Goseller: App Kinh Doanh Cho Iphone Đẳng Cấp

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Kimmy Unny, 9/12/2021.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn đang tìm kiếm một App kinh doanh cho iPhone thì GoSeller sẽ là một ứng dụng trên cả tuyệt vời. Chỉ với một ứng dụng, nó đã giúp người kinh doanh có thể quản lý hoạt động kinh doanh từ A đến Z.

    [​IMG]

    1. GoSeller là gì?
    GoSeller là ứng dụng quản trị bán hàng trên điện thoại. Với ứng dụng này, bạn có thể quản lý, thực hiện tất các các hoạt động bán hàng. Chỉ cần nhìn vào app là bạn có thể theo dõi tổng quan tình trạng đơn hàng. Bao gồm các đơn hàng đang chờ xác nhận, đã giao hay đã hủy.

    Cùng với đó, chủ shop có thể dễ dàng thực hiện các hành động như tạo đơn hàng, sản phẩm, thêm khách hàng mới, quét mã vạch sản phẩm… Ngoài ra, bạn còn có thể phát livestream để bán hàng trực tiếp trên app.

    Để tải App kinh doanh cho iPhone GoSeller, bạn vào App Store, gõ “GoSeller” vào ô tìm kiếm và tiến hành tải về.

    2. Các tính năng nổi bật của GoSeller - App kinh doanh cho iPhone
    Đã có rất nhiều người kinh doanh sử dụng GoSeller trong việc bán hàng của mình. Dưới đây là những lý do khiến ứng dụng bán hàng này trở nên phổ biến.

    Tạo và quản lý đơn hàng online
    Chỉ với 3 bước: Chọn sản phẩm > Điền thông tin đơn hàng > Hoàn thành là bạn đã có thể tạo thành công một đơn hàng mới. Hoặc bạn cũng có thể tạo một lúc nhiều đơn hàng với ứng dụng GoSeller.

    Tính năng quản lý đơn hàng cho phép chủ shop nắm được các thông tin về đơn hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ người đặt hàng, danh sách sản phẩm, phí giao hàng… Tình trạng đơn hàng (đang giao, đã hủy…) cũng được hiển thị rõ ràng ngay trên giao diện.

    Quản lý sản phẩm đa kênh
    Chỉ với một ứng dụng, GoSeller sẽ giúp bạn quản lý sản phẩm trên tất cả các kênh bán hàng khác như Shopee, Lazada, GoMUA. Việc này giúp bạn tiết kiếm được rất nhiều thời gian, không phải thực hiện thao tác quản lý trên từng kênh một.

    Phát Video Livestream
    GoSeller có tính năng phát live stream ngay trên App. Chủ shop có thể thêm danh sách các sản phẩm vào buổi phát trực tiếp giúp khách hàng dễ dàng theo dõi, đặt mua.

    Quét mã vạch sản phẩm
    Bạn có thể quét mã vạch sản phẩm để kiểm tra chính xác số lượng hàng hòa, giúp đẩy nhanh quá trình thanh toán. Đây cũng là phương pháp tiết kiệm thời gian, chi phí và loại bỏ tình trạng xảy ra lỗi của con người.

    Quản lý khách hàng
    Chủ shop có thể theo dõi danh sách và thông tin từng khách hàng trên ứng dụng GoSeller. Đồng thời, bạn có thể tạo, chỉnh sửa hoặc xóa danh sách khách hàng nếu muốn.

    Phân quyền cho nhân viên
    Chủ shop có thể thêm nhân viên vào trang quản trị và thiết lập các vai trò tương ứng. Việc phân quyền cho nhân viên nhằm mục đích để nhân viên thay bạn thực hiện các công việc trên ứng dụng như quản lý, xử lý đơn hàng… Chủ cửa hàng có thể theo dõi được các hoạt động và thao tác của từng tài khoản nhân viên được thực hiện trên ứng dụng.

    Quản lý nhà cung cấp
    App kinh doanh cho iPhone GoSeller cho phép chủ cửa hàng dễ dàng quản lý nhà cung cấp. Thay vì quản lý với phương pháp thủ công nhập Excel, giờ đây bạn có thể dễ dàng tạo hoặc xóa nhà cung cấp, xem lại lịch sử giao dịch, xem lại công nợ, chỉnh sửa hồ sơ nhà cung cấp… một cách dễ dàng ngay trên ứng dụng.

    Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn một App kinh doanh cho iPhone rất chất lượng là GoSeller. Nếu đang tìm kiếm một nền tảng hỗ trợ bán hàng thì có thể tải ngay ứng dụng này về máy.

    >>> Xem thêm: Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny
    Đang tải...


Chia sẻ trang này