Kinh nghiệm: Gợi Ý Những Bể Bơi Ngoài Trời Hút Khách Nổi Tiếng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 3/6/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nằm giữa tòa nhà chọc trời, sóng đại dương đập vào thành bể hay chiếm hữu phong cách xây dựng vô cùng táo bạo, đối với những người đam mê bơi lội thì khó rất có thể bỏ qua danh sách này.

    >>>Hướng dẫn khai báo y tế điện tử trước chuyến bay

    [​IMG]

    Kennedy Town Swimming Pool (Trung Quốc): Bơi ở giữa các tòa nhà chọc trời là 1 trong Dùng thử cải tiến vượt bậc theo nghĩa đen tại hồ bơi công cộng đầy siêu hạng nhất ở Hong Kong. Sauk hi leo lên các thang cuốn dài, những người bơi lội sẽ tìm thấy hồ bơi trên tầng mái giữa hàng chục tòa nhà cao tầng với góc nhìn toàn cảnh cực kì ngoạn mục, xa xa là những ngọn đồi & bến cảng.

    [​IMG]

    Sân hoạt động Bơi lội Olympic Berlin (Đức): Được thiết kế xây dựng cho thế vận hội ngày hè 1936, nằm tại vị trí phía bắc của Sân chuyển động Olympic, nơi đây tổ chức các chuyển động lặn, bơi lội, bóng nước và phần bơi của 5 môn tích hợp tiến bộ. Sân hoạt động bơi lội Olympic Berlin được gây dựng bằng đá vôi tự nhiên. Hồ bơi dài 50 m, rộng rãi 20 m, được chia thành 8 làn. Săn vé máy bay từ đức về Việt Nam tìm hiểu và khám phá những điều lôi cuốn hút khách.

    [​IMG]

    Bondi Icebergs (Australia): hồ bơi tại ngoại ô Sydney được giới thiệu là ngôi sao của triệu Tấm hình trên mạng xã hội. Nằm ngay sát vùng đại dương Tasman, điểm bơi lội nổi tiếng này hút mắt bởi cảnh tượng làn sóng hồ sủi bọt đập vào thành bể, tạo hiệu ứng Hình ảnh đặc biệt quan trọng tuyệt vời.

    [​IMG]

    Seebad Utoquai (Thụy Sĩ): đây là nhà tắm công cộng tại Zurich, Thụy Sĩ, được xây dựng từ thời điểm năm 1881 cho tới năm 1887. Vào thời khắc kiến thiết xây dựng, chính là lần trước tiên tại Zurich, chàng trai và đàn bà được phép tắm trong cùng một bồn tắm. Công trình phong cách xây dựng này được liệt kê trong hạng mục gia tài văn hóa có chân thành và ý nghĩa quốc gia và khu vực của Thụy Sĩ.

    [​IMG]

    Sandford Parks Lido (Anh): bể bơi là niềm tự hào của thành phố spa làm đẹp Cheltenham. Hồ bơi xuất hiện theo mùa. Công viên xanh bát ngát với bãi cỏ, ghế dài và xung quanh vị trí dã ngoại. Bể bơi chính dài 50 m được nối với hồ bơi giành cho trẻ con & các tòa nhà bày diễn trang trí nghệ thuật và thẩm mỹ có từ trong thời điểm 1930. .

    [​IMG]

    giữa trung tâm vui chơi Ohlson (Mỹ): Nơi đây có những tòa nhà được gia công bằng gỗ & hình khối cực kỳ táo bạo của trọng tâm giải trí Ohlson tạo cảm xúc tiên tiến nhưng vẫn hài hòa với phong cảnh ở xung quanh. Hồ bơi của Moore Lyndon Turnbull Whitaker được gia công khéo léo để cho trở thành chốn trú ẩn lôi cuốn khỏi gió hồ thái bình dương. Săn vé máy bay từ trung quốc về Việt Nam giá rẻ tại Aivivu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này