Giật Mình Với Tác Dụng Của Mầm Đậu Nành Nguyên Xơ Linh Spa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyenhue1610, 21/8/2017.

  1. nguyenhue1610

    nguyenhue1610 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/8/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Từ ngày tôi có bầu con gái đầu lòng, nội tiết thay đổi đột ngột đã khiến tôi phải tiêm và uống thêm rất nhiều thuốc nội tiết ngoài ra tôi còn phải nằm 1 chỗ để giữ thai. Khi sinh ra, 6 th.á.n.g đầu tôi hầu như không được ngủ vì chăm con nhỏ cộng với việc chồng đi công tác thường xuyên không có người đỡ đần đã làm cho tôi rơi vào trạng thái trầm cảm. Có những lúc, tôi đã để cho con nằm khóc 1 mình mà không hề có cảm giác động lòng thương xót.

    Bạn tôi sang nhà chơi với hai mẹ con vào chủ nhật. Nhìn thấy cảnh đó thì thương lắm, nó không nghĩ tôi đã rơi vào trạng thái trầm cảm như vậy. Nó bảo tôi: Tao có quen với một chị bán mầm đậu nành Linh Spa, uống đều đặn có thể giảm căng thẳng, cân bằng nội tiết và giảm bốc hỏa và trầm cảm sau sinh. Tôi không tin, tôi nghĩ trầm cảm là do mình chăm con quá mệt mỏi mà không có người chia sẻ cũng như tâm sự nên mới thế. Nó thuyết phục mãi, nó bảo cứ vào trang https://www.facebook.com/docquyenlinhspa/ của chị ấy tìm hiểu xem sao? Tôi cũng vào vì tôi nể bạn tôi, tôi đồng ý mua 2 hộp uống thử cũng vì tôi tin bạn tôi.

    [​IMG]
    Nhưng kỳ lạ thay, uống hết 1 hộp thì da dẻ tôi đã thay đổi. Từ nám sạm sau sinh thì da tôi đã trở nên hồng hào, có sức sống. Từ 1 bà mẹ không thương xót khi con khóc ngằn ngặt đã có thể ôm ấp yêu thương con hơn chính bản thân mình. Tôi tiếp tục uống theo lời khuyên của bạn tôi, tôi không còn là bà mẹ bỉm sữa luộm thuộm nữa. Ngực tôi đã săn chắc lại không còn chảy xệ, da tóc mềm mượt...Tôi đã thực sự thay đổi. Tôi ước, tôi có thể biết về sản phẩm sớm hơn thì thời gian mang bầu tôi đã không phải vất vả giữ thai vì nội tiết tố thay đổi. Tôi bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về công dụng của mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa, không hiểu trong đó có gì mà kỳ diệu thế. Tôi đã tìm được câu trả lời cho chính bản thân mình về tác dụng của mầm đậu nành:
    [​IMG]✔Đẹp da: Trắng mịn
    [​IMG]✔Tăng v.ò.n.g 1, giảm vòng 2. Giảm khô hạn, tăng ham muốn
    [​IMG]✔Giảm nám, tàn nhang
    [​IMG]✔Bổ sung canxi phòng chống bệnh loãng xương và tim mạch
    [​IMG]✔Đánh bay mụn nhọt ở tuổi dậy thì
    [​IMG]✔Phòng chống ung thư hiệu quả.
    [​IMG]✔Đánh bay và chống tích mỡ ở phần bụng
    [​IMG]✔Bổ sung estrogen thảo dược giúp da mịn màng, tóc mượt, đen chống rụng tóc và tóc bạc.
    [​IMG]✔ Mát sữa và giúp cơ thể nhanh cân bằng dáng cho chị e sau sinh em bé
    [​IMG]✔Chống lại các giấu hiệu tiền mãn kinh giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc, giảm stress
    Quá nhiều công dụng cho một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tôi đang cho con bú nhưng tôi hoàn toàn yên tâm để dùng sản phẩm này.

    Khi mọi thứ dần ổn định, tôi nghĩ đến việc đi làm. Nhưng xin việc đâu có dễ đối với bà mẹ mới sinh con như tôi. Trong khi đó, gánh nặng kinh tế đổ hết lên chồng tôi khi chúng tôi mua nhà và sinh con.

    Phải làm sao đây? Làm sao để có thể san sẻ gánh nặng kinh tế gia đình cùng anh trong khi vẫn đang phải chăm sóc đứa con đầu lòng thật chu đáo và khỏe mạnh.. Đó là vấn đề mà tôi băn khoăn trăn trở hàng đêm..

    Trong luồng suy nghĩ bộn bề lo toán ấy, tôi loé lên một ý nghĩ: "hay là mình kinh doanh online các sản phẩm của Linh Spa?". Sản phẩm tốt như vậy, cần phải được đến tay người tiêu dùng chứ, nó có thể mang lại nét thanh xuân cho các chị em phụ nữ cơ mà. Phụ nữ phải có quyền được làm đẹp, đó là đặc quyền tạo hóa đã cho chúng ta cơ mà.

    Với tiêu chí: Bán những thứ mình dùng, dùng những thứ mình bán" tôi bắt tay ngay vào ý tưởng kinh doanh online. Lúc đầu, tôi vất vả lắm vì tôi chưa quen với công việc kinh doanh. Tôi lân la khắp các trang mạng để tìm phương thức kinh doanh, tìm nguồn hàng mua vào, bán ra sao cho hợp lý. Rồi tôi cũng có đơn hàng, đơn hàng 1-2 hộp cũng khiến tôi cười cả ngày.

    Theo thời gian đã có nhiều người tin tưởng và ủng hộ sản phẩm vì sản phẩm có chứng nhận chất lượng rõ ràng, công ty đạt danh tiếng đất Việt. Sản phẩm đang được đông đảo mọi người tin dùng nên công việc kinh doanh của tôi đã có phần thuận lợi hơn rất nhiều.[​IMG]

    Trải qua 3 th.á.n.g bán sản phẩm của Linh Spa, tôi nhận được đông đảo sự tin dùng từ những người thân quen và những khách hàng tin tưởng. Đã giúp tôi có thu nhập mỗi th.á.n.g từ 10 - 20 triệu cũng đã giúp tôi trang trải được cuộc sống thường ngày và có chút dư giả để phụ chồng trả nợ tiền mua nhà.

    Tôi thực sự cảm ơn Linh Spa cũng như khách hàng đã tin tưởng tôi suốt thời gian qua. Chân thành cảm ơn Linh Spa đã giúp tôi lấy lại được sự tự tin cũng như cho tôi thu nhập ổn định.
    Nếu các mẹ có nhu cầu dùng sản phẩm cũng như bán sản phẩm như tôi thì vui lòng bấm Vào đây để được tư vấn miễn phí ạ.

    Những mẹ bỉm sữa, đừng nghĩ rằng cứ sinh con là phải nghỉ tất cả, phải dẹp bỏ ý nghĩ đó ngay cả khi chồng bạn vững kinh tế nhé. Đừng ngại học hỏi, đừng ngại tiếp thu cái mới hãy biết vươn lên và chứng tỏ bản thân mình. Các mẹ cứ thử sức đi, cứ buôn bán đi, chăm chỉ làm thêm đi, chắc chắn sẽ có ngày hái quả… Chúc các mẹ sẽ thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhue1610
    Đang tải...


Chia sẻ trang này