Thông tin: Giới Thiệu Về Trung Tâm Tiếng Anh Apollo English

Thảo luận trong 'Học tập' bởi shjnhyomi, 16/12/2022.

  1. shjnhyomi

    shjnhyomi Thành viên mới

    Tham gia:
    15/10/2012
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới thiệu về Apollo English
    Trung tâm Anh ngữ Apollo được ra đời năm 1995 với chất lượng giảng dạy đã được kiểm chứng qua các phần quà danh giá của Bộ Giáo Dục và đào tạo và Chính phủ Anh. Apollo còn là thành viên thuộc International House, tổ chức quốc tế về tiêu chuẩn giảng dạy tiếng Anh với hơn 60 năm kinh nghiệm.

    những khóa học Tiếng Anh tại Apollo được thiết kế theo chuẩn CEFR, và các bài kiểm tra theo chuẩn CAMBRIDGE, cùng giáo trình hợp tác độc quyền với National Geographic. Nội dung đa dạng đến từ nhiều đất nước giúp học viên hứng thú học và Đánh giá văn hoá những nước để phát triển thành công dân thế giới.

    những giảng viên tại Apollo đều với 2 chuẩn bằng cấp: tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ CELTA, và trải qua ít nhất 60 giờ đứng lớp thực tế. Chất lượng giáo viên được theo dõi, kiểm định, và tăng không giới hạn qua những chương trình đào tạo và những bài kiểm tra định kỳ.

    Chúng tôi tự tin về chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại Apollo. Học viên sẽ được học lại miễn phí trình độ nếu như không vượt qua kì thi kiểm tra cuối khóa. Với điều kiện học viên đạt điểm chuyên cần theo yêu cầu, với thái độ học tập hăng hái và tham dự bài thi cuối khoá đúng kì hạn.
    [​IMG]

    Danh sách khóa học
    • Tiếng Anh Mẫu Giáo

    • Tiếng Anh Thiếu Nhi

    • Tiếng Anh Thiếu Niên

    • Apollo Advance

    • IELTS
    Khóa học Apollo 360
    Trung tâm Anh ngữ dành cho người lớn đầu tiên đã sàng cho các khóa học tiếng Anh dành riêng cho người lớn, chuyên biệt, hoàn toàn mới với chương trình học hiện đạinhất hiện giờ - Apollo 360°.

    Đón chào Trung tâm tiếng Anh đầu tiên của Apollo dành riêng cho đối tượng sinh viên và người đi làm, Apollo 360 tại 239 Xuân Thủy - Cầu Giấy với một dung mạo hoàn toàn mới, giới thiệu tới học viên một môi trường học cùng trang thiết bị hiện đại nhất ngày nay với các phòng học và thực hành đạt chuẩn quốc tế, phòng hội thảo dành riêng cho những lớp phát triển kỹ năng mềm và đặc trưng là khu Café Chat Zone nhiều tiện nghi, giúp học viên sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái học tập và thư giãn tại đây.
    Xem thêm: https://apollo.edu.vn/goc-se-chia/lo-trinh-tieng-anh-tre-em-hoan-hao-cho-con

    vượt bậc bởi sự hài hòa toàn diện giữa các giờ thực hành tại lớp và các hoạt động ngoại khóa cùng những buổi hội thảo hay tham gia vào phổ biến hoạt động rộng rãi, chương trình Apollo 360° sẽ giúp học viên hoàn thiện đồng đều những kỹ năng tiếng Anh 1 bí quyết hiệu quả, trong ấy 6 yếu tố của bí quyết Flip sẽ xoay quành người học, lấy người học làm Trung tâm, hỗ trợ đến từng cá nhân học viên, giúp học viên học nhanh hơn, hiệu quả hơn để tạo đà thành công cho sự nghiệp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shjnhyomi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này