gì nhưng cơ hội đang đến rất gần với bạn và đừng bỏ lỡ nó.

    [Năm 2013 của Kim Ngưu]
    [​IMG]
    ♥ Cuộc sống cá nhân

    Bạn sẵn sàng chào đón năm mới nhưng lại không đặt vào nó quá nhiều hi vọng. Sao Thổ hay hoài nghi của Thần Nông sẽ chống lại chòm sao của bạn nên nếu bạn nghiêm túc thực hiện một điều gì đó, bạn cần rũ bỏ hết những u ám trong lòng và chộp lấy nguồn năng lượng mới.

    Tin vui là cuộc sống của bạn trong năm 2013 không có quá nhiều rắc rối. Địa vị xã hội được cải thiện và bạn đã có đủ tiền, thời gian hưởng thụ cá nhân. Sự kết hợp của sao Thổ trong Thần Nông và sao Diêm Vương trong Ma Kết ngụ ý bạn sẽ thành công về mặt tài chính nhưng cũng phải cẩn trọng trong chi tiêu. Do sao Thiên Vương vuông góc với mặt trời, sao Kim và sao Diêm Vương nên bạn sẽ phải đối mặt với một vài chi phí bất ngờ. Tuy vậy, bạn luôn hài lòng và thoải mái bởi có khá nhiều cơ hội tốt đến với bạn. Bạn cũng sẽ cảm thấy mình độc lập và tự do hơn.


    Hãy luôn phát huy hết sự sáng tạo của mình để không bỏ lỡ bất kì một cơ hội nào trong dịp năm mới. Hãy cẩn thận đừng quá vội vàng và thành công sẽ đến.

    ♥ Tình duyên cho các cặp đôi

    Năm 2013, sao Diêm Vương - hành tinh của sự giàu có và chuyển đổi - sẽ tạo thành một kết hợp gần như chính xác với chòm sao Ma Kết. Điều này mang đến cùng lúc một phước lành và một lời nguyền khó tránh khỏi. Bởi vì hành tinh của niềm đam mê mãnh liệt - sao Diêm Vương vừa có thể tạo nên một sự thăng hoa lớn trong tình yêu vừa có thể tạo nên những ánh mắt đỏ ngầu đầy giận dữ.

    Là một Kim Ngưu, bạn có xu hướng dễ tính và điềm đạm. Nhưng một khi ánh sáng phát hoả của sao Diêm Vương bắt đầu hoạt động, bạn sẽ mất đi khả năng kiểm soát bản thân. Cách tốt nhất để khắc phục điều này là đi bộ một mình cho đến khi tâm trí bình ổn lại. Sau đó, hãy bắt đầu một cuộc nói chuyện rõ ràng với người yêu.

    ♥ Tình duyên cho người độc thân

    Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, Kim Ngưu vô cùng thụ động bởi bạn tôn trọng sự riêng tư của đối phương cũng như muốn hiểu rõ họ trước khi thật sự “phát điên” vì người ấy. Bạn có khả năng khiến người khác cảm thấy thoải mái và không bao giờ trở nên quá kiêu ngạo.


    Một khi Kim Ngưu bắt đầu cuộc “săn mồi” nghiêm túc, bạn sẽ hoặc là sẵn sàng đối đầu, hoặc tiếp tục “đóng băng” hoặc bỏ chạy. Nhưng dù có thế nào khi chăng nữa, với sự sắp xếp các hành tinh trong năm 2013, bạn sẽ nhận được nhiều tình cảm lãng mạn, ngay cả từ những người hiện giờ không chú ý đến bạn.

    Cuối cùng, hãy thành thật và đi theo cảm giác của con tim. Đừng bao giờ nghĩ mọi thứ không thể nào là sự thật.

    ♥ Sự nghiệp và tiền bạc

    Sự nghiệp với Kim Ngưu thường là những nghề liên quan nhiều đến tiền bạc như: ngân hàng, luật sư, bất động sản… Tuy vậy năm 2013 có thể là ngoại lệ, không hiếm trường hợp Kim Ngưu hi vọng thành những nghệ sĩ thành công. Nên nhớ các vấn đề trong công việc không phải lúc nào cũng hiện ra trước mắt bạn và đợi bạn giải quyết. Hãy luôn quan sát, tập trung và đừng bao giờ ngại ngần học khỏi những phương pháp làm việc hiệu quả mới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi joenaphan
    Đang tải...


  2. joenaphan

    joenaphan Áo Gia Đình

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    961
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Giao lưu chia sẻ về các cung hoàng đạo

    [Sì tai nụ hôn của 12 chòm sao]

    Bạch Dương: Nụ hôn nhanh chóng và nồng nhiệt.

    Kim Ngưu: Nụ hôn từ tốn, chậm rãi và chân thành.

    Song Tử: Nụ hôn bị gián đoạn bởi những tiếng cười khúc khích hoặc nụ cười.

    Cự Giải: Nụ hôn ấm áp và dịu dàng.

    Sư Tử: Nụ hôn của bạn dữ dội và hoang dại.

    Xử Nữ: Nụ hôn tinh tế và dịu dàng.

    Thiên Bình: Nụ hôn chứa đầy sự đam mê mãnh liệt.

    Thiên Yết: Nụ hôn hật nồng nàn và say đắm

    Nhân Mã: Nụ hôn của bạn đến bất ngờ và tự nhiên.

    Ma Kết: Nụ hôn của bạn chứa sự hài lòng tuyệt đối.

    Bảo Bình: Không ai có thể hôn kiểu Pháp khéo léo bằng bạn!

    Song Ngư: Nụ hôn của bạn lãng mạn, say đắm và kéo dài.

    Theo Astrocherry – Dịch: Tiểu Ngạn (Translator Team MN12CS)
     
  3. joenaphan

    joenaphan Áo Gia Đình

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    961
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Giao lưu chia sẻ về các cung hoàng đạo

    Cập nhật thêm cho các mẹ về cung của các đức ông chồng nhé! :D
    [Top 5 chòm sao quản lí vợ chặt nhất]

    Quán quân: Ma Kết

    Á quân: Xử Nữ

    Hạng 3: Thiên Yết

    Hạng 4: Kim Ngưu

    Các mẹ có thấy đúng không ạ? :D
     
  4. joenaphan

    joenaphan Áo Gia Đình

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    961
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Giao lưu chia sẻ về các cung hoàng đạo

    Xếp hạng chòm sao nịnh nọt giỏi nhất:
    Hạng 1: Song Tử
    Hạng 2: Thiên Bình
    Hạng 3: Bạch Dương
    Hạng 4: Xử Nữ
    Hạng 5: Song Ngư

    Xếp hạng chòm sao tỉ mỉ nhất:
    Hạng 1: Xử Nữ
    Hạng 2: Kim ngưu
    Hạng 3: Thần Nông
    Hạng 4: Bảo Bình
    Hạng 5: Ma Kết

    Xếp hạng chòm sao ngọt ngào nhất:
    Hạng 1: Thiên Bình
    Hạng 2: Xử Nữ
    Hạng 3: Song Ngư
    Hạng 4: Cự giải
    Hạng 5: Song Tử

    Xếp hạng chòm sao nổi trội nhất trong đám đông:
    Hạng 1: Sư Tử
    Hạng 2: Thiên Bình
    Hạng 3: Song Tử
    Hạng 4: Thần Nông
    Hạng 5: Xử Nữ

    Em thuộc cung ma kết :D.
     
  5. joenaphan

    joenaphan Áo Gia Đình

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    961
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Giao lưu chia sẻ về các cung hoàng đạo

    [Chòm sao nào sẽ được mẹ chồng quý nhất]

    Quán quân : Thiên Bình

    Á quân : Kim Ngưu

    Qúy quân : Cự Giải

    Hạng 4 : Sư Tử

    Hạng 5 : Xử Nữ
    ...
    :). Các chị có thấy đúng không ạ? :D
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này