Gửi Bạn Top Truyện Ngôn Tình Full Đáng Đọc Nhất Trong Năm 2020

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Thanh tùng 127, 25/8/2020.

  1. Thanh tùng 127

    Thanh tùng 127 Tình Sầu Thiên Thu Muôn Lối

    Tham gia:
    25/8/2020
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Top truyện ngôn tình hay FULL cần đọc trong năm 2020
    1. Gió ấm không bằng anh thâm tình
    Tác giả: Thanh Thanh Thùy Tiếu

    Thể loại: Ngôn tình sống lại, trả thù, sắc, hoàn HE

    CP: Nam chính tổng tài, giá lùng nhưng thâm tình, sủng thê tử x Nữ chính nữ cường, thông minh.



    [​IMG]



    Đây là siêu phẩm HOT nhất của Waka năm 2020. Tác phẩm này ko bắt buộc là một câu chuyện nhẹ nhàng, nó sở hữu theo một bề chìm kềnh càng như một tảng băng trôi, vô cùng khó đoán. Truyện dài nhưng tình tiết ko hề nhàm chán, dày đặc các suất ăn ngọt sủng kèm chút “thịt tươi” làm dân tình nên hú hét. Tự thân cũng cực kỳ đề cử tác phẩm này.



    Nhảy hố tại đây nhé: Gió ấm không bằng anh thâm tình



    2. Đông phương thần thám
    Tác giả: bố Y Đình Úy

    Thể loại: Ngôn tình trinh thám, linh dị, hoàn

    Năm 2020 này, các bộ ngôn tình linh dị trinh thám nổi lên và siêu được hưởng ứng, quan tâm. Waka cũng sở hữu một số bộ mà mình rất thích. Bộ này thì thiên rộng rãi về trinh thám phá án, kèm chút linh dị nữa, xem nhập tâm dễ hãi. :D



    [​IMG]



    Nhảy hố tại đây nhé: Đông phương thần thám



    4. Hứa với em 1 đời hoa nở
    Tác giả: Ngòi bút Trung Hoa

    Thể loại: Ngôn tình, sư đồ luyến

    xem siêu phẩm này tại đây: Hứa với chị một đời hoa nở (FULL)



    [​IMG]



    Thế giới rộng to, kề 7.7 tỷ nhân khẩu. Bắt gặp được một người yêu bạn, và bạn cũng yêu lại, cứ như kỳ tích. Nhưng thế giới lại quá nhỏ, hai người xa lạ hôm nay vì tranh nhau một loại bóng đèn, hôm sau đã vươn lên là thầy trò, sau đó thu hút lẫn nhau. “Hứa với em 1 đời hoa nở” là tác phẩm sở hữu đậm màu sắc thanh xuân, ấy là câu chuyện tình yêu của Hà Mạn Mạn và Lục Ly, giả dụ bạn từng đam mê mẫu ngôn tình sư đồ luyến thì chắc chắn bộ truyện này sẽ làm bạn rung rinh và ngả nghiêng với những cảm xúc hoàn hảo của tình yêu đôi lứa.

    Hà Mạn Mạn là một chị sinh viên mạnh mẽ, to lên trong tình yêu đương bao vây của bố và nỗi đau về sự phản bội của người má không thể nào phai nhạt trong lòng, thiên tài hùng biện trong truyền thuyết của trường Đại học A. Lục Ly, anh chàng giảng viên đại học đúng đắn, hóm hỉnh, miệng sắc như dao, nhưng luôn sở hữu trong mình một vết mến âm ỉ mãi không lành.

    Câu chuyện tình yêu của họ diễn biến ra sao, rốt cục thế nào? Hầu hết đều sở hữu trong bộ truyện “Hứa với cô một đời hoa nở” đã được dịch và phát hành trọn bộ tại Waka. Hãy ghé trải nghiệm và cảm nhận những cảm xúc hoàn hảo bộ truyện đem lại nhé.



    5. Tình đắng
    Tác giả: Thiên Hạ Thái Bình 77

    Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngược

    đọc bộ truyện này tại đây: Tình Đắng (FULL)



    Nhắc nhẹ “Tình đắng” là tác phẩm ẩn chứa đa số tình tiết ngược, vậy cần hãy cân nhắc trược lúc nếm thử vị đắng nhé.

    An Noãn là một thiên kim tiểu thư, Mạc Trọng Huy là nhân tài trong giới kinh doanh. Trong buổi lễ đính hôn của hai người, ông diễn tiết mục nóng bỏng với người đàn bà khác trên giường của nàng. Ba chị giận quá ngất ngay tại chỗ, vĩnh viễn ko tỉnh lại nữa. Cá nhân mình em cũng bị người cô gái lên giường cùng phu quân sắp cưới của mình hãm hại ngồi tù. Mạc Trọng Huy - gã đàn ông khiến chị vừa yêu vừa hận hầu hết vươn lên là "bóng đè" nàng suốt bố năm qua. Nàng ngồi tù cha năm, rồi thả ra với hai bàn tay trắng, còn hắn đã trở thành diễn viên thần bí gian xảo, một tay che trời ở Giang Thành. Chuyện tình của họ chứa đựng biết bao bi ai, uất ức và nước mắt…Bạn sở hữu thực sự sẵn sàng để lọt hố không?



    6. Thê tử boss là công chúa
    Tác giả: Hoa Nhị Bảo

    Thể loại: Ngôn tình, xuyên về tiên tiến, sủng ngọt

    đọc bộ truyện này tại đây: thê tử Boss Là Công Chúa (FULL)







    Bạn đã quen thuộc với thể chiếc xuyên ko về cổ đại thì xin chào “Vợ boss là công chúa” thể dòng phản xuyên sẽ có bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cảnh Y Nhân, vị công chúa 14 tuổi văn võ song toàn của nước Lộc Nguyên, “bỗng một ngày đen trời” bị hoàng đế cữu cữu ban thuốc độc vì tội là yêu nữ vạ quốc rồi xuyên không thành thê tử 19 tuổi của tổng giám đốc tập đoàn Lục thị. Vị tổng giám đốc ấy lại sở hữu kiểu dáng y chang bị hoàng đế cữu cữu của cô…Truyện gì đang xảy ra vậy? Những tình tiết bi hài của em công chúa xuyên về hiện đại sẽ đi về đâu, tình yêu của họ liệu có đâm hoa kết trái với 1 happy ending? Đón đọc “Vợ boss là công chúa” đã được phát hành trọn bộ tại Waka nhé.



    7. Công tước
    Tác giả: Yến Tử Hồi Thời

    Thể loại: Ngôn tình, tiên tiến

    đọc siêu phẩm này tại đây: Công Tước (FULL)



    Ấn tượng thứ 1 về “Công tước” đối với đa dạng bạn đọc vững chắc là concept bìa truyện hài hước, mày sắc. Qủa thực như thế bởi “Công tước” là một siêu phẩm làm bạn cảm thấy vui vẻ với những tình tiết hài hước, vui nhưng cũng sở hữu thể khiến bạn suy tư bởi những tình tiết xúc động, ý nghĩa.

    “Công Tước” xoay quanh câu chuyện tình yêu của Cung Ngũ và Công tước đại nhân. Cung Ngũ thích Công tước đại nhân trước, nàng thích một phương pháp nhiệt thành, thật lòng và hồn nhiên. Chị ko sở hữu sự nể kinh hoảng Công tước đại nhân như đa số người vì với chị, Công tước đại nhân cũng chỉ là một chàng trai vô cùng sang trọng trai mà em đem lòng đam mê. Có lẽ vì sự hồn nhiên, chân thành của Cung Ngũ đã thu hút sự lưu ý của con người rét lùng như Công tước đại nhân và câu chuyện tình yêu của họ đã xuất phát lúc nào ko hay. Tình yêu của Cung Ngũ và Công tước đại nhân trẻ trung đẽ và đáng trân trọng, một tình yêu mà mình được là chính bản thân mình và người mình yêu cũng yêu hết tất cả những ưu – khuyết điểm của cá nhân mình.



    8. Mật ngọt hôn nhân
    Tác giả: Cửu Mạch Ly

    Thể loại: Ngôn tình, tiên tiến, Sủng, HE

    đọc siêu phẩm này tại đây: Mật ngọt hôn nhân (FULL)



    “Mật ngọt hôn nhân” là một tác phẩm hài hước, ngọt ngào và hấp dẫn với những tình tiết truyện làm cho bạn đọc bất ngờ. Đặc thù, nếu bạn thuộc team say mê truyện quân nhân, sủng ngọt thì nhất định ko được bỏ qua tác phẩm này nhé!

    Thanh Lan và Phó Hoành Dật là hai nhân vật chính của bộ truyện. Thẩm Thanh Lan nhận lời cộng em bạn thân đi trải nghiệm mắt tại một nhà hàng đẹp nhưng không nghĩ đến em lại bị kẻ xem mắt của bạn thân gây khó dễ. Cộng lúc ấy, Hoành Dật xuất hiện và thực hiện một màn “anh hùng cứu vãn mĩ nhân" vô cùng mĩ mãn với giọng nói đanh thép: “Anh đang làm cho phiền vị hôn thê của tôi đấy!” Một cuộc gặp mặt dở khóc dở cười hứa hẹn những câu chuyện tiếp theo của họ cũng ko xoàng phần hấp dẫn. Và đúng như vậy xuyên suốt cả tác phẩm là những tình tiết ngọt ngào, đáng yêu, xúc động của cặp đôi …Nhân vật phụ của “Mật ngọt hôn nhân” cũng sẽ làm cho bạn nghiêng ngả vì thú vị cần hãy xem bộ truyện này ngay nhé!



    Ngoài 5 tác phẩm ngôn tình trên bạn có thể tham khảo thêm siêu phẩm trinh thám, kinh dị đang rất được say mê "Hồ sơ bí ẩn" nhé.



    9. Hồ sơ bí ẩn
    Tác giả: Thố Kỳ Kỳ

    Thể loại: Ngôn tình trinh thám

    xem siêu phẩm này tại đây: Hồ sơ bí ẩn (FULL)



    Mở bát thứ nhất không thể ko kể tới “Hồ sơ bí ẩn” – một trong những siêu phẩm trinh thám, kinh dị siêu được mê say trong thời gian phát hành. 75 Tập truyện thuần kinh dị linh dị, ko tình yêu tình báo sướt mướt. Tình thân, tình bạn được tôn vinh. Mỗi câu chuyện của mỗi bộ hồ sơ đều được trau chuốt. Ví như bạn là tín đồ của các tác phẩm trinh thám kinh dị, bạn say mê sự suy luận từ những tình tiết, nhân vật …thì cứng cáp “Hồ sơ bí ẩn” là một lựa chọn tuyệt vời cho những phút giây thư giãn bên trang truyện hấp dẫn.

    10. Lấy phu quân quyền thế
    Tác giả: Ngư ca

    Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, nam nữ cường, Hoàn HE

    trải nghiệm bộ truyện tại đây nhé: Lấy phu quân quyền thế



    [​IMG]

    Xem đầy đủ tại: https://truyen24.com/truyen-full/

    Trên đây là list truyện hay Full kể trên đã được phát hành trọn bộ và độc quyền trên Truyện 24, còn gì sung sướng hơn khi được cày “full” truyện phải ko nhỉ? Mọi người hãy cộng xem truyện và chia sẻ với bạn bè cùng sở thích ngay thôi!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanh tùng 127
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    lưu lại mai đọc thử xem sao
     

Chia sẻ trang này