Gợi Ý Những Món Quà Thôi Nôi Ý Nghĩa Tặng Trẻ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Trang lớn, 27/4/2018.

  1. Trang lớn

    Trang lớn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2017
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Trong văn hóa của các nước phương Đông thôi nôi được coi là bữa tiệc không thể thiếu vào ngày sinh nhật của bé. Tiệc thôi nôi là dịp chúc mừng thành viên trong gia đình chính thức tròn 1 tuổi và báo cáo với tổ tiên về sự có mặt của bé hy vọng tổ tiên luôn phù hộ để bé mau lớn và khỏe mạnh. Là khách mời đến dự tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé bạn chắc hẳn muốn dành cho bé những món quà ý nghĩa nhất nhưng lại chưa biết phải mua gì tới? Những gợi ý quà thôi nôi dưới đây sẽ là kim chỉ nam cho bạn.


    1. Gợi ý những món quà thôi nôi ý nghĩa cho bé

    1.1. Các món đồ chơi cho bé


    [​IMG]



    Những món đồ chơi sẽ giúp bé phát triển cả thể chất và trí tuệ



    Để bé phát triển toàn diện nhất định không thể thiếu đi những món đồ chơi, để cho bé tăng khả năng vận động, logic và tư duy cũng khiến bé năng động hơn.


    Đồ chơi thả khối:Một loại đồ chơi kinh điển, bé sẽ thả các hình dạng khác nhau vào lỗ có hình dáng và kích thước khớp với nhau. Bé thậm chí có thể chơi trò chơi này cả ngày không chán như thế sẽ giúp phát triển khả năng tư duy cao cho bé.

    Đồ chơi lồng vào nhau: Khi học cách kết hợp những mảnh riêng lại với nhau sẽ giúp trẻ làm quen với khái niệm không gian, kích thước. Ở tuổi của bé thật sự không có gì hấp dẫn hơn là tháo một vật ra khỏi vị trí ban đầu và sau đó lồng vào một vị trí khác.

    Điện thoại đồ chơi: Trẻ con dủ ở độ tuổi nào cũng đều thích những món quà thôi nôi giống với các đồ dùng của cha mẹ hay dùng mà nhất là điện thoại. Một chiếc điện thoại đồ chơi còn có thể giúp bé tập nói nhiều hơn, phát triển khả năng ngôn ngữ.

    Đồ chơi phát ra âm thanh: Ở thời gian 1 tuổi bé hay thích tạo ra âm thanh để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Hãy mua tặng bé một món đồ chơi vào ngày thôi nôi nhé, bé sẽ nhận được rất nhiều niềm vui đấy.

    Đồ chơi thả trong bồn tắm: Tắm là khoảng thời gian mà bé được chơi đùa cùng nước nên các bé hầu như đều rất thích khoảng thời gian này trong ngày. Vì vậy hãy mua đồ chơi thả bồn tắm để làm quà thôi nôi để biến đổi bất kì chỗ nào tắm cho trẻ cũng trở thành một hồ bơi thú vị


    1.2. Đồ trang sức cho bé


    [​IMG]


    Những món đồ trang sức nhỏ xinh để bảo vệ bé


    Những món đồ trang sức đơn giản như lắc tay lắc chân bằng bạc cũng là món quà thôi nôi được lựa chọn rất nhiều. Với bé gái thì bạn còn có thể chọn nhiều các món trang sức hơn như nơ đeo, bờm cho bé… Ngoài ra có 1 món trang sức rất ý nghĩa và mới mẻ hơn như là vòng tay gỗ dâu tằm, giống với chất liệu bạc vòng tay dâu tằm cũng mang lại may mắn và tránh gió kị độc cho bé.



    1.3. Xe đẩy tập đi cho bé là món quà thôi nôi cao cấp


    Tầm tuổi này một chiếc xe đẩy 3 bánh sẽ là món quà thôi nôi cực ý nghĩa đấy. Những chiếc xe đẩy xinh xắn này sẽ trở thành người bạn đồng hành cho những bước chân nhỏ bé đầu tiên của trẻ. Đặc biệt những chiếc xe đẩy tập đi phát ra tiếng kêu khi trẻ đẩy đồ chơi lăn đi sẽ làm bé cực kì thích thú đấy.



    [​IMG]



    Có rất nhiều những mẫu xe đẩy tập đi để làm quà thôi nôi cho bé đấy



    1.4. Đồ dùng vật dụng cho bé


    Các món vật dụng mà bạn có thể dành tặng cho bé như: bỉm, tã, sữa, giấy ướt, các vật dụng hỗ trợ cho bé ăn dặm… Đây là những đồ vật cực cần thiết mà bé phải dùng hàng ngày. Nếu muốn chọn muốn muốn quà thực tế thì hãy nghĩ đến những vật dụng này nhé. Đây cũng là lúc bé đang tập ăn dặm và rất cần đến chén, bát, đũa, muỗng,… để chọn một món quà thực tế nhưng vẫn có phần hoa mỹ một chút thì bạn có thể chọn bộ quà tặng thôi nôi là những vật dụng ăn dặm theo hình ảnh những nhân vật hoạt hình sống động như gấu Pooh, chuột Mickey,… Bạn nên chọn những vật dụng làm bằng bạc hoặc nhựa an toàn với trẻ em và đặc biệt là phải chắn chắn khó vỡ để đảm bảo an toàn cho bé.


    [​IMG]


    Món quà tặng thôi nôi thiết thực


    Quần áo giày dép.


    [​IMG]



    Những đôi giày xinh xắn cho bé



    Và cuối cùng không thể nào có thể bỏ qua những bộ quần áo xinh xắn hay những đôi giày bé nhỏ để làm quà sinh nhật cho bé. Càng ngày các bé càng có thật nhiều những mẫu mã quần áo đang yêu mà bạn có thể tha hồ lựa chọn.



    2. Những lưu ý khi mua quà thôi nôi cho bé

    Cơ thể của trẻ rất mong manh và dễ tổn thương, vì thế khi chọn quà phải quan tâm nhiều đến các yếu tố sau để đảm bảo an toàn cho bé thì đó mới có thể là những món quà thôi nôi ý nghĩa nhất.

    Quan tâm đến chất liệu

    Chất liệu của các món quà cần an toàn và nhẹ nhàng với cơ thể nhỏ bé của trẻ. Với quần áo nên chọn các chất liệu như: Cotton, lụa và vải sợi tre chống khuẩn tự nhiên để giữ cho cơ thể bé được thoáng mát, điều hòa thân nhiệt, hạn chế tác nhân kích ứng gây dị ứng cho bé.

    Đối với đồ chơi nên chọn loại chất liệu bằng vải hoặc gỗ. Các loại đồ chơi được làm bằng chất liệu trên vừa giúp bé có những trò chơi bổ ích, an toàn vừa thân thiện với môi trường.


    [​IMG]


    Chất liệu ảnh hướng lớn đến sự dễ chịu của bé


    Lưu ý đến xuất xứ

    Không chỉ đồ dùng của người lớn, đồ dùng của bé hiện nay cũng bị lẫn hàng giả hàng nhái rất nhiều và điều chắc chắn là chất lượng của những món quà không rõ nguồi gốc sẽ rất kém, đôi khi còn gây hại tới trẻ. Bởi vậy khi chọn mua quà mừng thôi nôi nên chọn những món đồ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo.

    Hy vọng với những gợi ý quà thôi nôi cho bé trên bạn sẽ không còn phải đắn đo về việc nên chọn gì vào ngày thôi nôi của bé nữa nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trang lớn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này