Kinh nghiệm: Gợi Ý Các Món Ăn Vặt Nổi Tiếng Thút Khách Tại Hongkong P1

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 30/11/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà hàng ăn uống Hồng Kông không chỉ có khiến các tân khách mê mẩn bởi các món đặc sản nổi tiếng, đồ uống thu hút, mà các món ăn vặt ở đó cũng rất được ưa chuộng. Và để các bạn có hành trình tìm hiểu và khám phá siêu thị dễ dàng, cùng theo dõi ngay nội dung bài viết sau đây nhé.

    1. Món bánh Dimsum
    không những món bánh đặc sản của HongKong, mà Dimsum còn là món ăn vặt khoái khẩu của người dân nơi đây nữa đấy. Món bánh với phần bột ở bên ngoài mềm mịn, phần nhân bên trong có chứa tôm, thịt, được tẩm ướp đậm đà. Sau đó thì người ta mang bánh Dimsum hấp chín trong số xửng gỗ. Khi chiêm ngưỡng, mùi thơm cuốn hút, khiến các tân khách khó lòng mà cưỡng lại.

    >>>Dịch vụ làm visa Nhật Bản nhanh tại Hồ Chí Minh

    [​IMG]

    Với món bánh Dimsum, chúng ta cũng có thể dễ dãi tìm thấy ở khắp các khu chợ tại Hongkong. Được biết thêm, bây giờ bánh Dimsum được gây nên hàng chục loại không giống nhau, với hương vị và dáng vẻ cực kỳ lạ mắt, càng tăng lên sức hút.

    2. Món bánh bao xá xíu
    [​IMG]

    Trong danh sách các món ăn vặt tại HongKong, thì bánh bao xá xíu luôn sở hữu được sự đon đả đặc biệt quan trọng từ các tân khách & số đông bất kỳ ai khi đã từng đến đó nơi đây, đều muốn được thưởng thức một lần. Không những thế, bánh bao cũng là món ă vặt tầm thường của cư dân HongKong, chúng được gia công từ nhiều các nguyên vật liệu khác biệt, nhưng vị cổ điển vẫn là nhân xá xíu. Vỏ bánh mềm xốp, phân nhân đậm đà, ăn một lần đảm bảo các bạn lại muốn được chiêm ngưỡng và thưởng thức lần 2. Săn vé máy bay đi trùng khánh giá rẻ tìm hiểu những điều thú vị hút khách tại chỗ này.

    3. Món lẩu khô Poon Choi
    [​IMG]

    Đến HongKong mà lại không chiêm ngưỡng lẩu khô Poon Choi thì coi như chưa khai phá hoàn toản hương vị siêu thị của Hongkong rồi. Món lẩu này rất độc đáo, dùng nhiều nhiên liệu khác biệt & nó được hấp chín để có thể chung vào các thố lớn như là: Thịt gà, thịt bò, thủy sản, rau củ,…. Tiếp tục, bên cạnh sẽ có một nồi nước sử dụng đun nóng, chúng ta có thể ăn lẩu khô liên đới hoặc bỏ các nhiên liệu vào nồi nước dùng để làm thưởng thức đều được. Đặc biệt, món lẩu đó sẽ lôi kéo hơn khi được ăn kèm với nước chấm cay cay, bảo đảm an toàn ăn là mê.

    4. Món cá viên cà ri Yudan
    [​IMG]

    Chẳng phải bỗng nhiên mà món cá viên cà ri Yudan đã trởi thành đồ ăn vặt tại Hongkong được nhiều bạn yêu dấu nhất. Mà đồ ăn này hấp dẫn thực khách từ vẻ ngoài bên ngoài cho tới hương vị bên trong. Nguyên liệu để triển khai ra món cá viên Yudan đó chính là con cá tuyết tươi ngon, được sơ chế thật sạch sẽ & đem nặn thành những viên tròn. Nối tiếp thêm một chút sốt cà ri đậm đà, béo gnaayj & sốt Yudan của dân cư bản địa tự chế, rưới lên trên sẽ hỗ trợ cho miếng cá viên có thể trở nên thơm ngon hơn vô cùng nhiều.

    5. Món bánh cuốn Cheong Fun
    [​IMG]

    Du lịch Hồng Kông nên ăn gì? Bánh cuốn Cheong Fun cũng chính là đồ ăn không có khả năng bỏ dở khi để chân tới vùng đất ‘hương cảng’. Để có thể tạo ra được món bánh cuốn mang mùi vị Hồng Kông, người ta có khả năng tin dùng rất nhiều loại bột khác biệt. Những lớp vỏ bánh được cán mỏng, cuộn với tôm, thịt ở bên trong. Khi chiêm ngưỡng và thưởng thức được chấm với xì dầu để tăng hương vị đậm đà. Đặt vé máy bay khứ hồi đi Hongkong tìm hiểu và khám phá các đồ ăn lôi kéo này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bị lỗi hình ảnh chứ có thêm hình ảnh thì sinh động hơn
     

Chia sẻ trang này