Thông tin: Hành Trình Du Lịch Chicago Khám Phá Đô Thị Hồ Michigan

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi conglyvaness, 22/10/2018.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2018
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Được mệnh danh là đô thị chọc trời của thế giới với những tòa tháp cao chót vót bên cạnh cũng không kếm phần lãng mạng là đô thị hiện đại bên bờ Hồ Michigan được biết đến nhờ tình yêu mỹ thuật, bóng chày và nhạc blue.

    Hoặc thưởng thức một trận đấu thể thao trực tiếp tại sân nhà của các đội bóng chày Cubs và White Sox, và đội bóng rổ Chicago Bulls. Vé máy bay đi chicago hiện nay đang rất hot và được săn lùn khắp mọi nơi và được săn đón nhất ngay lúc này.

    Dạo qua các bảo tàng và công viên ngập tràn nghệ thuật và thưởng thức nhạc blue trực tiếp vào bất kỳ đêm nào trong tuần ở quận Trung tâm náo nhiệt của Chicago.

    [​IMG]

    Hãy tìm một chỗ đứng trên tòa nhà chọc trời cao nhất nước Mỹ, Tháp Willis, được coi là đường chân trời của thành phố. Bệ ngắm cảnh, cao 1,353 foot (412 mét) trên đường phố đông đúc, đem đến toàn cảnh tuyệt đẹp của Hồ Michigan, Bến tàu Navy Pier, và những điểm du lịch chính khác. United Airlines Vietnam chúc bạn một chuyến đi thật vui vẻ và trọn vẹn những ước mơ du lịch.

    Điểm đến quá lý tưởng cho những ai đã sở hữu cho mình hay đã mua được vé đi Mỹ giá rẻ thì quá tuyệt vời hơn nữa. Đô thị này là thành phố lớn thứ ba ở Mỹ nhưng việc đi lại rất dễ dàng nhờ tàu điện trên cao hiệu quả, còn gọi là hệ thống ‘L’.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conglyvaness
    Đang tải...


  2. bichvu2512

    bichvu2512 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/11/2018
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này