Giao lưu với những người đã tham gia các clb làm cha mẹ

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi mẹ Hân Hân, 8/10/2010.

  1. mẹ Hân Hân

    mẹ Hân Hân Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    29/6/2007
    Bài viết:
    2,498
    Đã được thích:
    866
    Điểm thành tích:
    773
    Mình xin phép tự giới thiệu: Mình là Phương, sinh năm 1977. Mình đã tham gia clb làm cha mẹ tốt số 3 năm 2009. Nhưng sau khi tham gia clb, mình vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc dạy dỗ con. Mình định tham gia lại clb vào tháng 10 hoặc tháng 11 tới nhưng mình nghĩ, vì mình cũng đã học qua rồi nên ko cần thiết phải học lại từ đầu. Mình thấy nếu có thể gặp gỡ được những bạn đã tham gia clb, có thể trao đổi những kinh nghiệm và học hỏi những phương pháp mà các bạn đã áp dụng thành công khi dạy con của các bạn thì sẽ hiệu quả hơn nhiều.
    Thế nên mình định mời mọi người, ai có thời gian rảnh rỗi, ai có nhu cầu như mình thì có thể cùng tham gia, để hàng tuần có thể gặp nhau giao lưu 1 buổi, tốt nhất là vào giờ nghỉ trưa (hi hi), số người có lẽ cũng chỉ nên vào khoảng 10 người/buổi, và đăng ký cụ thể theo từng tuần vì nếu đông quá thì mọi người không có đủ thời gian để nói chuyện và trao đổi. Còn tiền ăn uống thì ai ăn gì uống gì tự trả tiền, thế cho đơn giản.
    Mình mới nghĩ ra ý kiến này, không biết mọi người thấy có thực hiện được không? Mời cả nhà cho ý kiến với ạ.
    Thanks cả nhà đã đọc bài!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mẹ Hân Hân
    Đang tải...


  2. ku&him

    ku&him Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/5/2010
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giao lưu với những người đã tham gia các clb làm cha mẹ

    chưa ai có ý kiến gì hả chị? Em cũng đang có tgian rảnh đây,em cũng muốn tham gia nhưng như thế có cần phân loại ra để trao đổi dạy dỗ trẻ ở lứa tuổi nào ko chị? em nghĩ như thế sẽ dễ hơn,vì con em giờ mới 16months mà đến nghe các mẹ cứ nói chuyện con mẹ đang đi học lớp 1 rồi thì khó nói chuyện lắm...chị hỏi ý kiến thêm các mẹ khác nữa nhé.
     

Chia sẻ trang này