Kinh nghiệm: Giúp Con Trưởng Thành Series - Bài Học Không Thể Bỏ Qua!

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi Anh Mai 8996, 18/6/2021.

  1. Anh Mai 8996

    Anh Mai 8996 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2019
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn đang muốn con bạn trưởng thành với những điều kiện tốt nhất bạn dành cho con và với tình yêu đầy ắp của bạn. Nhưng liệu yêu con hết lòng là đủ, lo lắng về mọi thứ cho con là đúng?

    Bao nhiêu gia đình yêu thương, chăm sóc cho con họ đến vậy mà cuối cùng con họ vẫn không thành tài, nhiều khi còn trở nên vô dụng. Làm thế nào để biết được tình yêu của bạn có đang làm hại con mình không? Làm thế nào để những hậu quả mà bạn đã từng nghe nói đến không thể xảy ra với con bạn được?

    Chính vì bạn rất yêu con bạn, còn tôi lại đã thành công vượt qua những thử thách đó và tôi còn biết rất nhiều trường hợp thực tế, vui có, buồn có, đau khổ cũng có nữa, nên tôi muốn chia sẻ cùng bạn.

    Những câu chuyện thực tiễn, những kinh nghiệm và bài học tôi chia sẻ với bạn trong Video sẽ giúp bạn sớm nhận ra được những dấu hiệu mà bạn đang cần, những hậu quả của việc bao bọc đang rình rập con bạn, để bạn lường trước được mà tránh chúng từ xa. Tôi cũng hướng dẫn luôn bạn cả cách phá vỡ thói quen bao bọc gây hại cho con, để con bạn sớm thành công trong tương lai.

    Mời bạn xem Video của tôi ngay đi nhé!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anh Mai 8996
    Đang tải...


Chia sẻ trang này