Hánh Tím Lý Sơn Mất Giá Trầm Trọng Nguyên Nhân Do Đâu?

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nguyetem, 28/12/2016.

  1. nguyetem

    nguyetem Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/12/2016
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Hành tím Lý Sơn thuộc nhóm củ quả, được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn nhất là chị em phụ nữ, hành tím không những sử dụng làm gia vị mà còn là một loại kháng sinh thực vật có nhiều ứng dụng trong y học. Đặc biệt có nhiều công dụng chữa bệnh rất tốt như: Ngăn chặn chứng loãng xương, ổn định huyết áp, giảm sốt, giảm nguy cơ ung thư dạ dày, ngừa thiếu máu, duy trì hàm lượng cholesterol tốt cho cơ thể, giảm viêm, từ đó có tác dụng ngừa bệnh tim mạch. Chính vì điều này mà những người Ấn Độ đã sử dụng hành để chữa bệnh và kết quả cho thấy đã ghi nhận hành có thể làm dịu hơn 8.000 bệnh tật.
    [​IMG]
    Hành tím Lý Sơn "Chính Gốc"​
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cửa hàng bán hành tím ở những nới khác gián nhãn mác hành tím Lý Sơn bán phá giá với giá thấp hơn. vậy giá hành tím Lý Sơn "Chính Gốc" là bao nhiêu tiền 1kg đó là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều người.
    [​IMG]

    Giá hành tím bình thường ngoại chợ có giá 20.000 đồng 1kg nhưng sau khi dán nhãn mác Lý Sớn gia hành tim tăng lên đột ngột là 25.000 đồng đến 30.000 đồng 1kg. khuyến cáo bạn nên chọn những địa chỉ bán hành tím Lý Sơn "Chính Gốc". giá hành tím Lý Sơn Chính Gốc thương là 35.000 đồng 1kg.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyetem
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 29/12/2016

Chia sẻ trang này