Kinh nghiệm: Hành Trình Chiến Thắng Ung Thư Của Chị Tôi

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Tuyền 254, 26/6/2017.

  1. Tuyền 254

    Tuyền 254 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/6/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cuối năm ngoái chị tôi thấy trong người khó chịu, ngực nóng rát, có nhiều đờm ở cổ họng. Nghĩ chỉ bị bệnh bình thường nên chị chỉ đi bệnh viện huyện để kiểm tra. Tại đây chị tôi được bác sĩ thông báo có đám phổi mờ. Không tin vào kết quả đó chị em tôi quyết định bắt xe từ nhà lên bệnh viện K1 để kiểm tra, khi được thông báo kết quả bệnh của mình bị ung thư phổi chị tôi sốc ngất luôn tại chỗ các bác ạ.

    Sau khi về nhà ổn định tinh thần, chị tôi thu xếp đồ đạc để nhanh chóng nhập viện điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Thời gian 2 tháng đầu điều trị, chị tôi được sự chăm sóc được của anh rể, nhưng sau 2 tháng chắc ở viện chán quá, thằng cha tìm cách về quê luôn để lại chị tôi một mình điều trị suốt 7 tháng ròng. Hắn chỉ lên thăm vợ được duy nhất đúng 1 lần thế có bực không ạ.

    Vì bận con nhỏ em cũng không nên chăm chị được nhiều, thế mà cái số chị tôi cũng giỏi suốt 7 tháng trời ở viện 1 mình chống chọi với tổng cộng 33 mũi xạ trị và 15 lần truyền hóa chất. Nhiều lúc điện thoại thấy chị than mệt mỏi, không ăn được, không ngủ được, bị nôn nhiều nghĩ thương chị mà rơi nước mắt

    Kết thúc 9 tháng điều trị hóa xạ trị tại bệnh viện, chị tôi được các bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Do tác dụng phụ của hóa chất mạnh quá chị tôi không ăn, không uống, ngực trị xạ nhiều lúc nào cũng rát như phải bỏng, suốt ngày chỉ ăn với nằm một chỗ để nôn. Khổ nỗi bảo nằm chứ có nằm được đâu, vì có nhiều đờm nên chị bị khó thở nên lúc nào cũng phải ngồi gục xuống đất mới thở được. Số chị vất vả lại được ông chồng vô tâm thấy vợ bị bệnh hắn chả quan tâm chăm sóc lại còn hắt hủi vợ, nhiều lúc nghĩ đến chị tôi lại rơi nước mắt.

    Trong thời gian ở nhà dưỡng bệnh, chị tôi thường lên mạng để tìm kiếm phương pháp điều trị bệnh của mình, mong sao có phương pháp điều trị bệnh phù hợp với mình. Tình cờ thế nào mà bà mò được nick facebook của bác sĩ Nguyễn Ly chuyên điều trị bệnh ung thư của phòng khám Vương Đạo Khang chuyên điều trị ung thư bằng phương pháp miễn dịch không gây đau đớn, không có tác dụng phụ và được bác sĩ giới thiệu đến phòng khám. Như "chết đuối gặp được phao", chị tôi gọi điện rủ tôi cũng đi lên tận phòng khám để xem thế nào. Bắt taxi lên phòng khám, hỏi thăm lòng vòng mãi mới đến được nơi, thấy phòng khám cũng không to lắm nên trong đầu chị em tôi chỉ nghĩ là mua mấy liệu trình về dùng thử thôi.

    Mới đầu dùng chị tôi thấy nôn nhiều hơn, nhưng lại không thấy mệt, ít đờm hơn, sự đau rát ở ngực cũng giảm đi nhiều. Sau khi dùng được 10 ngày chị tôi đã không còn thấy mệt, mà ăn được ngủ được, không còn đờm và cũng không còn thấy khó thở như trước nữa. Thấy được sức khỏe hồi phục chị tôi mừng lắm, mà công nhận liệu pháp điều trị bằng miễn dịch của phòng khám này hay thật chỉ sau 10 ngày thôi chị tôi đã thấy có hiệu quả rồi. Chị sắc mặt với da dẻ hồng hào hẳn nên, ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn, trước chưa điều trị bằng phương pháp này bà nằm bệt một chỗ, nhưng từ khi điều trị bằng phương pháp này chị còn đi xe đạp được cơ.

    MVI_9224.MOV.Still003.jpg

    Thấy chị gặp thầy gặp thuốc như thế tôi cũng thấy mừng cho chị, mong chị nhanh chóng khỏi bệnh. Tôi chia sẻ bài viết này mong sao ai mà cũng thiếu may mắn như chị tôi có thể thấy được và biết đâu cũng may mắn như chị tôi gặp thầy gặp thuốc. Có cơ may thoát khỏi căn bệnh ung thư quái ác để có thể dành nhiều thời gian bên gia đình của mình
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tuyền 254
    Đang tải...


Chia sẻ trang này