Thông tin: Giúp bé yêu tạm biệt biếng ăn

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi support8, 11/12/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Cuộc thi “Cùng con vượt qua chứng biếng ăn” đang diễn ra rất sôi động trên website www.biengan.com.vn với nhiều bài chia sẻ thú vị của mẹ về bí quyết giúp con vượt qua chứng biếng ăn. Hãy cùng 3 bà mẹ dưới đây đã trị chứng biếng ăn của con mình như thế nào nhé!

    [​IMG]

    Để con luôn hứng thú với bữa ăn
    Bé Như Quỳnh


    Con biếng ăn luôn là nỗi lo cũng như ám ảnh của các bậc phụ huynh như mình. Và để con không biếng ăn và ăn ngon miệng theo mình không phải là khó nhưng cũng không phải dễ thực hiện, vì ba mẹ nào cũng thương con, cũng muốn con ăn nhiều nên hay ép con. Vì vậy, điều cần nhớ đầu tiên là ba mẹ nên cho con ăn theo nhu cầu và nên đổi món thường xuyên để con cho không cảm thấy chán với các món ăn hàng ngày bằng việc trang trí món ăn nhiều màu sắc, lạ mắt. Chén bát dùng cũng cần có màu sắc cho vừa vui mắt, vừa ngon miệng và nên cho con tham gia bữa cơm gia đình. Ba mẹ cũng đừng nên la mắng hay hù dọa làm con bị ám ảnh và sợ bữa ăn. Và không nên cho con ăn vặt trước bữa cơm làm con không còn hứng thú với bữa ăn. Bằng các kinh nghiệm trên mình áp dụng cho con gái mình, con luôn thích thú với bữa ăn từ nhỏ và con ít rơi vào hiện tượng biếng ăn. Hi vọng các bé sẽ không còn tình trạng biếng ăn nữa nhé!

    Mẹ con mình cùng đút cơm cho nhau nhé
    Bé Nguyễn Hoàng Bảo Trâm


    Nếu bé mẹ đã bước vào giai đoạn ăn cơm cùng với gia đình thường là sau 2 tuổi thì các mẹ hãy thử phương pháp “đút cho nhau” của mẹ con mình nhé, hiệu quả lắm đấy các mẹ ơi. Việc đầu tiên là mình tìm mua cho bé 1 cái ghế cao có dây an toàn để cho bé có thể ngồi cùng bàn cơm vơi gia đình, mình cũng không quên mua cho bé 1 bộ bát, muỗng bằng nhựa để tránh trường hợp bé làm rơi vỡ, đến bữa cơm mình sẽ múc vào bát nhựa của bé khoản 1 muỗng cơm thôi còn mình thì chuẩn bị bát cơm với đầy đủ thức ăn cho bé, mình há miệng và bảo bé đút cơm cho mình xong mình nói với bé rằng mẹ ăn ngoan rồi giờ đến con há miệng để mẹ đút cơm cho con nhé và cứ thế 2 mẹ con mình đút cơm cho nhau hết muỗng này đến muỗng khác và bé nhanh chóng ăn hết bát cơm một cách ngon lành đấy các mẹ ơi, giờ đây bữa cơm gia đình mình không còn tiếng la khóc của bé cũng không còn gương mặt cau có của mẹ nữa và thay vào đó là một không khí rất vui đôi khi xen lẫn tiếng cười của tất cả các thành viên trong gia đình. Chúc thành công!

    Cùng PediaSure lập nên kỳ tích
    Bé Nguyễn Thanh Danh

    Con trai tôi nay đã hơn 3,5 tuổi, cao 96cm, nặng 17kg – chỉ số này với các bà mẹ khác là bình thường, nhưng với tôi đó là kỳ tích. Lúc con tôi 26 tháng chỉ nặng 10kg, cháu rất biếng ăn, hễ thay đổi thời tiết là đau ốm. Cháu ăn cơm thì hay ngậm, phải để cốc nước bên cạnh, hết cốc nước mới được vài miếng cơm. Con biếng ăn lại suốt ngày đau ốm nên tôi lúc nào cũng mệt mỏi, căng thẳng. Chị bạn đồng nghiệp khuyên đổi sữa sang PediaSure BA, chị nói trước đây con chị cũng biếng ăn, từ ngày cho cháu uống sữa này thì khác hẳn. Thế là tôi quyết định đổi sữa, lúc đầu tôi mua hộp loại 400g cho cháu uống thử và cháu rất thích. Sữa này có đầy đủ dưỡng chất cần thiết nên từ ngày đổi sữa tháng nào cũng lên cân đều. Bây giờ tôi vẫn cho cháu uống mỗi ngày 2 ly, bên cạnh đó, tôi vẫn bổ sung cho cháu các loại sữa chua, rau quả để đảm bảo cân đối dinh dưỡng. Con tôi ngày càng khỏe mạnh hơn tôi rất yên tâm để công tác. Cảm ơn PediaSure đã giúp tôi lập nên một kỳ tích để nuôi con ngày một lớn khôn.

    Nguồn: Thanh Hoa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này