Giúp Bé Ngủ Một Cách Độc Lập

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Hang Xach Tay Czech, 31/3/2017.

  1. Hang Xach Tay Czech

    Hang Xach Tay Czech Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Nhu cầu ngủ của bé rất khác nhau. Trẻ sơ sinh có thể ngủ từ 10 tới 18 giờ mỗi ngày. Từ 4 tháng đến 1 tuổi, chúng sẽ ngủ từ 9 đến 12 tiếng vào ban đêm, với một vài lần ngủ trưa trong ngày. Nhưng hãy nhớ, hầu hết trẻ sơ sinh chỉ cần ngủ khoảng 5 đến 6 giờ đồng hồ rồi thức giấc. Tuy nhiên, ngay cả khoảng thời gian 5 giờ sẽ cho bạn thời gian nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Sau khi em bé của bạn khoảng 4 tháng tuổi bạn nên bắt đầu để con bạn ngủ một cách độc lập sao cho chúng không phụ thuộc vào việc lắc lư hay dỗ dành sau đó, khi thức dậy lúc nửa đêm, chúng có thể tự ngủ tiếp

    Bao bọc em bé của bạn trong chăn có thể giúp chúng cảm thấy đủ an toàn để trôi vào giấc ngủ. Khi bạn lắc lư, đảm bảo rằng đôi chân của bé có thể uốn cong ở hông, để tránh các vấn đề về hông sau này. Ngoài ra, bạn phải tỉnh táo và luôn theo dõi chúng. Nếu con của bạn ở một mình trong giường cũi, không nên để chăn ở hoặc xung quanh, Bạn có thể đặt em bé của bạn cùng giường với bạn, nhưng không được ngủ cùng chúng trong cùng một giường. Nếu bạn đang cho con bú sữa mẹ và mệt mỏi, cố gắng không cho bé bú mẹ trong khi ngồi trên ghế hoặc trên ghế trong trường hợp bạn ngủ thiếp đi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hang Xach Tay Czech
    Đang tải...


Chia sẻ trang này