Hành trình phẫu thuật nụ cười trẻ thơ

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Danhicon, 17/9/2009.

  1. Danhicon

    Danhicon Banned

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    (Zing)- "Hành trình những điều kỳ diệu" của tổ chức Operation Smile sẽ thắp sáng 2.000 nụ cười cho trẻ em khuyết tật Việt Nam.

    [​IMG]
    Operation Smile đã có 20 năm mang lại nụ cười cho trẻ em khuyết ​

    Chiều 15/9, tại khách sạn Intercontinental Hồ Tây, Hà Nội diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác song phương giữa Công ty thông tin di động (VMS) và tổ chức Operation Smile nhằm thúc đẩy các cam kết hợp tác xã hội hóa công tác chăm sóc cộng đồng tại Việt Nam.

    VMS bước đầu cam kết hỗ trợ Operation Smile Việt Nam một ngân khoản trị giá 50.000 USD để phẫu thuật cho 200 trẻ em bị các dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt. Đây là một phần của mục tiêu 2.000 ca điều trị mà tổ chức đang hướng tới trong khuôn khổ của chương trình “Hành trình của những điều kỳ diệu” sẽ được diễn ra nhân kỷ niệm 20 năm thành lập tổ chức tại Việt Nam từ ngày 4-14/11 năm nay.

    [​IMG]
    Hình ảnh tại lễ ký kết​
    Ngay sau thời điểm ký kết hợp tác này, MobiFone sẽ mở số tắt 9250 để khách hàng có thể tham gia ủng hộ chương trình Hành trình của những điều kỳ diệu. Người tham gia chỉ cần nhắn tin với nội dung “smile” hoặc “nucuoi” và gửi về 9250 để ủng hộ cho chương trình phẫu thuật nụ cười với cước phí là 10.000 đồng/sms.

    Tháng 11/2009 còn đánh dấu 20 năm Operation Smile có mặt tại Việt Nam. Kể từ chuyến công tác đầu tiên vào năm 1989 cho đến nay Operation Smile với đội ngũ tình nguyện viên dầy dạn kinh nghiệm của mình đã đem lại nụ cười cho hàng nghìn em nhỏ trên khắp các vùng miền của cả nước.

    Trong chương trình “Hành trình của những điều kỳ diệu” sắp diễn, Operation Smile hãnh diện có sự đồng hành của các doanh nghiêp nổi bật, các nhà lãnh đạo hai quốc gia Việt Nam, Hoa Kỳ, các đại sứ, các nhà hoạt động tình nguyện và một đội ngũ các chuyên gia y tế cấp cao đến từ các quốc gia của Operation Smile toàn cầu.

    Operation Smile là một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em bị dị tật ở môi và hàm ếch tại các nước đang phát triển.

    Operation Smile đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1989 như là một phần của tiến trình bình thường hóa quan hệ Việt Mỹ. Tổ chức này đã giúp đỡ cho hơn 20.000 trẻ em và gia đình tại Việt Nam trong nhiều năm qua bằng cách hợp tác chuyến giao, đào tạo và cùng làm việc thông qua các đối tác trong và ngoài nước.


    Thủy Nguyên

    Code:
    http://www.baomoi.com/Home/SucKhoe/news.zing.vn/Hanh-trinh-phau-thuat-nu-cuoi-tre-tho/3218014.epi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Danhicon
    Đang tải...


Chia sẻ trang này