Kinh nghiệm: Giới Thiệu Về Cách Tham Quan Và Mua Vé Sở Thú Singapore Zoo 2019

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hoangvinh3921, 1/2/2019.

  1. hoangvinh3921

    hoangvinh3921 Thành viên mới

    Tham gia:
    31/10/2018
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chắc hẳn ai trong chúng ta khi nhắc tới đảo quốc Singapore đều nhớ tới Universal Studios Singapore, Gardens By The Bay hay công viên hải dương học lớn nhất thế giới Sea Aquarium. Nhưng it ai biết đến Singapore còn có một sở thú đã 9 lần đạt giải thưởng “trải nghiệm thu hút nhất” .Sở thú Singapore Zoo là vườn thú bán hoang dã độc đáo của Singapore mà bất cứ du khách nào đến đảo quốc sư tử cũng nên ghé thăm.. Nơi đây là ngôi nhà chung của hơn 2.800 động vật từ 315 loài quý hiếm như chim ưng và rồng Komodo cùng nhiều loài khác, Singapore Zoo có diện tích hơn 28 ha, thu hút hơn 1,6 triệu du khách mỗi năm.

    Tại bài viết này, mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi Singapore Zoo như : Singapore Zoo ở đâu, cách đi Singapore Zoo như thế nào và tham quan ra sao nhé.

    [​IMG]

    Tại sao bạn nên chọn sở thứ Singapore Zoo ? Vì điểm nổi bật khiến sở thú Singapore trở nên đặc biệt chính là vườn thú được xây dựng theo “không gian mở”với những địa hình khác biệt. Với mong muốn đem lại cho loài vật không gian sống tự nhiên nhất, Singapore Zoo đã khéo léo xây dựng mô hình giống như cuộc sống ngoài đời thật của động vật.

    Đến với Singapore Zoo, trẻ em sẽ vô cùng yêu thích vì tại đây tạo cơ hội cho chúng tiếp xúc với các loài động vật kì lạ ngoài đời thay vì chỉ nhìn thấy hình ảnh trong sách truyện.

    Các bé lớn hơn cũng như người lớn, qua các buổi tham quan sẽ học được cách đánh giá cao sự đa dạng sinh học trên thế giới và ý thức được sự cần thiết phải bảo tồn động vật.

    [​IMG]
    Các trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Singapore zoo:

    Treetops Trail
    Một trong những khu vực đầu tiên mà bạn sẽ gặp khi vào Vườn thú Singapore là Đường mòn Treetops. Nó bao gồm một lối đi bộ lát gỗ đưa du khách băng qua 1 đoạn của khu rừng nhiệt đới.

    Frozen Tundra
    Đây là khu vực sinh sống của chú gấu Bắc cực. Du khách có thể xem chú tại hồ bơi ngoài trời hoặc trong nhà cũng như 1 số loài vật khác đặc trưng của xứ lạnh.

    Reptile Garden
    Là khu vực của các loài bò sát, động vật lưỡng cư và các động vật máu lạnh khác. Điểm đặc biệt là tại đây có thằn lằn lớn nhất thế giới – rồng Komodo. Ngòi ra còn có rùa khổng lồ Aldabra của ngoài khơi bờ biển phía Đông của châu Phi.

    Wild Africa
    Đây là khu vực bạn có thể gặp gỡ các loài động vật như te giác trắng – động vật có vú lớn thứ 2 trên thế giới, ngựa vằn, sơn dương châu Phi, báo….

    Primate Kingdom
    Khu vực này du khách sẽ được gặp gỡ các loài linh trưởng thú vị như khỉ Patas – loài khỉ nhanh nhất trong số tất cả các loài linh trưởng. Ngoài ra còn có khỉ nâu Capuchin, khỉ đầu chó… chứng tỏ sự đa dạng sinh học kì diệu.

    Còn về cách mua vé tham quan Singapore Zoo. Các bạn có thể mua trực tiếp tại sở thú, nhưng giá khá đắt, và phải xếp hàng. Hoặc các bạn cũng có thể mua vé tại các đại lý bán vé tại Việt Nam để có giá vé tốt nhất theo từng thời điểm nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra, cách đi đến Singapore Zoo cũng cực kỳ đơn giản nhé. Bạn cần kết hợp hai phương tiện giao thông khác nhau là tàu điện ngầm MRT và xe buýt công cộng. Tất nhiên, nếu có điều kiện hơn, bạn có thể thuê một chuyến taxi, việc di chuyển sẽ linh hoạt và dễ dàng hơn nhiều.

    Khi đến trạm MRT Choa Chu Kang (NS4), bạn di chuyển ra cửa C, sau đó đón tiếp chuyến xe buýt số 927. Tức bạn đi bắt đầu từ trạm Choa Chu Kang Int (44009) và đi tới trạm cuối là trạm S’pore Zoo (48131). Quãng đường di chuyển khoảng 10km, đi trong 22 phút, có tất cả 18 trạm dừng, phí vé là S$1.35 áp dụng cho thẻ, và S$2.00 khi dùng tiền mặt thanh toán. Đi trọn tuyến xe buýt 138 với điểm đầu là trạm Ang Mo Kio Int (54009), trạm cuối là trạm S’pore Zoo (48131). Với tuyến xe này, bạn sẽ di chuyển trong vòng 38 phút với 13,2 km và lên tới 30 trạm dừng. Dùng thẻ sẽ mất chi phí tiền vé xe buýt là S$1.46, và tiền mặt là S$2.20. Vì vậy, bạn nên thanh toán trên thẻ sẽ tiết kiệm hơn thay vì dùng tiền mặt. Đó là một điểm cộng rất lớn trong các giao dịch tại Singapore

    Hoặc bạn đi qua cầu vượt sang phía bên kia đường để bắt xe buýt 926, đi từ trạm Opp Marsiling Stn (46529) và trạm cuối cần dừng là S’Pore Zoo (48131).

    Một cung đường đi nữa là tới trạm Woodlands Temp Int (46009), dừng tại điểm S’Pore Zoo (48131). Tuyến xe buýt này chỉ hoạt động vào Chủ Nhật và những ngày lễ tết.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm kinh nghiệm của mình về cách mua vé Garden by the bay ở đây nữa nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangvinh3921
    Đang tải...


Chia sẻ trang này