Gợi Ý 2 Phim Trung Quốc Đáng Xem Nhất Màn Ảnh Trong Tháng 5

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vungtv, 3/5/2019.

  1. vungtv

    vungtv Vừng TV

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu như bạn là một người nghiền phim trung quốc thì trong tháng 5 này , điện ảnh hoa ngữ sẽ cho ra mắt 2 bộ phim vô cùng đáng xem dự kiến sẽ được phát sóng trên Khoai TV vào ngày 2/5. Cùng tìm hiểu sơ qua về nội dung của từng phim nhé.

    1. Cục Trinh Thám Thiếu Niên Dân Quốc :
    Là dự án phim chiếu mạng của điện ảnh hoa ngữ, Young Blood Agency mang đến sự mới mẻ và sáng tạo về dòng phim điều tra trinh thám. Tuy không sở hữu dàn diễn viên quá đình đám nhưng khi được phát sóng trên kênh Youku thì phim đã nhận được khá nhiều ý kiến tích cực của khán giả, đồng thời là thước phim rất đáng xem với những ai yêu thích thể loại trinh thám, bí ẩn.

    Phim có tựa là Cục Trinh Thám Thiếu Niên Dân Quốc, gồm 30 tập và có sự tham gia của nhiều cái tên trẻ đầy tiềm năng của làng điện ảnh hoa ngữ như: Dịch Bách Thần, Li Xing You, Tonny Liu, Yu Yi Jie, Zheng Cheng Cheng,…Lấy bối cảnh thời Trung hoa dân quốc, phim kể về đội điều tra trẻ tuổi của cục trinh thám dân quốc gồm 4 chàng trai tài năng, nhiệt huyết và vô cùng thông minh.

    >>xem phim tại đây: https://khoai.tv/xemphim/cuc-trinh-tham-thieu-nien-dan-quoc-young-blood-agency-22044

    Tuy còn rất trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng 4 người với 4 lợi thế đã hợp thành một đội hoàn hảo, họ cùng nhau phá được nhiều vụ án chủ chốt và bí ẩn, nhận được nhiều lời khen từ cấp trên và nhanh chóng nổi tiếng. Nhưng mối quan hệ thân thiết không tồn tại được lâu, thân thế của từng người đã có ảnh hưởng lớn và vẫn còn kẻ đứng sau cho mọi hành động xấu xa.

    [​IMG]

    2. Tình Yêu Đầu Tiên :
    Một câu chuyện về tình yêu đầu tiên 2019 kể về một phụ nữ trẻ đang tìm kiếm một lối thoát sáng tạo, vô tình gặp một người đàn ông đã bỏ lỡ giấc mơ của mình.

    Phim The Emergence of First Love tuy không sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng của lành điện ảnh hoa ngữ nhưng lại có sự tham gia của nhiều trai xinh gái đẹp, những ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của xứ Trung như: Trần Tử Do, Trịnh Hợp Huệ Tử, Dương Nghiệp Minh, Tôn Gia Lộ, Lý Cửu Lâm, Vinh Tử Hy,…Nội dung phim kể về Hoắc Tử Ngang (Trần Tử Do), một chàng trai thư sinh, điển trai và đam mê bóng đá, tuy nhiên những chấn thương liên tiếp đã đập tan giấc mơ cầu thủ của anh.

    Nội dung phim là câu chuyện về Hoa Tây Hề một tác giả truyện tranh manga (Trịnh Hợp Huệ Tử đóng), trong lúc đi tìm đề tài sáng tác đã vô tình gặp gỡ và quen biết với Hoắc Tử Ngang (Trần Tử Do đóng) chỉ vì chấn thương mà đã bỏ lỡ giấc mộng của mình. Hai người ghét nhau ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, mãi cho đến khi hai người cùng theo đuổi giấc mộng của mình họ mới bắt đầu bén lửa tình. Đồng thời, Hoa Tây Hề còn làm sứ giả hòa bình giúp Hoắc Tử Ngang xóa bỏ hiểu lầm trong quá khứ với người anh em tốt của mình là Tôn Tu Kiệt ( Dương Nghiệp Minh đóng), họ chẳng may đã rơi vào tình yêu tay ba. Trong vấn đề nan giải giữa tình yêu và tình bạn cuối cùng cả ba người đều đã đưa ra sự lựa chọn của riêng mình cuối cùng họ đã có được tình yêu và giấc mông đẹp nhất đời mình.

    >>đón xem phim tại: https://khoai.tv/xemphim/tinh-yeu-dau-tien-the-emergence-of-first-love-22043

    [​IMG]

    Chúc quý khán giả có những giây phút xem phim vui vẻ trên Khoai TV !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vungtv
    Đang tải...


  2. Phạm Minh Trí

    Phạm Minh Trí Thành viên mới

    Tham gia:
    28/8/2018
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    lót dép hóng thôi :v
     

Chia sẻ trang này