Giới Thiệu 12 Cách Kiếm Tiền Cho Mẹ Bỉm Sữa Có Thêm Thu Nhập Ổn Định

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi lynaolaz, 26/12/2020.

  1. lynaolaz

    lynaolaz Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/12/2020
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    các bà mẹ bỉm sữa thường có rộng rãi thời kì rảnh khi ở nhà trông con và có thể tranh thủ thời gian rảnh để buôn bán kiếm thêm thu nhập. Vậy các mẹ bỉm sữa phù hợp để buôn bán những mặt hàng gì? Bài viết bữa nay sẽ san sớt cho các bạn 12 cách kiếm tiền cho mẹ bỉm sữa vừa chăm con vừa có thời gian kiếm thêm thu nhập ngay khi ở nhà. Cùng Tìm hiểu ngay nhé.

    1. Bán đồ ăn vặt online – Nghề nghiệp phổ biến đối với các bà mẹ bỉm sữa
    Một bà mẹ bỉm sữa ngoài thời kì coi sóc con cái sẽ còn khá phổ thông thời gian rảnh rang. Các bạn nên tận dụng thời kì ấy để kiếm tiền online bằng cách làm những món đồ ăn vặt mà tuổi teen hiện nay rất yêu thích và bán online để tiết kiệm giá cả, thời kì. Giả dụ các bạn là một người khéo léo và có tài đun nấu thì bạn có thể làm rất khả quan công tác này. Đây cũng là một hình thức đã rất thân thuộc nên sẽ có không ít đối thủ cạnh tranh. Nếu như bạn muốn thành công thì phải tạo nên sự khác biệt trong sản phẩm hoặc dịch vụ trông nom, hoặc cách truyền bá độc đáo của mình. Lúc công tác này của các bạn dần bền lâu và có phổ thông quý khách, bạn có thể nhận được một khoản thu nhập hơi mà chính bạn cũng không ngờ tới đó.

    [​IMG]

    Đồ ăn vặt Online

    2. Trông trẻ tại nhà
    ví như các bạn đã có kinh nghiệm trông trẻ và thấy đây là một công việc mà bạn đã quá quen thuộc thì các bạn hoàn toàn có thể nhận trông thêm vài đứa trẻ nữa để trông nom. Bạn có thể làm công tác này tại nhà vừa giúp bạn kiếm thêm thu nhập trong khoảng 2-4 triệu mỗi tháng lại giúp con bạn có thêm các bạn bè chơi cùng. Đúng là một công đôi việc, vì sao chúng ta không nên thử nghề này ngay nhỉ?

    [​IMG]

    3. Buôn bán phong cách online tại nhà
    bắt mắt ko còn là lĩnh vực mới mẻ gì vì đã có không ít người buôn bán ngành nghề này, tuy nhiên nó vẫn luôn giữ sức hút với cực nhiều tư nhân. Các bạn có thể kiếm tìm những nguồn nhập hàng giá mềm tại những chợ mối lái hoặc các shop bán lẻ online, nguồn vốn thường không quá cao nhưng lại giúp các bạn có thể thu tỷ lệ sinh lời cao. Buôn bán thời trang online tại nhà cũng là một nguồn kiếm tiền online hiệu quả nhất. Các bạn cần xác định rõ đối tượng quý khách của mình, nam, nữ, trẻ hay già để từ ấy lựa chọn kênh bán hàng thích hợp như Facebook, hoặc những kênh thương nghiệp điện tử khác như PingGo, shopee, Sendo, Tiki, Lazada…

    [​IMG]

    Mẹ bỉm sửa kinh doanh online

    4. Hợp tác viên trả lời, bán bảo hiểm
    giả dụ các bạn từng có kinh nghiệm làm sales, buôn bán, hoặc bạn có kỹ năng giao thiệp tốt thì bạn nên thử công tác trả lời cho tổ chức bán bảo hiểm. Các bạn sẽ có cơ hội nhận được hoả hồng hơi cao từ công việc này. Nếu bạn là người nhiều mối quan hệ thì công việc này càng thuận tiện hơn. Đây là cách kiếm tiền tại nhà được không ít mẹ bỉm sữa, dân văn phòng ưa thích để cải thiện thêm thu nhập.

    5. Quay video đăng lên youtube
    ví như bạn lo lắng không biết quay video với nội dung gì thì đừng lo vì lúc trở nên bà mẹ bỉm sữa bạn sẽ có không ít kinh nghiệm, phổ quát mẹo hay về chăm sóc con cái để san sớt với đa dạng người. Vậy nên, bạn có thể tạo nên những video có ích và thu hút rộng rãi người để ý khi tại những video có nội dung, kiến thức bổ ích như thế. Khi kênh của các bạn có lượng người theo dõi và số giờ xem khăng khăng, các bạn có thể kiếm tiền online qua mạng Youtube, hoặc bạn cũng có thể quảng bá những sản phẩm hữu dụng khác ngay trên video của bạn. Bạn có thể kiếm được một khoản tiền rất lớn trong khoảng việc ấy đó.

    6. Làm đồ handmade
    bạn là một người khéo tay, các bạn có thể tự làm ra các sản phẩm lưu niệm, vậy thì đây là một công tác chúng ta không nên bỏ lỡ. Có cực nhiều người đã chọn cách này để cải thiện thu nhập cho bản thân và gia đình những đồ handmade các bạn có thể buôn bán như vòng tay, tranh thêu, hoa kém chất lượng, gấu bông, sổ tay… Sau đấy lăng xê chung qua các mạng thị trấn hội để bán hàng.

    7. Hợp tác viên viết bài
    hiệp tác viên viết bài đang là một nghề khôn cùng quyến rũ dành cho các mẹ bỉm sữa. Giả dụ các chị nào có khả năng viết lách thì nên thử sức với công việc này nhé. Bạn có thể nhận viết các dạng bài như bài truyền bá công ty, giới thiệu sản phẩm, viết bài chuẩn SEO,…giá nao núng từ 30k tới 500k một bài. Các bạn có thể viết bài cho các báo giấy, báo mạng, hoặc những trang web bán hàng trực tuyến.

    8. Gia sư
    ví như phái đẹp có kiến thức về ngoại ngữ, văn, toán… có khả năng truyền đạt tốt thì gia sư sẽ là một việc làm thêm tại nhà cho các mẹ bỉm sữa đem đến thu nhập rất hơi. Các bạn có thể kiếm tìm các lớp học online trên mạng, hiện nay nhàng nhàng mỗi buổi gia sư khoảng 2-3h có giá chao đảo từ 150 – 200 nghìn/ 1 buổi, 1 tuần 3 buổi. Với công tác ấy, cả tháng các chị em đã có 1 khoản thu nhập khá ổn, vừa có dịp gia cải thiện thu nhập vừa trau dồi tri thức cho bản thân, quá tuyệt phải ko nào.

    9. Nhập dữ liệu tại nhà
    các chị nào thạo tin học văn phòng và có khả năng đánh máy nhanh thì đây là công tác kiếm ra tiền cho những mẹ vừa chăm con vừa kiếm thêm thu nhập. Mỗi ngày với thời kì rảnh bạn trẻ có thể tận dụng nhận những tổ chức nhập liệu về nhà để làm, cũng sẽ kiếm được một khoản thu nhập vừa phải đủ ăn tiêu vặt vãnh trong gia đình.

    tuy nhiên, ngày nay không ít công việc nhân danh việc nhập dữ liệu thu nhập hấp dẫn để lừa đảo. Vậy nên, các mẹ cần Phân tích kỹ trước lúc tham gia, không mất nhiều thời gian, công sức, tiền nong mà ko nhận lại được gì.

    10. Ngoài mặt PR
    giả dụ phụ nữ biết sử dụng photoshop, bề ngoài và có mắt thẩm mỹ thì có thể tận dụng khả năng sẵn có để nhận những công tác từ những công ty như ngoại hình web, banner quảng bá,…Công việc này chẳng phải đi ra ngoài nhiều mà có mức thù lao cũng rất cao.

    11. Làm nail, make up cá nhân tại nhà
    Đây có thể trở nên công tác ổn định tạo thu nhập chính cho những mẹ bỉm sữa. Nữ giới nào có khả năng trang điểm, hoặc làm móng từ trước thì đây sẽ là việc làm thêm hoàn hảo, còn giả dụ nữ giới chưa có kinh nghiệm thì có thể tham dự học 1 khóa học ngắn về làm móng, hay make up để có thể nhận làm tại nhà, hoặc mở một tiệm nho nhỏ tại nhà để làm móng, make up cá nhân. Nếu khéo tay, chất lượng dịch vụ tốt, tiệm của bạn sẽ đông khách và đây sẽ trở nên công tác kinh doanh rất khả quan mang tới nguồn thu cao cho bạn.

    12. Nhận đặt hàng order online
    nếu bạn không muốn bỏ vốn nhập hàng, thuê cửa hàng thì các bạn vẫn có thể kiếm tiền online đơn giản chỉ với một chiếc máy tính nối mạng. Các chị có thể Tìm hiểu trên các trang mạng nước ngoài, sản phẩm có thể là áo quần, thuốc chức năng, mỹ phẩm, sữa bột… chị em có thể nhận làm trung gian order cho quý khách để ăn hoa hồng chênh lệch. Đây là một công tác rất hay có rủi ro cao bạn trẻ nên thử nhé.

    Trên đây là tổng hợp 12 cách kiếm tiền tuyệt vời tại nhà cho những mẹ bỉm sữa. Hi vọng các bạn sẽ tự sắm được cho mình một công việc phù hợp và thành công với công việc ấy nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lynaolaz
    Đang tải...


  2. langdangchieudonghanoi123

    langdangchieudonghanoi123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mình tham gia trade fx được hơn 2 năm, thấy công việc nhẹ nhàng, mình sắp xếp thời gian để giao dịch ngoài giờ, thường chủ yếu là buổi tối các ngày trong tuần. Mình xem đây như là một công việc bán thời gian để kiếm thêm tiền bỉm sữa, tiền học cho con và tiêu vặt cho bản thân, ai quan tâm có thể inbox mình chia sẻ thêm hoặc tham khảo tại: https://www.icmarkets.com/trading-accounts/overview/?camp=22069
     

Chia sẻ trang này