Thông tin: Hạt Chia Nutiva Có Tác Dụng Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 4/6/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Từ thời xa xưa hạt chia đã được xem là nguồn dinh dưỡng quan trọng, ngày nay sản phẩm hạt chia Nutiva Black của Mỹ cũng đang trở lại mạnh mẽ và được ưa chuộng trên khắp thế giới. Vậy hạt chia Nutiva có tác dụng gì?

    Hạt chia Nutiva có tác dụng gì?

    Chia Seed Black là hạt chia Mỹ chính hãng được sản xuất bởi thương hiệu Nutiva. Hạt chia được trồng tự nhiên theo công nghệ hiện đại (không dùng thuốc trừ sâu), giữ sản phẩm nguyên hạt không qua bất kỳ một khâu chế biến nào nên giúp đảm bảo được đầy đủ các dưỡng chất bên trong và từ đó giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao cho cơ thể, rất tốt cho sức khỏe cũng như làm đẹp đối với tất cả chúng ta.
    • USDA Organic: Đây là sản phẩm hữu cơ thuần túy, được bộ nông nghiệp Mỹ chứng nhận.
    • NON GMO: Đảm bảo là thực phẩm không biến đổi gen.
    • GLUTEN FREE: Không chứa gluten (loại protein mà đường ruột không dung nạp được).
    • NON BPA: Bao bì cao cấp, không chứa các thành phần hóa học gây ảnh hưởng sức khỏe.
    Ngoài ra sản phẩm cũng không chứa chất bảo quản, phụ gia tổng hợp, hóa học độc hại,… đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng, đảm bảo không gây tác dụng phụ.

    [​IMG]

    Hạt chia Nutiva có tác dụng gì? Sử dụng Nutiva Chia Seed Black mỗi ngày sẽ giúp duy trì năng lượng hoạt động trong vòng 24 giờ và bạn không phải lo thiếu hụt dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, rất tốt cho sức khỏe tổng thể của con người, giúp làm đẹp da - móng - tóc và hỗ trợ cải thiện cân nặng hiệu quả,…
    • Giảm cân hiệu quả: Có khả năng hỗ trợ kiểm soát cân nặng, giảm chất béo lắng đọng trong các mô. Hạt chia khi vào cơ thể sẽ hấp thụ nước và nở thành khối gel khá lớn giúp lấp đầy bao tử của bạn, từ đó làm giảm cơn đói, giảm cảm giác thèm ăn trong thời gian dài, chậm tốc độ tiêu hóa.
    • Tốt cho tim mạch: Nhờ thành phần omega-3 có thể chuyển hóa thành EPA nên giúp hạ cholesterol, chống đột quỵ, hạ huyết áp, phòng bệnh tim mạch,… cho bạn trái tim khỏe mạnh.
    • Làm đẹp da, móng, tóc: Giúp bảo vệ màng tế bào khỏi tổn thưởng bởi các gốc tự do gây hại, giúp làn da trở nên mịn màng trắng sáng hơn, giúp chân tóc dài mượt và móng chắc khỏe.
    • Tốt cho mắt: Giúp bảo vệ các mạch máu nhỏ nuôi dưỡng mắt, chống khô mắt, bảo vệ thị lực.
    • Tốt cho trí não: Chứa các axit béo giúp hình thành tế bào liên quan đến hệ thần kinh, từ đó làm cho hệ tim mạch khỏe mạnh, tăng miễn dịch, giúp cơ thể hấp thu tốt dưỡng chất, bảo vệ não bộ.
    • Giảu đau, chống viêm: Giúp bôi trơn các vùng xương khớp, giúp dẻo dai hơn khi vận động.
    • Tốt cho hệ tiêu hóa: Giúp tăng sức khỏe đường ruột, cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón,…
    • Tốt cho bà bầu: Giúp bổ sung máu, giảm stress hiệu quả, giảm táo bón trong thời kỳ mang thai, cung cấp nguồn sữa dồi dào sau sinh nở. Giúp thai nhi khỏe mạnh và có bộ xương vững chắc.
    • Giải độc cơ thể: Giúp loại bỏ các độc tố một cách tự nhiên, phục hồi các tế bào tổn thương.
    • Hỗ trợ điều trị viêm túi thừa: Bổ sung chất xơ giúp làm giảm cơn đau quằn quại do tình trạng viêm túi thừa gây ra, giúp ruột già hấp thu nhiều nước và làm quá trình thải dễ dàng hơn.
    Và ngoài ra hạt chia đen Nutiva của Mỹ còn hỗ trợ chức năng sinh sản, tốt cho người tiểu đường, tăng năng lượng cho người chơi thể thao, làm chậm lão hóa da và phòng ngừa các bệnh nguy hiểm,…

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3yUdK50
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này