Hagl-jmg Thay Đổi Lớn Trong Cách Huấn Luyện Cầu Thủ Trẻ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi linkvaow88vn, 1/1/2020.

  1. linkvaow88vn

    linkvaow88vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/1/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bóng đá Việt Nam – Lò đào tạo HAGL-JMG cùng với lò Nutifood sẽ có sự thay đổi lớn trong cách huấn luyện các cầu thủ Việt Nam kể từ năm 2020.

    HAGL-JMG là lò đạo tạo chuyên nghiệp đầu tiên của bóng đá Việt Nam do chủ tịch Đoàn Nguyên Đức khởi xướng, sáng lập. Họ tạo được ấn tượng lớn với lứa cầu thủ trẻ tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh… lứa cầu thủ này giúp bóng đá Việt Nam trải qua quãng thời gian tệ hại trong những năm 2010-2014. Sau này, lò đạo tạo Nutifood-JMG được lập ra tại TP.HCM cũng đi theo mô hình trên.

    Theo https://vnw88vn.com/

    Tuy nhiên, trong thời gian gần đây thì HAGL-JMG gặp nhiều khó khăn trong công tác đào tạo trẻ, khi ở Việt Nam mọc lên nhiều đối thủ cạnh tranh như PVF, Viettel. Các lò đạo tạo truyền thống như Hà Nội, SLNA cũng cải tiến chuyên môn khiến lực lượng cầu thủ trẻ được chia đều khắp đất nước. HAGL-JMG thậm chí bị coi là tụt hậu. Chính vì thế HAGL đang phải thay đổi cách làm của mình.

    Một trong những quy định nổi tiếng của lò HAGL-JMG là trước 15 tuổi không được mang giày. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi. Các học viên sẽ được mang giày sớm nếu đáp ứng được điều kiện về kỹ thuật cá nhân.

    Chính nhờ việc đeo giày sớm, các cầu thủ cũng sẽ được tham dự các giải trẻ quốc gia từ lứa U17. Trước đây HAGL JMG chỉ cử lứa năng khiếu tham dự các giải đấu U15 và U17 quốc gia. Đơn giản là bởi ở lò đào tạo, các cầu thủ chủ yếu thực hiện đội hình 7 đấu 7, 9 đấu 9 chứ ít khi thi đấu đủ 11 đấu 11 kể cả sau khi đã được đeo giày.

    Cuối cùng, JMG sẽ tiến hành tuyển sinh thường xuyên mỗi năm một lần, thậm chí là tuyển sinh liên tục để không bị sót các cầu thủ chất lượng chứ không cách niên như bây giờ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linkvaow88vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này