Thông tin: Hai Mẫu Xe Ford Sẽ Tăng Giá Tại Việt Nam Vì Khan Hàng

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi nxhoanbacklinks, 17/3/2022.

  1. nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/1/2022
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hai mẫu xe Ford sẽ tăng giá tại Việt Nam vì khan hàng
    [​IMG]

    Xe Ford Ranger sẽ tăng giá vì khan hàng

    Cái đại lý xe Ford Việt Nam đã có thông báo ngay trong những ngày đầu 2022 về việc sẽ tăng giá hai dòng xe Ranger và Everest. Trong đó Ford Ranger tăng 12 triệu đồng và Ford Everest tùy theo phiên bản sẽ có mức tăng 12 đến 13 triệu đồng.

    Riêng phiên bản xe Ford Ranger Raptor vẫn giữ nguyên giá bán 1.202 tỷ đồng, phiên bản màu xám 1.209 tỷ đồng. Tương tự xe Ford Everest ngoài tăng giá bán thì đối với màu trắng sẽ cộng thêm 7 triệu đồng áp dụng cho tất cả các phiên bản.

    Đại lý xe Ford giải thích nguyên nhân của việc tăng giá bán đến từ nguồn cung phụ tùng bị khan hiếm. Thực tế hiện nay khi người dùng mua dòng xe Ford Ranger buộc phải trả thêm 20 đến 40 triệu đồng cho gói phụ kiện bên ngoài mới có thể nhận xe sớm, ngoài ra với yếu tố lắp ráp trong nước nên hiện tại lệ phí trước bạ của Ranger chỉ ở mức 3.6% tùy địa phương.

    Mặc dù có mức giá bán cao nhất phân khúc nhưng xe Ford Ranger vẫn đứng đầu mẫu bán tải có doanh số cao nhất thị trường và thường xuyên góp mặt trong top 10 mỗi tháng, bỏ xa các đối thủ khác rất nhiều. Còn với dòng xe Ford Everest việc có giá bán tăng có thể do ảnh hưởng từ nguồn cung từ thị trường Thái, xe được định vị cạnh tranh với Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport với doanh số trung bình 4-500 xe mỗi tháng.

    Bên cạnh việc tăng giá bán, có nhiều thông tin được hé lộ về thế hệ mới của Ford Everest dự kiến sẽ về Việt Nam vào khoảng cuối quý 3 năm 2022, còn Ford Ranger vẫn chưa có nhiều thông tin về vấn đề này. Trong dải sản phẩm xe con của Ford hiện chỉ có mẫu SUV cỡ nhỏ EcoSport hiện vẫn còn giữ ưu đãi trung bình từ 20-45 triệu đồng. Còn Ford Explorer hiện đang được chào cọc với mức giá dự kiến 2.3 tỷ đồng.

    [​IMG]

    Xe Ford Everest sẽ tăng giá vì khan hàng

    Trên đây chính là những thông tin chi tiết về mẫu hai mẫu xe Ford Ranger và Ford Everest. Bạn có thể đến các đại lý của Ford để chiêm ngưỡng diện mạo mới của Ford Transit và xem thêm nhiều mẫu xe Ford ưu việt khác như Ford Transit, Ford Explorer, Ford Ecosport…

    Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

    Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.

    Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe Ford phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!

    Xem thêm: https://dailyphumyford.com.vn/hai-mau-xe-ford-se-tang-gia-tai-viet-nam-vi-khan-hang-104/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nxhoanbacklinks
    Đang tải...


Chia sẻ trang này