Thông tin: Hành Trình Khám Phá Great Smoky Usa

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi conglyvaness, 28/8/2019.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2018
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thực tế là người da trắng đã phát hiện ra ngọn núi này đầu tiên và đặt tên cho nó như vậy làm cho khách du lịch lầm tưởng là khói do những người da đỏ nướng thịt tạo ra.

    Chọn khu du lịch này làm điểm đến trong hành chình khám phá nước Mỹ kì vĩ và không có lí do gì mà bạn không book vé máy bay đi Mỹ của United Airlines Việt Nam: https://unitedairlines-vn.com/thong-tin-hang .

    Trong khu vực này gồm 5 khu lịch sử và 9 cơ sở đã được ghi vào National Register of Historic Places”của nước Mỹ. Hiện nay núi Khói đã trở thành 1 khu dự trữ sinh quyển quốc gia đã được Unessco công nhận là di sản văn hóa thế giới.

    [​IMG]

    Chẳng thế mà bất kì vị khách nào tới đây 1 lần đều muốn quay trở lại thêm nhiều lần nữa. Ngoài vẻ đẹp của Núi Khói thì phong cảnh khác trong khu dự trữ sinh quyển cũng rất hữu tình và đa dạng, cùng với nhiều hoạt động vui chơi cực kì hấp dẫn.

    Ngọn núi này lúc nào cũng mù mịt khói thì nay khoa học đã giải thích 1 cách hợp lí hơn về nguồn gốc của ngọn núi này, nếu trước kia người ta thường lầm tưởng về việc người da đỏ thích ăn thịt nướng.

    Book vé máy bay từ việt nam qua mỹ khám phá vẻ đẹp mây khói địa đàng của Mỹ luôn hút được 1 số lượng khách du lịch khổng lồ, làm cho nó trở thành vùng du lịch trọng điểm của Hoa kỳ. Chính vì sự tồn tại của ngọn núi đặc biệt này mà mỗi năm vườn quốc gia Great Smoky Mountain.

    Cảnh tượng khói bay khắp đêm ngày của ngọn núi.Theo đó thì hơi nước từ Vịnh Mexico gần đó đã bay lên cuộn vào ngọn núi cao.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conglyvaness
    Đang tải...


Chia sẻ trang này