Grand World Phú Quốc – “thành Phố Không Ngủ” 24/7 Đầu Tiên Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi huyentruongtruong, 2/3/2021.

Tags:
  1. huyentruongtruong

    huyentruongtruong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Grand World Phú Quốc được xây dựng và định hướng trở thành thành phố giải trí và mua sắm “không ngủ” đầu tiên tại Việt Nam. Ngay từ những ngày công bố, công trình đã tạo được sức hút và sự quan tâm đặc biệt của mọi ngưởi. Hơn cả 1 tổ hợp quy mô tầm cỡ, nơi đây ví như mang cả tinh hoa kiến trúc của thế giới đến với đảo ngọc. Là công trình tiên phong khai thác tiềm năng nền kinh tế ban đêm tại Phú Quốc.

    Hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa nữa du lịch Phú Quốc

    Xem ngay >> Đặt phòng Vinpearl giá tốt nhất từ đại lý F1

    [​IMG]

    Ưu thế từ vị trí của Grand World Phú Quốc

    Grand World Phú Quốc sở hữu vị trí lý tưởng. Tọa lạc tại Bãi Dài – Là một trong những bãi biển được bình chọn là đẹp nhất hành tinh.

    Grand World Phú Quốc chỉ cách với Dương Đông – là trung tâm sầm uất và náo nhiệt nhất Phú Quốc khoảng 20 phút di chuyển. Du khách cũng chỉ mất 5 phút để đến cảng hành khách quốc tế và cách sân bay quốc tế Phú Quốc là 25 phút di chuyển.

    Grand World Phú Quốc có nhiều dịch vụ liền kề như:

    • Corona – Casio : Là casio đầu tiên mở cửa đón khách tại Việt Nam
    • Vinpearl Golf : Sân golf 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc
    • Vinpearl Safari: Vườn thú hoang dã lớn nhất Việt Nam
    • VinWonders: Công viên giải trí hiện đại nhất Việt Nam
    • Bãi Dài: 1 trong những bãi biển được bình chọn là đẹp nhất hành tinh. Với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng.
    [​IMG]



    Tiện ích đỉnh cao tại Grand World Phú Quốc

    Công trình tinh hoa Việt Nam (quảng trường đón)

    Công trình tinh hoa Việt Nam là tổ hợp độc đáo của hơn 20 công trình trải nghiệm. Tái hiện lại các hoạt động văn hóa cổ xưa. Vở diễn “Tinh hoa Việt Nam” với quy mô khổng lồ và công nghệ trình diễn tân tiến hứa hẹn sẽ làm người xem vô cùng mãn nhãn.

    [​IMG]

    Quảng trường biển

    Với sức chứa lên đế 10.000 người, quảng trường biển là nơi mang đến cảm xúc và nguồn năng lượng mới bất tận cho bạn.


    [​IMG]

    Bảo tàng Teddy Bear

    Bảo tàng Teddy Bear với kiến trúc tòa nhà Donut độc đáo. Là khu phức hợp, vui chơi, giải trí, mua sắm, nhà hàng theo phong cách retail – tainment đầu tiên tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Được lấy cảm hứng từ bộ phim Indiana Jones Jones nổi tiếng, chú gấu Teddy Jones được nhân cách hóa: ưa thích du lịch, thám hiểm, nghiên cứu về những di vật & cổ vật kỳ bí trên khắp mọi miền thế giới. Bảo tàng Teddy Bear là nơi lưu giữ những hiện vật cũng như tái hiện những vùng đất mà Teddy Jones từng đi qua.

    Công trình tre lớn nhất Việt Nam

    Là tác phẩm được thiết kế bởi Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa – 1 trong 2 kiến trúc sư hàng đầu thế giới về tre. Đây cũng là người đã có công mang tre Việt Nam ra quốc tế và được thế giới đón nhận.

    [​IMG]

    Công trình này còn là hiện thân cho 3 biểu tượng của nước ta là:
    Bông sen: quốc hoa của nước ra, hình ảnh biểu trưng cho nhân sinh cao quý, sự thuần khiết và sức sống mãnh liệt “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” của người Việt Nam.
    Trống đồng: Bảo vật ẩn chứa tinh hóa văn hóa Việt Nam
    – Cây tre: Biểu tượng cho nhân phẩm của con người Việt Nam: sự ngoan cường, đoàn kết, thủy chung, thanh cao, bất khuất.

    Công viên nghệ thuật đương đại ( Urban Park)

    Là nơi quy tụ hàng loạt tác phẩm nghệ thuật độc đáo ẩn mình giữa thiên nhiên đảo ngoc. Các tác phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như: mái tóc nước, mẹ Trái Đất, cuộc sống bùng nổ, sinh vật của cây,…Urban Park được tư vấn bởi IRMS – Là đơn vị nổi tiếng làm nên thành công của nhiều công trình trên thế giới như: Genting, Universal Studios,…

    [​IMG]

    Tuyến phố sông Venice và các căn ven hồ

    “Sắc Ý giữa lòng đảo ngọc” là sự ví von dành cho tiện ích này tại Grand World. Không gian lãng mạn, cổ kính, đậm chất nước Ý được tái hiện chân thực qua hàng loạt hoạt động: trải nghiệm lênh đênh trên những con thuyền Gondola, du ngoạn kênh đào Venice, dạo bước trên 3 công trình cầu lãng mạn, hòa mình vào những bản opera bất chợt. Cùng hàng loạt hoạt động thú vị khác.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phố Châu Âu Trung Cổ

    Với hơn 700 gian hàng trong khu mua sắm. Những ai có niềm đam mê shopping thì nơi đây chính là thiên đường dành cho bạn. Có thể thỏa sức tham quan và lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất.

    [​IMG]

    Phố Thương mại Grand World

    Gồm 979 căn shophouse sầm uất. Nằm dọc theo 5 tuyến phố chính, chia làm 3 phân khu là: Phố Thượng Hải, phố Đông Dương và phố Địa Trung Hải. Với hàng loạt hạng mục vô cùng đặc sắc như: chợ đêm và quảng trường biển sôi động, sông venice, hồ trung tâm với show nhạc nước,…

    [​IMG]

    Nhà hát Corona Phú Quốc

    Có sức chứa lên đến 700 chỗ, ghé nhà hát Corona của Grand World Phú Quốc để chìm đắm trong không gian nghệ thuật đặc sắc. Hội tụ những buổi trình diễn đặc sắc từ những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí, âm nhạc, hài kịch và sân khấu.

    Hệ thống phòng hội nghị & sự kiện

    Bao gồm hệ thống phòng hội nghị hiện đại tại các khách sạn cùng trung tâm hội nghị Vinpearl Convention Center Phú Quốc. Đảm bảo đáp ứng những nhu cầu khác nhau của du khách.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện 1 “thành phố không ngủ” với đầy đủ những hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí & mua sắm vô cùng hấp dẫn. Bạn đã sẵn sàng và có nóng lòng để trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời này tại Grand World Phú Quốc chưa ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyentruongtruong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này